เช็คดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2560

อ่าน 7,770

ดวงวันนี้ 27 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 7 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ไม่เหมาะที่จะทำงานมงคล ควรงดงานการจัดเลี้ยง ไม่ควรติดต่อหรือนัดเซ็นสัญญา ไม่ควรตัดสินใจเรื่องใหญ่ ๆ จะเสียเปรียบ ไม่ควรผ่าตัด เสริมสวย ผลจะออกมาบานปลาย ถ้ามีคดีความอยู่ วันนี้ไม่ควรที่จะเจรจากับคู่ความ จะผิดหวัง ควรเลื่อนไปก่อน แต่วันนี้จะเหมาะกับการเสี่ยงโชค จะซื้อ จะขาย จะเข้าหุ้นลงทุน จะยุบหรือรวบกิจการ จะดีมาก ธุรกิจรับเหมา ก่อสร้าง และธุรกิจพืชไร่ ไม้ผลจะดีมาก สีนำโชค คือ สีฟ้า สีเหลือง สีม่วง และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตก มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านกำลังมีปัญหาเรื่องงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด อีกทั้งกฎเกณฑ์ข้อปฏิบัติที่น่าเบื่อหน่ายเป็นสาเหตุของการอยากเปลี่ยนงาน มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม ถ้าหางานอยู่ก็ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ การแบกภาระงานอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จท่านเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน และท่านจะมีโชคเรื่องงาน อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านควรระวังเหตุเภทภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะทำอะไร ไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด นอกจากนี้ยังหมายถึงการสิ้นสุดของสิ่งที่คาดหวัง โครงการอะไรที่กำลังลุ้น มีสิทธิ์ล้มเลิกกลางคัน ท่านจะมีโชคเรื่องความรัก มีคนมารักมาชอบมากมายในช่วงนี้ แต่ก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเวลารักก็รักแบบสุดขั้วจะเป็นจะตาย พอบทจะเลิกก็เลิกได้เหมือนไม่เคยรักกันมาก่อน สรุปว่าความรักมันวุ่นวายเกินกว่าที่เราจะไปควบคุมมันได้

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายหนัก กระเป๋าฉีก ถ้าดวงดีหน่อยอาจจะซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือทรัพย์สินมีค่าเก็บเอาไว้ เป็นการแก้เคล็ดจะดีที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นจะมีเหตุให้เสียเงิน หรือโดนยืมเงินแบบที่ท่านเองก็ไม่กล้าที่จะออกปากปฏิเสธ ไม่ควรลงทุน ท่านจะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ โอกาสของความสำเร็จกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ท่านฮึดสู้อีกสักตั้ง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ให้ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน เป็นช่วงเวลาที่ควรพักฟื้น ไม่ควรคิดหรือลงมือทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน เรื่องราวในอดีตของท่านวนเวียนกลับมาในปัจจุบันอีกครั้ง อะไรก็ตามที่จากไปพลัดพรากไปก็จะได้กลับมาเจอกัน การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงานหรือจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ถือว่ามั่นคง อะไรก็ตามที่ท่านกำลังทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ ตำแหน่งหน้าที่การงานมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ท่านจะมีชื่อเสียง การงานใดก็ตามที่กำลังทำอยู่จะส่งผลให้ท่านมีชีวิตที่ดีขึ้น มีคนรู้จักและยอมรับมากขึ้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ถ้ามีแฟนที่กำลังคบหากันอยู่ถือเป็นเนื้อคู่ได้ คนที่ท่านให้ความสนิทสนมใกล้ชิด ไปไหนมาไหนด้วยในระยะนี้มีแนวโน้มที่จะคบกันเป็นแฟน สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน โอกาสของท่านมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ ให้เปิดใจลองคบหากันดู แล้วความสุขจะบังเกิด ถ้ามีปัญหาทะเลาะกันจะกลับมาเข้าใจกัน ความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหา กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา สุขภาพ มีปัญหาภูมิแพ้ เป็นหวัดคัดจมูก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ เช่น บ้าน หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด เงินเขามีไว้ให้ใช้จริง ๆ ท่านจะมีเรื่องที่ต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่ก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี เร็ว ๆ นี้ท่านได้เจอแน่นอน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดวงการเงินFacebookความสวยความงามการเก็บเงินผู้หญิงสมาร์ทโฟนดูดวงการเงินsmartphoneศัลยกรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก