เช็คดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2560

อ่าน 5,418

ดวงวันนี้ 19 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 6 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้าย ทำให้วันนี้ถ้าจะติดต่อ ต่อรอง เรื่องประนอมหนี้ หรือจะเคลียร์หนี้เก่า หรือจะสะสางคดีความเก่า ๆ ก็จะลงตัว การติดต่อต่างประเทศ การสอบชิงทุน หรือการเดินทาง จะได้รับข่าวดี และได้สิ่งที่มีเกียรติ ทำให้หน้าบาน แต่วันนี้จะไม่เหมาะกับการจัดงานมงคล การเปิดร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านเสริมสวย ควรจะเลื่อนไปก่อน การเงินจะมีเรื่องให้เสียเงินหรือต้องใช้หนี้เก่า ๆ สีนำโชค คือ สีน้ำตาล สีชมพู สีเหลือง และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีม่วง และสีเขียวเข้ม ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออก และทิศเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่ทำอยู่อย่างมาก แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรีเพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน ด้านความรัก ก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : อยู่ในช่วงที่ต้องรัดเข็มขัด ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินอย่างเข้มงวด หรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงไม่อาจฟุ่มเฟือยได้ นอกจากนี้ยังหมายถึงว่า อยู่ในช่วงที่ไม่ควรลงทุน เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า ท่านกำลังเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง อยู่ในช่วงเหนื่อยยาก ด้านความรัก มีปากเสียงกันรุนแรง ระวังบานปลายถึงขั้นเลิกรา ด้านการเรียน ย่ำแย่ ต้องขยันให้มากขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : มีเหตุให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งหรือพลัดพรากจากคนรัก ถ้าคบหาหรืออยู่กินกันมานานก็อาจมาถึงทางแยกของชีวิตคู่ สถานเบาคือแยกกันอยู่ การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน ภาระรับผิดชอบล้นตัว ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ ถ้ากำลังเรียนก็เรียนหนัก รายงานการบ้านมาก หรือใกล้สอบ ต้องอ่านหนังสืออย่างคร่ำเคร่ง ทั้งหมดนี้จะสำเร็จได้ ต้องใช้ความเพียรพยายามและอดทน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ถึงจุดที่ยากที่สุด ต้องรอคอยเพื่อจะผ่านมันไป ซึ่งในที่สุดท่านก็จะผ่านมันไปได้ การเผชิญปัญหาเพียงลำพังนั้น ท่านอาจจะต้องมีความเข้มแข็ง และอดทนอย่างหนัก ท่านควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง มีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก รักไม่เต็มร้อย คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ท่านจึงควรสงบสติอารมณ์แล้วใช้เหตุผลใคร่ครวญให้ดี แล้วจะดีเอง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก โดยภาพรวมจะได้รับข่าวดี จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต สิ่งที่กำลังรอคอยจะสมปรารถนา เจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลดี สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน โอกาสของท่านมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ ให้เปิดใจลองคบหากันดู แล้วความสุขจะบังเกิด ถ้ามีปัญหาทะเลาะกันก็จะกลับมาเข้าใจกัน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเงินกำลังจะดีขึ้น เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ มีโบนัส ท่านอาจมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติทางใดทางหนึ่ง แต่ก็ยังมีปัญหาให้คิดกังวล นอนไม่หลับ ระวังความดันจะมาเยือน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ครอบครัวคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีDatingMoneyสาธารณะการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก