เช็คดวงรายวัน 17 พฤษภาคม 2560

อ่าน 8,378

ดวงวันนี้ 17 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 6 วันความดันโลหิตสูงโลก วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ จึงไม่ค่อยปลอดโปร่งในการติดต่อพูดคุยเรื่องธุรกิจ การของาน การขอความช่วยเหลือ หรือการวิ่งเต้นตำแหน่งจะมีอุปสรรคเยอะ ควรใจเย็น ๆ วันนี้ไม่เหมาะกับการเปิดร้านค้า ร้านอาหาร ร้านทอง หรือเปิดการแสดง งานจะกร่อยมาก แต่จะดีเรื่องการนัดโอนที่ดิน การแบ่งมรดก การขอกู้ การเจรจาจะซื้อ?จะขาย ของเก่าหรือของโบราณดี ธุรกิจประกันภัยดี ถ้าจะทวงหนี้ ก็ทำในวันนี้ จะสมหวัง สีนำโชค คือ สีม่วง สีขาว สีแดง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเนื้อ และสีชมพู ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันตก และทิศใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็กำลังมองหาธุรกิจใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง การงานมีความมั่นคง ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ ความรักถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกัน ก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : โอกาสของความสำเร็จกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ท่านฮึดสู้อีกสักตั้ง การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุนทำกิจการส่วนตัว มีรายได้เพิ่ม ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลกำไรกัน ถ้าเป็นความรัก ก็ยึก ๆ ยัก ๆ ไม่เด็ดขาดกันเสียที ฝ่ายหนึ่งยังมีเยื่อใย แต่อีกฝ่ายตัดใจไปแล้ว จึงทำให้ลำบากใจกันทั้งสองฝ่าย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง สถานการณ์ชีวิตช่วงนี้กำลังจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น สิ่งที่ฝ่าฟันและเฝ้ารอมานานกำลังจะเป็นความจริง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านต้องระวังเหตุเภทภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะทำอะไร ไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด ภาวะอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย สิ่งต่าง ๆ รอบตัวท่านไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไร ก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรก็ต้องทำใจ สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้าน สร้างบ้าน ต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้าน ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การแบกภาระอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จท่านเองก็จะได้เครดิต เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่ทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน ถ้าคนที่มีแฟนอยู่ท่านก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานท่านได้เจอแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล งานใดที่กำลังติดต่อประสานงานอยู่จะสำเร็จ ต้องเดินทางติดต่องาน กำลังดำเนินงานหรือทำโครงการ มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือต้องย้ายที่อยู่อาศัยไปต่างถิ่น มีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสไปไหว้พระทำบุญ ไม่มีเคราะห์อุบัติเหตุ ระวังจะมีเรื่องใช้จ่ายหนัก หรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินเก็บไว้ ก็ห้ามใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเคราะห์อุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน ควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ ถ้าท้องอยู่ให้ระวังแท้ง ต้องผิดหวังจากงานหรือความรัก สำหรับท่านที่ทำงานประจำ จะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวแปลกเซ็กส์ผู้ชายผู้หญิงเหงื่อเป็นพระธาตุข่าวล่าสุดความรักดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก