เช็ดดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2558

อ่าน 14,117

วันที่ 21 สิงหาคม 2558 ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 7 ค่ำเดือน 9 ปีมะแม วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ดิถีร้าย เป็นทรทึก หมายถึงการถูกครหา ว่าร้าย ดูถูก ลบหลู่ ไม่ควรทำการมงคลใด ๆ คนเกิดวันนี้ งดใช้สี น้ำตาล เทา ไม่เป็นมงคล วันนี้จักทำการใดพึงระวังการถูกหลอกลวงการเล่นเกมนอกกติกา ใช้เล่ห์ชั้นเชิงในทางที่ผิด การทำสิ่งใด ๆ ให้สำเร็จ หากยอมเสียสละบ้างจะทำให้งานการลุล่วงไปได้ด้วยดี งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้การทำงานมักเจอปัญหาอุปสรรคที่ไม่คาดคิด หรือทำไปแล้วขัดแย้งกับผู้ใหญ่ สิ่งที่ท่านต้องทำคือไม่ควรขัดแย้ง หรือดื้อดึง ทำตามความรู้สึกตนเอง แม้จะกดดันและอึดอัดก็ตาม เหตุการณ์นี้จะผ่านพ้นไปได้ ด้วยความอดทน ควรสงบสยบความเคลื่อนไหว ความรักเป็นเวลาที่ต้องเลือกระหว่างคนที่คอยดูแลเราอย่างดี และคนที่เราอยากปกป้องดูแล ยากที่จะเลือกและตัดใจ สุขภาพระวังไข้หวัด ระวังฝน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ให้ระวังสุขภาพไว้เป็นอย่างยิ่งจะเจ็บป่วยกะทันหันได้ ด้านการเงินไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในวันนี้ จะไม่ได้คืนสูงมาก อีกทั้งระวังเงินหาย หรือของมีค่าหล่นหาย แม้แต่การหลงลืมสิ่งของ การงานไม่ควรประมาท หรือฝันหวานตั้งความหวังกับงานจนเกินไป และหากยังไม่ลงมือปฏิบัติเอง หวังพึ่งแต่ผู้อื่น การงานก็จะยิ่งเกิดความล่าช้าไปมาก หากลงมือทำเสียแต่ตอนนี้ อนาคตดีได้ดังใจหวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินท่านที่พลาดหวังเรื่องการกู้ยืมเงิน การยื่นกู้ ยังมีโอกาสที่จะกู้ผ่านได้ ขอเพียงท่านต้องกลับไปแก้ไขเอกสารต่าง ๆ ใหม่ หรือติดต่อกับผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ จะได้รับการสนับสนุน ความรักเป็นช่วงเวลาที่จะได้ข่าวคราวกัน โอกาสที่จะกลับมาคบกันอีกเป็นไปได้สูง รักเก่าจะคืนกลับ คนเดิม ๆ จะเห็นความสำคัญของเรา การงานวันนี้ไอเดียความคิดแรงกล้า อย่ารอช้าให้ลงมือทำ

ท่านที่เกิดวันพุธ : การงานไม่ควรปล่อยให้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาบั่นทอนความกระตือรือร้นของท่าน ตัดใจและมุ่งมั่นเริ่มใหม่ การทำงานระยะนี้ให้คิดถึงผู้อื่น ถนอมน้ำใจเพื่อนร่วมงานให้มาก มิเช่นนั้นท่านจะถูกเพื่อน ๆ ลอยแพ ด้านสุขภาพ ระวังข้อเท้าแพลง ระวังตกจากที่สูง ความรัก ท่านกำลังถูกจับผิด ถูกจับตามองพฤติกรรม ควรวางตัวให้เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การงานเป็นวันที่ได้ยินดี ชื่นชมกับความสำเร็จที่พยายามมา วันนี้ท่านมีดวงได้รถ หรือออกรถคันใหม่  ด้านความรักท่านที่มีคู่จะได้บุตรไว้เชยชม หรือได้ชื่นชมกับความสำเร็จของบุตรหลาน คนโสด มีเกณฑ์ได้พบได้พูดคุยกับคนแปลกหน้า ที่จะเปลี่ยนสถานะเป็นคนคุ้นเคยในอนาคต ท่านที่มีปัญหากันอยู่ การแก้ไขที่ดีที่สุด คือการเสียสละ ความเสียสละจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คนวันศุกร์วันนี้ต้องควบคุมอารมณ์ไม่ก้าวร้าว ต้องอดทนให้ได้ต่อทุกสถานการณ์ เพราะวันนี้ท่านอาจรู้สึกได้ว่าถูกเอารัดเอาเปรียบ แบบที่ไม่มีทางต่อรอง แต่ไม่ทำก็ไม่ได้ เป็นวันที่ต้องเสียหาย สูญเสีย เพื่อรักษาส่วนหนึ่งไว้และรอจังหวะโอกาสใหม่ ๆ ความรักมักคิดถึงผลประโยชน์กันมากกว่าที่จะมีความจริงใจต่อกัน สุขภาพระวังระบบขับถ่าย เหน็บชา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้จะทำอะไรควรระมัดระวัง เรื่องการวางตัวให้เหมาะสม และถูกกาลเทศะ และไม่ควรเอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้งจะเกิดความเสียหายเรื่องการงาน การเงินยังต้องรอคอย ยังไม่ได้ตามกำหนด หรือตามจำนวนที่คิด และควรระวังเรื่องการใช้จ่าย จะติดขัดหรือขัดสนได้ในระยะนี้ ความรักห่างไกลและขาดความใส่ใจต่อกัน ควรหมั่นถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันบ้างจึงจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


แต่งหน้าสอนแต่งหน้าประยุทธ์จันทร์โอชาRollingStonesTheคนไร้บ้านอัลบั้มFingersStickyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก