เช็ดดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2558

อ่าน 12,746

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้ดาวจันทร์ทับพุธ เป็นวันที่ปลอดโปร่ง วันนี้จึงเป็นวันที่ฤกษ์ดีทั้งวัน สีนำโชค สีม่วง สีเขียว สีเทา และสีเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านมีเกณฑ์การเดินทาง ได้ผจญภัยกับความท้าทายใหม่ ๆ เป็นช่วงของความคิดฝัน และมุ่งมั่นที่จะดำเนินไปตามฝันนั้น อย่างไรก็ตาม ความมุ่งหวัง ความฝัน ความมุ่งมั่น หรือความสำเร็จต่าง ๆ มีเกณฑ์แห่งความสำเร็จรออยู่ แต่ท่านควรเพิ่มความรอบคอบ และความมุ่งมั่นให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ สำหรับท่านที่ตกงานท่านจะได้งานใหม่ หรือได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ท่านมีโชคเรื่องงานและการศึกษา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ถามถึงโชคลาภ หรือสภาวะทางการเงิน ท่านมีเกณฑ์จะมีโชคหรือได้เงิน ขอให้ท่านเตรียมตัวรับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โอกาสอันดีมาถึงท่านแล้ว โดยเฉพาะท่านสุภาพบุรุษ มีโอกาสเป็นไปได้สูง การงานถ้าได้ทำร่วมกับต่างชาติ หรือต่างประเทศค่อนข้างดี สำหรับท่านที่รับราชการ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ด้านความรักโดยเฉพาะท่านสุภาพบุรุษ มีเพศตรงข้ามเข้ามาหลายคน จนท่านเลือกไม่ถูก เลยทำให้ท่านกลายเป็นคนเจ้าชู้ในสายตาสาว ๆ ระวังไว้บ้างก็จะดี เพราะท่านอาจจะไม่เหลือใครให้เลือกอีกเลย

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้จะซื้อจะขายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างมีโอกาสดี บางท่านมีเกณฑ์ได้รับมรดก ระวังเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย อุบัติเหตุ ทำอะไรอย่าใจร้อน ผลีผลาม ด้านการเงินระวังจะเสียเงินเสียทอง หรือโดนโกง ห้ามค้ำประกันอะไร ไม่ว่ากับใครทั้งนั้น ห้ามทำในสิ่งที่เสี่ยงหรือผิดกฎหมายโดยเด็ดขาด จะทำการสิ่งใดต้องมีเหตุมีผล ควรรอบคอบในการตัดสินใจ ศึกษาข้อมูล แล้วการตัดสินใจของท่านจะนำความสำเร็จมาให้

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้หากท่านเจอปัญหาและอุปสรรค ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือแนะนำแนวทางต่าง ๆ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ จะพลิกผันแบบคาดไม่ถึงกับท่านได้ ระวังเรื่องสุขภาพการเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล เป็นช่วงที่ไม่ดีในการขยายงานอะไรก็แล้วแต่ ควรหยุดดูสถานการณ์ก่อนจะดีกว่า เรื่องของความรักก็ต้องพักไว้ก่อน ไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ถ้ามีปัญหากันอยู่ ก็มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ขอให้รู้จักการให้อภัย ท่านควรทำบุญ ทำทาน บริจาคโลงศพบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หากท่านคิดจะขยายงานหรือแผนการใด ๆ ควรต้องรอจังหวะ และโอกาสก่อน ยังไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ ๆ ควรอยู่ในความสงบ เพราะเหตุการณ์ต่าง ๆ และโอกาสดูจะไม่ค่อยอำนวย ในเรื่องของความรัก ท่านมีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่ พบคนรักที่ถูกใจ สำหรับท่านสุภาพสตรี ด้านความรัก ท่านมักคำนึงถึงฐานะทางเศรษฐกิจเป็นหลัก ทำให้ท่านจะต้องใช้เวลาสักระยะ กว่าจะเจอคนที่ท่านถูกใจ เพราะท่านเป็นผู้หญิงเก่งและมีความสามารถ จนผู้ชายหลาย ๆ คนเกรงกลัว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ขอให้ท่านใช้สติ ใช้ความรอบคอบ ในการแก้ปัญหา หรือไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็จะดีกว่า เป็นช่วงที่ท่านควรจะถอยหลังมาสัก 1 ก้าว หรือหยุดพักรอดูสถานการณ์ก่อน ด้านความรัก เป็นความรักที่ดีเยี่ยม ครอบครัวอบอุ่น เป็นชีวิตคู่ที่มีความสุข ไม่ใช่ช่วงที่ดีนักในการเสี่ยงโชค ให้ระวังปัญหาเรื่องเงิน การเงินตึงมือ จับแพะชนแกะ ได้มาก็ไม่เหลือ มีเกณฑ์ในการกู้ยืมเงิน การเป็นหนี้สิน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังในเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุ เพราะท่านเป็นคนเจ้าอารมณ์ โมโหร้าย อารมณ์รุนแรง ท่านควรสงบสติอารมณ์ ข่มใจตนเองให้มาก ๆ ถ้าเลี่ยงได้ท่านไม่ควรเดินทางไกลในวันนี้ ท่านมีโอกาสจะได้เจอคนรักเก่า ถ่านไฟเก่า เพื่อนเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ด้านการเงินมีโชคจากเด็ก ด้านความรักมีเกณฑ์ได้คู่อายุน้อยกว่า หรือชอบคบเด็ก อีกนัยนึงท่านอาจจะเดือดร้อนเพราะเด็ก หรือต้องกลับไปคิดและสะสางปัญหาเดิม ๆ



บทความแนะนำ


ผู้ชายการศึกษาผู้หญิงเซ็กส์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก