เช็คดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2560

อ่าน 9,609

ดวงวันนี้ 31 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 7 วันงดสูบบุหรี่โลก วันนี้เป็นวันที่ดาวจรไม่ค่อยดี การทำงานก็จะยืดเยื้อ จะมีเรื่องหงุดหงิดง่าย เรื่องที่ติดต่อ ก็ยังไม่ออกหัวออกก้อย วันนี้จึงไม่เหมาะกับการเจรจาเรื่องสำคัญ ๆ ไม่เหมาะกับงานมงคล ไม่เหมาะที่จะตกลงใจเรื่องสำคัญ ๆ อย่ารับปากอะไรกับใครง่าย ๆ ไม่ควรเดินทางไกล จะมีอุปสรรค วันนี้จะมีเรื่อง มีปัญหา มีความยุ่งยากลำบากใจเกิดขึ้นตลอดวัน ดังนั้นจึงไม่เหมาะกับการนัดพบใคร แต่ช่วงค่ำ ๆ การไปงานการกุศล การเข้าประชุม จะได้ผลดีมาก สีนำโชค คือ สีม่วง สีแดง สีเทา และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีชมพู และสีขาวมุก ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันตก และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สถานการณ์ปัจจุบัน อยู่ในช่วงนิ่งเฉยไม่ได้แล้ว อุปสรรคปัญหากำลังมาเยือน คู่แข่งท้าประลอง ต้องใช้แรงกาย แรงสมอง คิดอ่านหาทางแก้ไข งานนี้ต้องพึ่งฝืมือล้วน ๆ จึงจะผ่านพ้นไปได้ หรือไม่ก็อยู่ในช่วงเตรียมสมัครงาน สอบแข่งขัน ต้องแสดงความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ท่านจะประสบความสำเร็จ และยังจะก้าวหน้าต่อไปอีก หรืออยู่ในช่วงเจรจาธุรกิจ การเงิน มีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านกำลังเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง อยู่ในช่วงเหนื่อยยาก การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยท่านได้เมื่อยามจำเป็น ท่านกำลังจะหลุดพ้นจากอุปสรรคหรือปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ วิบากกรรมกำลังจะหมดสิ้น ให้ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร โชคดีจะได้เกิดกับท่านเรื่อย ๆ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลัง แตกคอกันในหุ้นส่วน ล้วนมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน การเงินดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต แต่อีกด้านหนึ่งหมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้ จึงทายว่าจะมีการซื้อบ้าน ระวังจะมีเรื่องใช้จ่ายหนัก หรือโดนยืมเงินแบบท่านเองก็ไม่กล้าที่จะออกปากปฏิเสธ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำกิจการส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม ถ้ามีแฟนที่กำลังคบหากันอยู่ถือเป็นเนื้อคู่ได้ คนที่ท่านให้ความสนิทสนมใกล้ชิด ไปไหนมาไหนด้วยในระยะนี้มีแนวโน้มที่จะคบกันเป็นแฟน สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน โอกาสของท่านมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ ให้เปิดใจลองคบหากันดู แล้วความสุขจะบังเกิด ถ้ามีปัญหาทะเลาะกันก็จะกลับมาเข้าใจกัน ความโชคดีกำลังมาเยือน ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ท่านหวังเอาไว้จะสำเร็จโดยง่าย

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะมีโชคเรื่องความรัก มีคนมารักมาชอบมากมายในช่วงนี้ แต่ก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเวลารักกันก็รักแบบสุดขั้วจะเป็นจะตาย พอบทจะเลิกก็เลิกได้เหมือนไม่เคยรักกันมาก่อน มันก็จะดีถ้าท่านเองไม่ใช่ฝ่ายที่ไปหลงรักใครเข้า เพราะท่านคงจะทำใจไม่ได้หากจะเป็นคนถูกทิ้ง แต่ถ้ามองในแง่ของความสมหวัง สมปรารถนาจะเป็นที่พึงใจมาก อะไรที่คิดหวังเอาไว้จะได้ในที่สุด ท่านมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีจังหวะก้าวหน้าเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือมีโอกาสเดินทางระยะใกล้ ๆ ถ้าเป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้องลูกจ้างที่ดูกระตือรือร้นดี แต่ต้องคอยกำกับดูแล เพราะชอบเถลไถล ท่านไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ บ้างก็แอบคบหากันอย่างลับ ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นตลาดน้ำสะพานสูงตลาดริมน้ำกรุงเทพฯอาชญากรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก