แอพฯ Widgets ใหม่ ๆ สำหรับ Android

อ่าน 7,380

แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่น Widgets แต่งหน้าจอมือถือ Android ใหม่ ๆ ประจำเดือนสิงหาคม 2558 ที่ใครหลายคนเฝ้ารอ

พบกันประจำทุกเดือน สำหรับการแนะนำWidgetsหรือแอพฯ เสริมฟีเจอร์ต่าง ๆ บนหน้าจอมือถือและแท็บเล็ต Android โดยวันนี้เราขอแนะนำ 5 แอพฯ Widgets ใหม่ ๆ ประจำเดือนสิงหาคม 2558 จากphonearena.comที่ได้แนะนำไว้ให้กับผู้ใช้งานดังกล่าวที่สนใจ ส่วนจะมีแอพฯ วิดเจ็ตอะไรที่น่าใช้งานบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

Vibion Widgets

เป็นแอพฯ Widgets สำหรับ Android ที่มาในรูปแบบนาฬิกาหลากสไตล์ โดยภายในตัวแอพฯ มีธีมนาฬิกาให้เลือกปรับแต่งหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น วิดเจ็ตนาฬิกาดิจิตอล 6 แบบ และวิดเจ็ตนาฬิกาอนาล็อก 21 แบบ ด้วยกัน ไม่เพียงเท่านี้Vibion Widgetsยังมีภาพพื้นหลัง (Wallpaper) และไอคอนให้เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการอีกเช่นกัน

Widget for Trello

อีกหนึ่งแอพฯ Widget แต่งหน้าจอ Android ที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร โดยตัวแอพฯ สามารถบริหารจัดการงานต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายบนหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณ เช่น บันทึกงานที่ต้องทำ, การนัดหมายต่าง ๆ, ติดตามความคืบหน้าของงานได้ และสามารถแจ้งเตือนความจำได้ เป็นต้น ถือได้ว่าWidget for Trelloนับเป็นแอพฯ ที่เหมาะสำหรับคนทำงานอย่างยิ่ง

Countdown Widget for Fallout 4

ถือได้ว่าเป็นแอพฯ Widget แต่งหน้าจอมือถือ Android ที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากตัวแอพฯ สามารถตั้งเวลานับถอยหลังได้ ไม่ว่าจะเป็นวัน, เดือน, ปี และเวลา เป็นต้น ได้ตามต้องการ ไม่เพียงเท่านี้Countdown Widget for Fallout 4ยังสามารถปรับแต่งภาพพื้นหลัง หรือ Wallapaper เท่ ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่มีเป้าหมายทำอะไรอยู่นั้น ไม่ควรพลาด

Circular Calendar Widget

อีกหนึ่งแอพฯ Widget แต่งหน้าจอมือถือแอนดรอยด์สุดเท่ที่มาในรูปแบบปฏิทินสุดเก๋ ไม่เหมือนใคร เนื่องจากตัวแอพฯ สามารถแสดงวันเดือนปีได้เหมือนนาฬิกาอนาล็อก โดยวงกลมด้านในแสดงเป็นเดือน ส่วนวงกลมด้านนอกแสดงเป็นวันที่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานดูง่าย และสบายตา เหมือนดูนาฬิกายังไงยังงั้นเลยทีเดียว เหมาะกับคนที่ชอบอะไรใหม่ ๆ อย่างยิ่ง

Green Line GO Weather Widget

นับได้ว่าเป็น Widget ที่มีจุดเด่นในเรื่องความทันสมัย เนื่องจากตัวแอพฯ สามารถแสดงวัน, เดือน, ปี, เวลา และสภาพอากาศ รวมถึงเมืองที่อยู่ในปัจจุบัน ในรูปแบบดิจิตอล ด้วยแสดงเลเซอร์สีเขียวบนหน้าจอ Android ช่วยให้มือถือของคุณดูเท่ และทันสมัยกว่าใคร และนอกจากความสามารถที่ว่าแล้วGreen Line GO Weather Widgetยังสามารถปรับแต่งตำแหน่งต่าง ๆ ที่ต้องการได้อีกด้วย



บทความแนะนำ


ประกวดค้าปลีกการศึกษาคอนโดมิเนียมศูนย์การค้าTSURUHAโปรโมชั่นค้าส่งสำเพ็งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก