เช็ดดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2558

อ่าน 11,188

วันที่ 26 สิงหาคม 2558 ตรงกับวันพุธ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม ตั้งแต่เวลา 00.01 ? 18.18 น. ประกอบการมงคลได้ตามมหัทธโนฤกษ์ ทั้งขึ้นบ้านใหม่ วางศิลาฤกษ์ เปิดบริษัทห้างร้าน งานแต่ง เป็นต้น การเดินทางไกลในวันนี้ หากไปที่ใกล้น้ำ ใกล้ทะเลจะดี หลีกเลี่ยงการไปพบปะคนแปลกหน้า ไม่ควรไว้วางใจ งดใช้สีชมพู สำหรับท่านที่เกิดวันนี้ งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เจ้าของธุรกิจให้ระวังการวางแผนการงานผิด คิดผิด เพราะคาดหวังและมั่นใจในความคิดของตนเองจนเกินไป ควรชะลอและหาข้อมูลเพิ่มเติมใหม่ ท่านที่ทำงานบริษัท จะได้รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ ๆ และผู้ใหญ่จะคอยจับตาการทำงานของท่าน ขอให้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ลูกน้องบริวารช่วยเหลืองานได้อย่างดี ความรัก รักใครชอบใครอยู่ไม่ควรเข้าข้างตนเองว่าเขาก็รักเรา สิ่งที่ท่านคิดอาจไม่เป็นจริง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ :  วันนี้เป็นวันดีในการเข้าพบผู้ใหญ่ เข้าพบนาย หรือผู้บังคับบัญชา อีกทั้งหากท่านเคยบาดหมางกับใคร วันนี้เหมาะกับการไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจ  ด้านความรัก ระวังผิดใจกัน หรือทำให้คนรักเจ็บปวดใจ โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางที่ดีควรสังเกตกิริยาอาการของคนรักว่าเป็นอย่างไร หากผิดปกติก็ควรถามไถ่สาเหตุกัน การเงินได้เงินจากผู้ใหญ่ สุขภาพระวังตาเจ็บ ปัญหาสายตา

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานวันนี้ เป็นวันที่ท่านจะได้แสดงความสามารถ ศักยภาพที่ตนเองมีอย่างเต็มที่ ได้รับคำชื่นชม จากผลงานที่ทำ เป็นวันที่เหมาะกับการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับอาวุธ ของมีคม โลหะ เป็นต้น ความรัก รักใครชอบใครต้องกล้าพูดกล้าบอก หากปล่อยไว้เอาแต่แอบมองสุดท้ายคงไม่สำเร็จ การเงิน มีโชคเรื่องเงินในวันนี้สำหรับท่านที่ค้าขายเล็กน้อย จนถึงการค้าส่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านที่เป็นดาราศิลปิน หรือทำงานศิลปะ วันนี้จะได้รับการติดต่องานที่รายได้สูง และได้รับข่าวดีเรื่องงาน ที่ทำให้ท่านมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้น เป็นวันที่เหมาะกับการออกไปพบปะสังสรรค์ เปิดตัวเองออกสู่สังคมใหม่ ๆ จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาหา ความรัก พัฒนาไปในทางที่ดี และเป็นความรักที่พัฒนากันไปอย่างรวดเร็ว คนโสดก็มีโอกาสพบคนถูกใจเช่นกัน สุขภาพระวังร้อนใน หรือแผลในปาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การทำงานหรือทำธุรกิจวันนี้ ต้องโปร่งใส และยึดหลักเหตุผล ความยุติธรรม จึงจะผ่านอุปสรรคที่เจอไปได้ อีกทางคือหากมีปัญหาหนักเรื่องการงาน ต้องหาผู้รู้เข้ามาเป็นที่ปรึกษา เป็นที่พึ่ง ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการรักษากฎระเบียบ ความยุติธรรม วิทยากร ครูอาจารย์ วันนี้ท่านจะได้รับการพิจารณาให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน  ความรัก ต้องใช้ความบริสุทธิ์ใจกับคนรัก หรือคนมาชอบ คุณชอบหรือไม่ชอบใครควรหาทางบอกไปตรง ๆ อย่าปล่อยให้เข้าใจผิดกันไปจะเป็นผลร้ายกับตนเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การงานวันนี้ โดยเฉพาะท่านที่ค้าขายกับต่างชาติ เป็นวันที่ดี มีลูกค้าเข้ามาเป็นระยะ ๆ แต่ต้องระวังในเรื่องการจ่ายเงินไม่ครบ ควรเป็นการซื้อขายแบบหมูไปไก่มา ยื่นหมูยื่นแมวจะดีกว่า สำหรับอาชีพอื่น ๆ การงานวันนี้จะสำเร็จได้ด้วยการวิ่งเต้นในทางลับ หรืออาศัยคนรู้จัก ความรักจะมีเรื่องน่าประทับใจในวันนี้สำหรับท่านที่มีคู่รัก คนโสดวันนี้มีโอกาสได้พบคนที่อนาคตอาจเป็นคนรักของท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงานวันนี้ หากออกนอกพื้นที่ นอกบริษัทจะได้งานใหม่ ๆ ได้ลูกค้ากลับมา การเงิน วันนี้หมดไปกับกิเลสของตนเอง ใช้จ่ายแบบไม่คิดหน้าหลัง เอาเงินอนาคตมาใช้ จะเดือดร้อนใจภายหลัง ความรักวันนี้ท่านที่ทำผิดต่อคนรักแอบไปมีกิ๊ก หรือนอกใจคนรัก อาจถูกจับได้ เพราะจะมีผู้หวังดีมาบอกคนรักของท่าน วันนี้พึงระวังแตกหัก สุขภาพระวังความดัน โรคหัวใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เพลงนุ้ยเคยไลน์สุวีณานุ้ยภาพยนตร์ม.มหาสารคามระบบพิเศษรับตรงมหาวิทยาลัยแม่เบี้ยเรียนต่อในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก