โหงวเฮ้งดี มีชัยต่อชีวิต

อ่าน 11,434

ภาพลักษณ์นั้นส่งผลต่อดวงและความสำเร็จเหมือนกันนะ เมื่อคุณดูดีก็ส่งผลต่อด้านอื่น ๆ ด้วย เช่น การเงิน การงาน และเผลอ ๆ ยังมีเรื่องรักที่หลายคนรอลุ้นอีก เราจึงจัดข้อมูลดี ๆ เรื่องโหงวเฮ้งที่เหมาะสมของผู้หญิงเรา และทิปส์การแต่งหน้าที่จะเปลี่ยนให้คุณสาว ๆ สวยมีออร่า เมื่องานเดิน เงินมา แล้วอาจมีหนุ่ม ๆ เข้ามาด้วยนะ

Look VS Luck

อาจารย์เบิร์ด ไชยนนท์ เตยะราชกุล นักธุรกิจ และชินแสผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์โหงวเฮ้งและฮวงจุ้ย ผู้มีประสบการณ์มายาวนานในการเป็นวิทยากรและที่ปรึกษาให้แก่องค์กรใหญ่ ๆ มากมาย ได้มาให้ความรู้เรื่องโหงวเฮ้งที่สาว ๆ พึงมีเพื่อความสำเร็จในชีวิต

เนินภูเขาบนใบหน้า

เนินภูเขาบนใบหน้าที่ส่งผลต่อความสำเร็จในชีวิต มีส่วนสำคัญ 5 อย่าง อันได้แก่

? ส่วนแรก คือภูเขา 3 ลูก ได้แก่ โหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง และสันจมูก

? ส่วนที่สอง คือภูเขาด้านล่างอีก 2 ลูก คือหน้าผาก และคาง

ซึ่งทั้ง 5 อย่างนี้ ตามลักษณะที่เป็นมงคลควรจะมีเนื้อนูน จึงจะเรียกว่ามีโหงวเฮ้งสวยงาม มาดูกันว่าแต่ละส่วนบ่งบอกอะไรบ้าง

หน้าผาก สติปัญญา ความสำเร็จ ชื่อเสียง และโอกาส คนหน้าผากแคบก็จะมีโอกาสและชื่อเสียงน้อย ก็จะต้องทำให้หน้าผากกว้างขึ้น หากมีไรผมมาบังหน้าผากก็ควรจะกันออกไปเล็กน้อยให้ด้านซ้าย-ขวากว้างขึ้น

สันจมูก คนที่จมูกเล็ก บี้แบน จะยอมให้ผู้คนกดขี่ ข่มเหง และยอมคนหมด หากมีการเสริมให้ตั้งจมูกดูสูงขึ้น ก็จะทำให้นิสัยเปลี่ยนได้เลย กลายเป็นคนไม่ยอมใคร มีความเด็ดเดี่ยวสูง ส่วนจมูกนั้นบ่งบอกถึงทรัพย์สิน ปลายจมูกคือการหามาได้ของทรัพย์สินปีกจมูกคือการเก็บรักษา รูจมูกคือการไหลเข้าออกของทรัพย์สิน คนปีกจมูกหมาจะเก็บเงินเก่ง คนรูจมูกเล็กจะขี้เหนียว ทั้งส่วนปลายและปีกจมูกไม่ควรมีไฝ เพราะจะมีโอกาสเป็นม่ายสูงควรเอาออก

โหนกแก้ม บ่งบอกถึงความอดทน เวลามีการรับสมัครคนเข้าทำงาน ถ้าที่นั่นมีซินแสดูโหงวเฮ้งด้วย เขาจะดูเลยว่าคนไหนที่มีแก้มเล็กหรือไม่มีโหนกแก้ม แสดงว่าคนนั้นมีความอดทนน้อย

คาง สื่อถึงความอดทนและบั้นปลายชีวิต คนอดทนคางควรมีเนื้อหุ้มหนาหน่อย ถ้าคางแหลมเล็กจะมีความอดทนน้อย ขี้หงุดหงิด

นอกจากนี้ คิ้ว ยังบ่งบอกถึงสติปัญญา ความละเอียดรอบคอบคนที่คิ้วหนามาก ๆ จะเป็นคนที่คิดมาก ลักษณะของผู้หญิงที่ดี คิ้วจะไม่หนา เช่น คิ้วของเหล่าคุณหญิงคุณนาย เพราะคิ้วหนาจะทำให้ชีวิตวุ่นวาย ควรเขียนให้คิ้วดูบาง เพราะคิ้วเป็นเหมือนเมฆหน้าผากเป็นท้องฟ้า ถ้าคิ้วรกจะประสบความสำเร็จยาก

ริมฝีปาก คือการเจรจา ผู้หญิงที่มีเส้นริมฝีปากเยอะ ๆ จะเป็นนักเจรจา ทำงานประชาสัมพันธ์ได้ดี

ส่วนเรื่องรัก ๆ และความสำเร็จในชีวิตคู่ ที่สืบเนื่องจากโหงวเฮ้ง อาจารย์ได้ให้ความรู้ไว้ดังนี้

โหงวเฮ้งของผู้หญิงที่มีดวงกินสามี หรือที่เรียกว่าชีวิตครอบครัวและชีวิตรักไม่ประสบความสำเร็จ เกิดจาก 5 ลักษณะดังนี้คือ ผู้หญิงที่หน้าผากสูงมาก โหนกแก้มสูงมาก จมูกสูงมาก ปากกว้างมาก และผู้หญิงที่เสียงแหบ ซึ่งต้องทำใจไว้ว่าชีวิตรักอาจมีปัญหาบ้าง ดังนั้น ถ้าหน้าผากสูงจะเป็นคนที่พิฆาตเพศชาย ก็ต้องพยายามเอาไรผมมาปิดหน้าผากไว้หน่อย ส่วนผู้หญิงที่ปลายจมูกสูงมาก บั้นปลายชีวิตจะโดดเดี่ยว

การแต่งหน้า สีสันบนใบหน้าบ่งบอกถึงอารมณ์ ช่วงนั้น หากเราจะไปคุยเรื่องธุรกิจการงานก็แต่งหน้าให้เข้มสักหน่อย ริมฝีปากให้ออกสีแดงชมพู แล้วเปิดหน้าผากให้กว้างในวันที่เราต้องลุยงานวันพักผ่อน แต่งหน้าอ่อน ๆ แล้วให้ผมปิดหน้าผาก ก็จะเป็นวันที่เราได้อยู่สบาย ๆ

การทำศัลยกรรมใบหน้า ทำให้โหงวเฮ้งและดวงเปลี่ยนได้ แต่ก็ต้องศึกษาให้ดีเพราะหากทำพลาดก็ส่งผลให้ดวงผิดพลาดไปทั้งชีวิตได้เหมือนกัน ซึ่งหากไม่ต้องการลงทุนปรับโฉมขนาดนั้น หลักการเรื่องโหงวเฮ้งก็น่ามาปรับใช้กับการแต่งหน้าได้



บทความแนะนำ


ญาญ่าอุรัสยาสมาร์ทโฟนเทคโนโลยีกู๊ดแพทริเซียiTunessmartphoneข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก