เช็ดดวงรายวัน 14 กันยายน 2558

อ่าน 3,578

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สภาวะทางการเงินไม่เด่นนัก กว่าจะได้เงินมาก็ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ สำหรับท่านที่มีอาชีพทหาร ตำรวจ ขายประกัน ขายอาวุธ พวงหรีด โลงศพ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับอาชีพเหล่านี้ ท่านมุ่งมั่นเรื่องงานมากเกินไป ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพบ้าง ด้านความรัก ท่านยังไม่พร้อมที่จะผูกพัน หรือมีพันธะใด ๆ กับใคร แบบมั่นคงถาวร ไม่ชอบข้อผูกมัด รักแบบอิสระ สำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะมีคู่ครองให้ดูใจกันไปก่อน เพราะความรักในช่วงนี้เป็นรักแบบประเดี๋ยวประด๋าว ข้อควรระวังจะทำอะไรก็ตามอย่าใจเร็ว ด่วนได้ ควรมีสติอยู่กับตัว

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ด้านการเงินมีความมั่นคงดี แต่ใช้เงินเก่ง และมีภาระทางการเงินค่อนข้างมาก การขยับขยายงาน หรือแผนการใด ๆ ควรต้องรอจังหวะ และโอกาสก่อน ยังไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางท่านก็ขาดผู้ให้การสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงาน ขอให้อดทนรอไปอีกสักระยะหนึ่ง ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย เป็นช่วงที่ไม่ดีเลยในเรื่องของความรัก และการใช้ชีวิตคู่ หากท่านที่กำลังมีปัญหากันอยู่ ถ้าไม่หันมาปรับความเข้าใจกัน มีเปอร์เซนต์ในการเลิกราสูง สิ่งที่ท่านควรทำคือ ให้ยึดในหลักธรรม และสร้างกุศล ช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า การเผด็จการจะทำให้คนไม่พอใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ : ด้านการเงินมีกินมีใช้ แต่ท่านจะใช้เงินเก่ง หมดไปกับงานสังคม ความรัก ท่านจะได้รับความสำเร็จหรือชัยชนะในหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย แม้ว่าความสำเร็จที่ได้รับนี้ จะเนิ่นนานและต้องรอคอยนาน แต่ผลแห่งความสำเร็จที่ได้รับมันก็คุ้มค่าแก่การรอคอย ถ้าท่านมัวแต่นึกถึงแต่ความเจ็บปวดในอดีต อาจทำให้สุขภาพจิตเสื่อมได้ ด้านความรักสำหรับคนโสด เป็นช่วงจังหวะที่ดีของการเริ่มต้นคบหาดูใจกัน ช่วงนี้หากท่านมีศัตรู ก็ไม่ควรจะไปสู้รบอะไรกับเขา มีแต่จะเสียเปรียบ ควรหลีกเลี่ยงการปะทะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ด้านการเงิน มีคนรบกวนเรื่องเงินอยู่เสมอ และปฏิเสธก็ไม่ได้ หรือไม่อย่างนั้นก็หมดไปกับเพศตรงข้าม กับอบายมุข สำหรับท่านที่ทำงานด้านอิมพอร์ต ? เอ็กซ์พอร์ต เป็นโอกาสที่ดีในช่วงนี้ บางท่านจะมีการเปลี่ยนแปลง ขยับขยายหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดีขึ้นจากเดิมอีกระดับ สุขภาพอาจมีการผ่าตัด เจ็บป่วย โดยไม่คาดคิด ในเรื่องของความรัก ยังไม่ควรด่วนตัดสินใจ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า ท่านควรระวังในเรื่องของอารมณ์ อย่าใจร้อน วู่วาม และขี้หงุดหงิดเกินเหตุ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีเกณฑ์จะได้เงิน ได้ของมีค่า มีโชค ซื้อล๊อตเตอรี่ติดไว้บ้างก็ดี เป็นการเริ่มต้นที่ดีในการลงทุน ได้เงิน ได้ทอง เหมาะกับอาชีพขายอาหาร เครื่องอุปโภค บริโภค ร้านมินิมาร์ท ด้านความรัก สำหรับคนโสด ท่านจะได้คู่ดี มีชื่อเสียง ฐานะดี รักเดียวใจเดียว แต่หากเป็นสุภาพบุรุษ ท่านจะเป็นคนที่ค่อนข้างยึดมั่นกับเรื่องความบริสุทธิ์ของเพศตรงข้าม ท่านควรระวังเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญาหรือเอกสารต่าง ๆ อาจเกิดปัญหาได้ ขอให้ดูและพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนและรอบคอบ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงานในช่วงนี้ คงต้องเหนื่อยกันหน่อย ขอให้ท่านอดทน มีสติ คุมอารมณ์ให้ได้ แล้วท่านก็จะประสบความสำเร็จได้ บางท่านมีเกณฑ์การเดินทาง การไปศึกษาต่อต่างประเทศ ท่านกำลังไม่พอใจในสิ่งที่มีอยู่ จึงเกิดความเซ็ง เบื่อหน่าย ไม่อยากทำอะไรหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ทั้งนั้น สิ่งใดก็ตามที่ท่านมุ่งหวัง หรือความสำเร็จต่าง ๆ จะสมหวังเพียงบางส่วนเท่านั้น ด้านความรัก เป็นความมั่นคงในระดับหนึ่ง เป็นการเริ่มต้น เข้าอกเข้าใจกัน ช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุนกันดี ท่านควรลดความเชื่อมั่นตัวเองลงมาบ้าง หัดฟังคนรอบข้างบ้างจึงจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การแต่งหน้าความสวยความงามเทคโนโลยีนิโคลเทริโอAppleMusicผู้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก