หน้าอก บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

อ่าน 6,711

คุณสาวๆ รู้หรือไม่ค่ะว่าหน้าอกของคุณสามารถทำนายดวงของคุณได้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องตัวตนลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณเองแม่นมากๆ เลยนะคะไม่เชื่อลองมาดูพร้อมๆ กันสิคะ



- อกห่างกัน ทรวงอกที่เต้าไม่ชิดบอกถึงความเป็นคนที่ช่างใส่ใจคนอื่น ดวงชะตาวาสนาดี จะพบเจอกับเนื้อคู่ที่ดี ดูแลเอาใจใส่ในทุกๆ เรื่อง โดยไม่ต้องเอ่ยปากร้องขอ ส่วนเรื่องบุตร จะเป็นเด็กดี เชื่อฟัง แม้ดื้อรั้น แต่ก็ยังอยู่ในกรอบ เสมอต้นเสมอปลาย

- อกมีไฝหรือมีปานถ้าหากว่า บริเวณเต้านมมีไฝหรือปาน ถือว่าเป็นลักษณะที่ดี ชีวิตจะมีวาสนา มั่งมีศรีสุข คู่ครองเป็นคนเอาใจเก่ง นิสัยดี ไม่ออกนอกลู่นอกทาง ถ้าหากได้แต่งงานกัน จะทำให้ชีวิตมีความสุขและสบายมากยิ่งขึ้น

- อกเล็กกลม ดั่งมะตูมเป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อย ช่างกังวล แต่มีความมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับทุกๆ เรื่องในชีวิต ดวงชะตาไม่ค่อยจะดีมากเท่าไหร่ มักจะพบเจอกับอุปสรรคและเรื่องทุกข์ใจอยู่ตลอดเวลา โรคภัยไขเจ็บ มักถามหาอยู่บ่อยครั้ง เรื่องหมอเรื่องโรคพยาบาล กลายเป็นเรื่องปกติ ในชีวิตประจำวัน

- อกกลมสำหรับคนที่มีหน้าอกในลักษณะนี้ บ่งบอกได้เลยว่า เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ดวงชะตาจะคอยมีคนช่วยเหลือ คอยอุปถัมภ์อยู่ เป็นคนไม่ค่อยชอบพูดเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเรื่องเอาอกเอาใจ เก่งใช้ได้

- ยอดอก เป็นวงกว้างเป็นคนที่มีสติปัญาดี ลักษณะที่โดดเด่น มักจะชอบคิด ชอบวางแผน คิดหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ เสมอ ดวงชะตาโดยรวมดี มีวาสนาสูง ชีวิตบั้นปลาย ไม่ลำบาก

- ยอดอก เป็นวงเล็ก ร่องระหว่างอกห่าง...บ่งบอกได้ถึงความทะเยอทะยาน มีความคิดความใฝ่ฝันสูง เป็นคนขยัน แต่ดวงชะตามักขึ้นๆ ลงๆ ชีวิตอาจจะต้องเหนื่อยกับการทำงาน แต่ก็จะสบายในคราวหลัง (แต่...! ถ้ายอดอกเล็ก ทรวงอกอิ่มเอิบชิดกัน ถือว่า เป็นคนที่มีวาสนาดี มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา)



บทความแนะนำ


หุ่นใส่เสื้อแดงผู้หญิงแก้เคล็ดรองเท้าส้นสูงความสวยความงามเป็นลมตายความสวยความงามคอลลาเจนสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก