เช็ดดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2558

อ่าน 2,024

วันที่ 25 สิงหาคม 2558 ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม เป็นวันอุบาทว์ ไม่ควรประกอบการมงคล งดใช้สีขาว ครีม เหลืองนวล คนวันอังคารหลีกเลี่ยงการเดินทางทางน้ำ วันนี้เป็นวันดีถ้าท่านจะติดต่อ หรือขอเข้าพบลูกค้าเก่า ๆ จะจบการขายได้ การงานที่ค้างคาไว้ หรือคิดไว้แล้วไม่ได้ทำ ควรนำกลับมาสานต่อดำเนินการต่อ จะมีแนวโน้มแห่งความสำเร็จได้ งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังถูกฟ้องร้อง หรือมีคดีความ เรื่องการเงิน เรื่องหนี้สิน ท่านควรเข้าไปเจรจาต่อรอง ไม่ควรวางเฉย  หากวิ่งเต้นเข้าพูดคุย จะมีทางออกที่ดีมากกว่า การงานยังได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ แต่ระวังมีปัญหากับผู้ร่วมงาน สาเหตุจากความไม่ชอบใจกันส่วนตัว ท่านควรมุ่งมั่นในการทำงาน เพื่อพิสูจน์ตนเอง สุขภาพระวังโรคเครียด โรคกระเพาะอาหาร

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ให้ระวังการใช้รถใช้ถนน ไม่ประมาทและมีสติ เพราะท่านมีเกณฑ์จะมีอุบัติเหตุได้ จึงควรระวัง ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร ต้องเพิ่มความระวังเป็นพิเศษ เจ้าของธุรกิจโรงงานต่าง ๆ ระวังสินค้าที่นำส่งเกิดความเสียหาย ทำให้ต้องถูกปรับ หรือต้องรับผิดชอบเสียเงินจำนวนมาก ด้านความรัก ท่านที่เป็นโสด อาจเกิดความเข้าใจผิดกับเพื่อนด้วยเรื่องชู้สาวพึงระวัง และควรวางตัวให้เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินที่เข้ามาในระยะนี้ มักเก็บไม่อยู่ ส่วนหนึ่งเกิดจากความไม่หนักแน่นของท่าน จึงใช้จ่ายมากในระยะนี้ ควรนำเงินที่ได้มา ซื้อทอง หรือของมีค่าเก็บไว้ จะเก็บอยู่มากกว่าเงินสด ความรัก วันนี้ระวังจะมีเรื่องงอนกัน ด้วยเรื่องของผู้อื่น การงาน งานด้านการบริการวันนี้เด่น มีเรื่องดี ๆ เข้ามา สุขภาพ ระวังเรื่องการรับประทานอาหาร

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ที่เห็นความสามารถ และเป็นงานที่ท่านถนัด จึงไม่ต้องมีความกังวลใด ๆ เพียงแต่ท่านต้องทำงานร่วมกับคนที่ไม่คุ้นเคยกัน จึงต้องมีการปรับตัวสักระยะ แต่ระยะยาว ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับท่าน สุขภาพ ระวังของมีคม ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : เรื่องความรักของท่านจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยจัดการให้ทุกอย่างลงตัว และวางแผนกันไปถึงเรื่องการแต่งงานได้ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ความรักได้สมหวังราบรื่น การเงินระยะนี้หากติดขัด จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้ความช่วยเหลือ การงานจะมีดวงได้เดินทางไกล มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : จะมีข่าวดีเรื่องบุตรหลาน หรือบุตรหลานของท่านนำความยินดี ความดีใจมาให้ ความรักระวังชายไม่แท้ เข้ามาหลอกให้ท่านหลงเชื่อได้ เจตนาหวังพึ่งพามากกว่าเป็นเรื่องความรักความจริงใจ ช่วงนี้ให้ระวังสนับสนุนคนผิด ไม่ควรเชื่อ หรือไว้วางใจใครง่าย ๆ วันนี้หากรอรับเงินอะไรอยู่ จะมีความสมหวัง หากแต่เมื่อได้มาก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายออกไปไม่สามารถเก็บไว้ได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ไม่ควรหักโหมกับการทำงานจนเกินไป ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะท่านมีดวงจะเจ็บป่วยได้ และหากป่วยก็จะต้องพักรักษาตัวระยะยาว จึงไม่ควรโหมงานหนักเกินกำลัง ความรัก คนรักมีเกณฑ์ห่างไกลกัน เช่นอาจจะต้องเดินทางไกลบ่อย หรือระยะนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ระยะนี้ความสัมพันธ์ในครอบครัวดูห่างเหิน ท่านต้องใส่ใจกับครอบครัวให้มากขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเครื่องสำอางถูกและดีเครื่องสำอางจิตวิทยามนุษย์ป้าหยาบกร้านอ่อนโรยบำรุงผิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก