ลูกศิษย์ตั้งตารอ เหรียญวัตถุมงคล หลวงพ่อคูณ

อ่าน 11,644

ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับพลังศรัทธาของประชาชนที่มีต่อหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธหลังจากที่ท่านมรณภาพลงลูกศิษย์ต่างรำลึกถึงหลักธรรมคำสอนที่ท่านเคยสอนสั่งไว้

เหรียญหลวงพ่อคูณ

และแน่นอนสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจนอกเหนือจากหลักธรรมคำสอน ข้อคิดเตือนใจก็คือวัตถุมงคล หลวงพ่อคูณซึ่งก็มีด้วยกันหลายรุ่นนับไม่ถ้วน แน่นอนว่าในตอนนี้ตลาดพระก็ได้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง เพราะบางรุ่นที่หายอกก็ได้มีการปั่นราคากับหลายเท่าตัว

แต่อย่างไรก็ตามหลวงพ่อคูณท่านก็ได้พูดไว้เสมอว่าราคาไม่ใช่สิ่งสำคัญ หากแต่ผู้ครอบครองทำตัวดี คิดดี วัตถุมงคลเหล่านั้นก็จะคุ้มครองเอง

จนทำให้เกิดเป็นกระแสอีกครั้งในงานโอลิมปิกเดย์เดิน ?วิ่ง โอลิมปิกเดย์ 2015 ซึ่งในงานนี้ ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึกสีม่วง, ใบประกาศนียบัตรจากไอโอซี และเหรียญที่ระลึกหลวงพ่อคูณที่ทำพิธีพุทธาภิเษกที่วัดบ้านไร่

ซึ่งคาดว่าในงานนี้ประชาชน หรือ ลูกศิษย์ของหลวงพ่อคูณต้องแห่มาร่วมงาน เพื่อรับเหรียญที่ระลึกจากหลวงพ่อคูณกลับไปบูชา เพื่อสร้างสิริมงคลให้กลับตนเองอย่างแน่นอน

โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 จ.นครราชสีมา ในวันที่ 20 มิถุนายน 2558 นี้ ใครสนใจสามารถไปร่วมงานกันได้ นอกจากจะได้เหรียญที่ระลึกหลวงพ่อคูณแล้วยังได้สุขภาพดีกลับไปด้วย?.



บทความแนะนำ


TSURUHAความรักเพลงหน้าร้ายร้ายโปรโมชั่นผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก