เช็คดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2560

อ่าน 6,607

ดวงวันนี้ 28 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 7 วันนี้เป็นวันดีสำหรับคุณ จะมีโชคดีเกี่ยวกับการลงทุน การติดต่อธุรกิจ การค้าขาย จะเหมาะกับการเปิดร้านอาหาร ร้านแฟชั่น ร้านเครื่องประดับ จะเฮงสุด ๆ การตรวจเช็กสุขภาพ หรือการผ่าตัด จะโชคดีได้หมอดี และยาดี แต่จะมีเรื่องเสียเงิน การเดินทางต้องอย่าใจร้อน จะมีอุบัติเหตุง่าย ท่านที่อายุเยอะแล้ว ระวังจะหกล้ม จะเจ็บข้อเท้า หัวเข่า จะหน้ามืดง่าย และอาจจะต้องเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน จะมีเรื่องหมดเปลืองกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สีนำโชค คือ สีขาว สีเขียว สีชมพู และสีบรอนซ์เงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ปัญหาที่ท่านกำลังประสบ มาถึงจุดที่แทบจะไปไม่เป็นแล้ว กลัดกลุ้มจนไม่เป็นอันกินอันนอน หรือท่านกำลังอยู่ในภาวะเครียดสุดขีดกับสิ่งที่กำลังปลุกปั้น ด้านการงานไม่ค่อยดี ถูกเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายกดดัน มีความขัดแย้งเกิดขึ้น ลูกน้องและบริวารสร้างปัญหา ด้านการเงิน มีเหตุให้เสียเงิน ด้านความรัก มีเหตุกระทบกระทั่งเพราะต่างคนต่างเอาแต่ใจตัวเอง หาโอกาสไปไหว้พระทำบุญ จะดีกับตัวท่าน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องจุกจิก น่าปวดหัว แต่ถ้าท่านใจเย็น ๆ ค่อยคิดอ่านแก้ไขไปทีละเปลาะ ก็จะผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ หรือถ้าคิดจะทำกิจการส่วนตัวก็ตัดสินใจได้เลยไม่มีอุปสรรค

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านกำลังเผชิญกับปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน และท่านก็จะได้ฉลองความสำเร็จที่เฝ้ารอมานานแสนนาน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะท่านยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต คนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง ท่านอาจพบรักในไม่ช้า ถ้าเป็นแฟนกันก็คาดหมายถึงการแต่งงานได้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ด้านดีท่านจะมีการต่อเติมซ่อมแซมบ้าน หรือกำลังปลูกบ้านใหม่ ด้านลบท่านควรระวังอุบัติเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาท หรืออาจออกจากงาน ให้ไปทำบุญหรือย้ายที่นอนเป็นการแก้เคล็ด บางคนก็กำลังคิดจะย้ายบ้าน หรือย้ายไปแล้วก็ถือเป็นการแก้เคล็ดในตัว ท่านจะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก หรือท่านที่กำลังตั้งครรภ์ก็ถือว่าลูกจะให้โชค ท่านมีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านกำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่ไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้ารองานอยู่ก็จะได้งาน สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้เสมอ โดยภาพรวมแล้วถือว่าดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ท่านยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี แต่สำหรับบางคนอาจถึงขั้นเดินทางเป็นกิจจะลักษณะ ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการถูกต้มตุ๋น หลอกลวง หน้าไหว้หลังหลอก ปากอย่างใจอย่าง ฉะนั้นสิ่งที่จะแก้ไขได้ก่อนอื่นใดก็คือแก้ที่ใจตัวเอง พยายามอย่าฟุ้งซ่านให้เกินเหตุ แก้ตรงนี้ได้เมื่อไหร่ ปัญหาภายนอกคงไม่เกินความสามารถที่จะแก้ไข ด้านการงานไปได้เรื่อย ๆ ไม่หวือหวา ถ้าเป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้องหรือลูกจ้างที่ไว้ใจได้ ฝีไม้ลายมืออาจไม่ค่อยเก่งนัก แต่ก็ซื่อสัตย์ดี คุณควรหมั่นดูแลและตรวจสุขภาพอยู่เสมอ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


บำรุงผิวดูแลผิวนิกุยะครูบาอาจารย์กิเลสเมตตาสาวผิวแทนโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก