ราศีใด? มีเสน่ห์โดนใจ...คนเพศเดียวกัน!

อ่าน 5,860

ยุคสมัยเปลี่ยนไปอะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงรวมถึงเรื่องความรักที่คนเราก็มีรสนิยมที่หลากหลาย ถามถึงความรักของคนเพศเดียวกันก็ใช่ว่าสมัยนี้จะต้องมีปกปิดหลบซ่อนกันเหมือนสมัยก่อนแล้วก็ไม่ เพราะสังคมสมัยนี้เริ่มเปิดรับความรักที่หลากกันมากขึ้นแล้ว ครั้งนี้แม่หมอริกกะเลยขอเปิดไพ่ให้กับราศีต่างๆ ดูซิว่าราศีไหนมีดวงความรักเป็นแบบไหนบ้าง ซึ่งต้องตกใจที่มีราศีหนึ่งดวงกระโดดออกมาว่ามีดวงเรื่องความรักดีนะ แต่เป็นความรักของคนรักเพศเดียวกันจ้า นั้นก็คือ ราศี............

ราศีเมษจ้า เปิดได้ไพ่ King of Pentacles (ไพ่ชายหนุ่มรูปงาม ไฮโซมีตังนั่งถือเหรียญ), 6 of Wands (อัศวินขี่ม้าที่ได้รับการยกย่อง เชิดชูของคนรอบข้าง) และ 9 of cups (ไพ่ที่มีคนนั่งตรงกลางลอมรอบไปด้วยถ้วยสีสันสวยงามต่างๆ)

จากที่บอกไปว่าเปิดได้ไพ่อะไรบ้างทำให้พอเดาได้กันแล้วใช่มะว่าจะ Hot Hit ขนาดไหน ก็นะเรียกว่ามีคนชื่นชมความสวยความหล่อในแบบของคุณ ชื่นชมตัวคุณเพราะเหมือนช่วงนี้ออร่าของคุณจะรุนแรงเป็นพิเศษ แถมมีคนลอมรอบมาเรียงรายให้คุณเลือกกันอยากสนุกสนานค่ะ เอาเป็นว่ายังไงก็เซพๆ เรื่อง Sex กันไว้หน่อย ป้องกันตัวเองกันให้ดีนะคะ

แถมอีกนิดกับราศีสิงห์ ที่จะ Hot ไม่แพ้กันเพราะเปิดได้ไพ่ The Magician ไพ่ที่มีชายหนุ่มรูปงามโชว์พลังพิเศษในการดึงดูดผู้คนอยู่ เรียกว่าราศีนี้ก็ Hot ไม่น้อยหน้ากว่ากันนัก แค่ไม่เด่นเรื่องเพศเดียวกันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเพศตรงข้ามนะมีไม่น้อยเลยจ้า

ยังไงก็เดือนนี้อย่าลืมบริหารเสน่ห์กันหน่อยนะจ๊ะ รับรอง 2 ราศีนี้หัวกระไดไม่แห้งแน่นอนจ้า



บทความแนะนำ


แฟนแฟนสาวทำอาหารดูแลผิวหน้าคาวต๋าเวชานนท์สุนทรีILLSLICKทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก