เช็คดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2560

อ่าน 12,935

ดวงวันนี้ 18 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 6 วันอัฏฐมีบูชา วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันดีสำหรับการนัดพบ เจรจา ปราศรัย นัดประชุมชี้ขาด การตัดสินใจเรื่องการลงทุน การตกลงจะซื้อ?จะขาย การจะเข้าหุ้นร่วมทุน หรือการเข้าพบผู้ใหญ่ จะราบรื่น และสมหวังในทุกเรื่อง การวิ่งเต้น ขอย้าย ขอตำแหน่ง หรือการเดินทาง ไม่มีอุปสรรค ช่วงค่ำ ๆ การพบปะสังสรรค์ การปรึกษาเรื่องสำคัญ ๆ จะสำเร็จ วันนี้เดินทางเยี่ยมผู้ใหญ่หรือผู้ป่วยดี รายได้จะมีการเลื่อนไปอีกระยะหนึ่ง สิ่งที่รอคอยจะมาช้า แต่มาแน่ ๆ สีนำโชค คือ สีแดง สีชมพู สีฟ้า และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออก และทิศเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง งานใดที่กำลังติดต่อประสานงานอยู่จะสำเร็จ การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยท่านได้เมื่อยามจำเป็น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ที่คบกันอยู่แล้วก็ถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน เป็นคู่แท้ ถ้าทะเลาะกันอยู่ ก็จะกลับมาคืนดีกัน ได้มิตรสหายที่ดี ได้ของฝากเป็นของมีค่า ของถูกใจ คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงาน คู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง ระวังจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ ก็ห้ามใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ให้ระวังคนหลอก คนโกง ถ้าเป็นด้านความรักก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ บางกรณีหมายถึงรักกันชอบกันแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้ มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่ง คือ ท่านจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตามจะสมหวัง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : เป็นที่ชัดเจนว่าจะมีการริเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ หรือได้งานใหม่ รวมทั้งกำลังจะเริ่มกิจการส่วนตัว ซึ่งเชื่อมือได้แน่นอนว่าต้องสำเร็จ หากมีกิจการอยู่แล้ว ก็หมายถึงท่านกำลังจะมีการขยับขยายใหม่ ๆ เกิดขึ้น ท่านจะประสบความสำเร็จ และยังจะก้าวหน้าต่อไปอีก หรืออยู่ในช่วงเจรจาธุรกิจ ติดต่อประสานงานร่วมมือร่วมใจกับบุคคลต่าง ๆ จะมีโชคด้านการงาน สำหรับท่านสุภาพสตรีอาจได้เจอคนที่มีภรรยาแล้วมาติดพัน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ทั้งชายและหญิงท่านจะมีการติดต่อเกี่ยวข้องกับหญิงใจดี ผิวขาว หุ่นอวบอั๋นจนถึงท้วม อายุ 25 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับชายท่านจะมีรักกับหญิงลักษณะนี้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเงินดีมีเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น มีการร่วมมือกันดี จะมีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำ เงินเดือนขึ้น กิจการไปได้สวย เจริญรุ่งเรืองดี โดยภาพรวมท่านจะได้รับข่าวดี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต สิ่งที่กำลังรอคอยจะสมปรารถนา การงานมีผู้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี หรือกำลังตัดสินใจผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิต มีเกณฑ์เดินทางไปเผชิญโชคยังต่างแดน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน กำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่เราไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้ารองานอยู่ก็จะได้ การเงินดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์Eateryเบเกอรี่ร้านอาหารOwlCityWorldJurassicขนมหวานที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก