เช็คดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2560

อ่าน 12,390

ดวงวันนี้ 20 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 6 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ทำให้จะมีเรื่องผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้ จนมุม ติดขัดอย่างหนัก หรือมีเรื่องที่คิดไม่ตก วันนี้อย่าไปหวังรวยทางลัด หรือทำในสิ่งที่เสี่ยง ๆ จะผิดพลาดชนิดแก้ไขอะไรไม่ได้เลย อย่าเดินทางไกล จะมีภัย อย่าหูเบาเชื่อใครง่าย ๆ จะถูกหลอก แต่วันนี้จะดีในเรื่องการสอบ การแข่งขัน การประมูล การขอความช่วยเหลือจากเจ้านายเก่า เพื่อนเก่า หรือแฟนเก่า จะได้รับความช่วยเหลืออย่างดี สีนำโชค คือ สีเหลือง สีฟ้า สีม่วง และสีครีม สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล จะได้ไปดูงานต่างประเทศต่างที่ต่างถิ่น งานใดที่กำลังติดต่อประสานงานอยู่จะสำเร็จ มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือต้องย้ายที่อยู่อาศัยไปต่างถิ่น ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ กำลังจะหมดไป โดยภาพรวมแล้วถือว่าดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี แต่สำหรับบางคนอาจถึงขั้นเดินทางเป็นกิจจะลักษณะ ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ถ้าท่านกำลังมีปัญหาสุขภาพที่ทำให้กังวลอยู่ ท่านต้องเอาใจใส่มาก ๆ ห้ามปล่อยปละละเลยเด็ดขาด แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น แต่หากละเลยจะยิ่งแย่ลง ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ร่างกายแข็งแรงดี ก็ห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะมีโอกาสที่จะเป็นปัญหาได้ คนโสด จะพบคู่ ถ้ามีคู่แล้ว ก็กำลังสุขสมหวัง แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีโอกาสแต่งงานหรือตั้งครรภ์ อีกนัยหนึ่งหมายถึงชีวิตกำลังมีความสุข สนุกสนาน เที่ยวเตร่ เฮฮาปาร์ตี้

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ การติดต่อดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถติดต่องานกับคู่ค้าได้สำเร็จ อะไรก็ตามที่ท่านกำลังทำอยู่ เดินหน้าต่อไป เป้าหมายจะมาถึงในไม่ช้า มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต แต่อีกด้านหนึ่งหมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะมีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน ลาภลอย ดวงดี เฮง มีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี หรืออีกกรณีท่านอาจจะได้ของกำนัลที่มีราคา การงานได้ทำงานบริษัทขนาดใหญ่ มีความมั่นคง เป็นองค์กรใหญ่มีคนมากมาย ทำอะไรก็ต้องระวังตัว การเรียน เรียนหนัก เรียนเยอะ อาจทำให้ส่งงานอาจารย์ไม่ทัน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ การเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงิน รู้จักใช้เงิน และเก็บเงินอย่างเป็นระเบียบ ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง บ้างก็ไปทะเลาะกับคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ธุระของตัวเอง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังจะมีญาติเจ็บป่วยหรือมีเรื่องเสียทรัพย์ ควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ จะทำอะไรไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด นอกจากนี้ยังหมายถึงการสิ้นสุดของสิ่งที่คาดหวัง โครงการอะไรที่กำลังลุ้น มีสิทธิ์ล้มเลิกกลางคัน ท่านอาจเดินทางไปท่องเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติทางใดทางหนึ่ง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : โอกาสของความสำเร็จกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ท่านฮึดสู้อีกสักตั้ง เจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลดี ด้านความรักฝ่ายชายจะได้พบคู่นารีอุปถัมภ์ แต่ท่านต้องเป็นเบี้ยล่าง ถ้ามีแฟนที่กำลังคบหากันอยู่ถือว่าดี คนที่ท่านให้ความสนิทสนมใกล้ชิด ไปไหนมาไหนด้วยในระยะนี้มีแนวโน้มที่จะคบกันเป็นแฟน สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน อีกไม่นานเกินรอ ท่านได้เจอแน่นอน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


น้ำท่วมไลฟ์-แอ็คชั่นครอบครัวลิตเติ้ลเจ้าหนูแสนซนเซ็กส์สุขุมวิทน้ำท่วมขังผู้หญิงรถไฟฟ้าสายสีเขียวผู้ชายความรักปัญหาน้ำท่วมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก