เช็คดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2560

อ่าน 3,030

ดวงวันนี้ 22 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 6 วันนี้เป็นวันอุบาทว์ จะไม่เหมาะกับการนัดหมายเพื่อชี้แจง การขอเปิดอภิปราย การเปิดประชุม การรอมชอม หรือขอประนอมหนี้ ยิ่งพูดก็จะยิ่งเสียหาย การขึ้นศาล จะเสียเปรียบ ควรเลื่อนไปก่อน การเข้าสัมภาษณ์งาน การสอบ การลงทุนใหญ่ ๆ จะไม่ค่อยได้ดั่งใจ แต่วันนี้จะเหมาะกับการเจรจา และลงสนามแข่ง จะชนะแบบขาดลอย วันนี้จะมีลาภแบบฟลุค ๆ สีนำโชค คือ สีดำ สีม่วง สีเขียว และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ จะมีโชคเรื่องงาน ได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด ความรัก จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ ถ้าท้องอยู่ให้ระวังแท้ง ท่านมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็กำลังมองหาธุรกิจใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะมีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้ การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี ท่านมีเกณฑ์โยกย้ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือที่อยู่อาศัย บางท่านต้องการขอย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่รู้ว่าจะได้ที่ที่ตัวเองอยากไปหรือไม่

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ดวงชะตาถึงจุดเปลี่ยน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์โยกย้าย ถ้าไม่ย้ายงานก็ย้ายบ้าน ท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไรก็มักจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อีกด้านหมายถึงการลงทุนประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ สำหรับท่านที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นลูกจ้างหรือเจ้าของธุรกิจ ท่านก็จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง การใดก็ตามที่กำลังทำอยู่จะส่งผลให้ท่านมีชีวิตที่ดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คนโสดจะพบคู่ ถ้ามีคู่แล้ว ก็กำลังสุขสมหวัง แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีโอกาสแต่งงานหรือตั้งครรภ์ อีกนัยหนึ่งหมายถึงชีวิตกำลังมีความสุข สนุกสนาน เที่ยวเตร่ เฮฮาปาร์ตี้ อุปสรรคปัญหา ความวุ่นวาย กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา สถานการณ์ชีวิตช่วงนี้กำลังจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น สิ่งที่ฝ่าฟันและเฝ้ารอคอยมานานกำลังจะเป็นความจริง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดัน จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด จะดีสำหรับท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเหล็ก โลหะ อะลูมิเนียม การเดินทางก็ไม่เป็นผลดี มีเรื่องต้องห่วงต้องกังวล มีเกณฑ์เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน ความรักที่เคยมีรสชาติวันนี้มันจืดชืด จะรั้งไว้ก็คงไม่อยู่ ทำใจเสียเถอะ จะทำอะไรต้องใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ไตร่ตรองเรื่องต่าง ๆ ให้ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก หรือท่านที่กำลังตั้งครรภ์ก็ถือว่าลูกจะให้โชค และให้ระวังความขัดแย้งในช่วงนี้ ท่านควรสงบปากสงบคำจะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง ภาระรับผิดชอบล้นตัว ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ ถ้ากำลังเรียนก็เรียนหนัก รายงานการบ้านมาก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นภัทรกันเพลงเธอคือทุกอย่างเครสเชนโดภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก