ใช้มือถือแบบไหน เป็นคนยังไง ลองเช็คดู

อ่าน 10,183

มือถือแบบจอขาวดำ

ใครใช้มือถือแบบนี้เป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ รักอิสระ ชอบธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ มีความคิดที่เป็นเหตุเป็นผล แต่มักจะคิดว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่นอยู่เสมอ มีพรสวรรค์ทางด้านศิลปะทุกประเภท ทั้งการแสดง วาดรูป หรืองานขีด ๆ เขียน ๆ เนี่ยถนัดนัก ใครมีอะไรให้ช่วยเหลือทางด้านศิลปะ ก็ไหว้วานกันได้เลย

มือถือแบบ PCT

จัดเป็นมือถือรุ่นจิ๋วที่สุด และก็ประหยัดกระเป๋าเงินพ่อแม่มากที่สุดเหมือนกัน ใครที่ใช้มือถือแบบนี้จัดว่าเป็นคนหัวอ่อนอยู่ในกรอบกฎเกณฑ์ทุกอย่างโดยไม่ มีง ขี้เกรงใจ ชอบเก็บความรู้สึก แอบรักแอบปลื้ม หรือรู้สึกอะไรก็ไม่ยอมบอกใคร แถมขี้น้อยใจเป็นที่สุด คนใกล้ชิดต้องคอยเอาใจใส่กันหน่อยแล้วล่ะ

มือถือแบบจอสี

ดูเผิน ๆ เป็นคนสนุกสนาน มีมุขตลก เฮฮาปาจิงโกะตลอดเวลาเข้ากับสีสันของจอมือถือซะจริงๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเจ้าอารมณ์ทีเดียวนะ อย่าไปขัดใจเค้าเข้าล่ะ นอกจากนั้นยังเป็นคนติดกลุ่มติดเพื่อน วันหยุดเมื่อไหร่ เป็นต้องโทรตามเพื่อนๆ รวมกลุ่มกันไปเที่ยวตลอด ขี้เหงาจริงๆเลยนะเนี่ย เอ้าเพื่อนๆก็เอาใจเค้าหน่อยก็แล้วกัน

มือถือแบบเล่นเกมส์โดยเฉพาะ

คนนี้คิดอะไรไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเค้าเรื่องความคิดสร้างสรรค์เป็นที่หนึ่ง ใครจะขอไอเดียทำเซอร์ไพรส์หวานใจ มาถามคนนี้ได้ หัวใจพวกเขาเหมือนเด็กน้อยที่ใสสะอาดบริสุทธิ์ มองโลกในแง่ดีตลอด แต่เวลาโกรธขึ้นมา อารมณ์รุนแรงเชียวล่ะ อย่าไปทำให้โมโหนะ เดี๋ยวจะยุ่ง

มือถือแบบถ่ายรูปได้

รายนี้อินเทรนด์ตามแบบฉบับเด็กแนวเลยล่ะ เทรนด์แฟชั่นใหม่เป็นยังไงเค้ารู้หมด ชอบทำตัวเป็นจุดเด่น เชื่อมั่นในตัวเองมากถ้าคิดอะไร จะต้องเอาอย่างใจให้ได้ หากจะตกลงอะไรกับเค้า เพื่อนๆอย่าเพิ่งปวดเฮ้ดก็แล้วกัน ค่อยๆ หว่านล้อม ใช้เหตุผลคุยดีๆก็แล้วกัน อ้อ แต่เรื่องหัวใจลองรักใครแล้ว รักจริงเลยล่ะ แถมยังมีอารมณ์โรแมนติกบ่อยๆ ซะด้วย อูยยยย....น่าอิจฉาหวานใจของคนแบบนี้จริง ๆ

มือถือแบบจอระบบสัมผัส

ไฮเทคโนโลยีแบบนี้ บอกได้เลยว่าออกจะเก็บตัวอยู่นะ ไม่ชอบสุงสิงกับเพื่อนเท่าไหร่ พักกลางวันทีไรไม่ค่อยมาเล่นกับเพื่อนคนอื่นๆเค้าหรอก เป็นคนทะเยอทะยาน ไม่ต้องการเป็นที่สองรองใคร ต้องเป็นที่ 1 ตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องเรียนจึงเซียนอย่าบอกใครเลย ใครมีเพื่อนแบบนี้ หากมีปัญหาเรื่องการเรียน ก็เดินเข้าไปหาได้เลย เค้าเป็นที่พึ่งได้อย่างดีเชียวล่ะ



บทความแนะนำ


เวชานนท์คาวต๋าสุนทรีILLSLICKดูมีน้ำมีนวลมีออร่าทำยังไงให้หน้าใสสกินแคร์หน้าใสessenceน้ำตบหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก