ปัญหาเรื่องเพศของ 12 ราศี

อ่าน 7,958

หากพูดถึงเรื่องเพศแล้วหลายๆ คนคงเคยได้ยินการพูดถึงเรื่องรสนิยมทางเพศมาแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็มีรสนิยมที่แตกต่างกันไป แม้ว่าเราจะรู้ถึงความต้องการของตนเองเป็นอย่างดี แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ทุกอย่างราบรื่นและเป็นไปตามที่เราต้องการ ปัญหาของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ซึ่งปัญหาหรือปมเหล่านี้เกี่ยวกับปมทางจิตวิทยา แต่ก็สามารถอธิบายตามหลักโหราศาสตร์ในเรื่องของราศีเกิดว่าราศีใดมีปมปัญหาเรื่องเพศในเรื่องใดได้เช่นกัน

ราศีมังกร ( เกิดตั้งแต่ 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม)เรื่องบนเตียงของชาวราศีนี้จะคิดอย่างรอบคอบ และจริงจังในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ต้องเป็นไปตามในแบบที่ตัวเองคิดไว้หรือกำหนดเอาไว้ จึงมีความละเอียดลออและเรื่องมากพอสมควร หากไม่เป็นไปในแบบที่หวังไว้ก็จะหมดอารมณ์ไปง่ายๆ มักจะย้อนนึกถึงบทรักความประทับใจในครั้งเก่าอยู่เสมอ อีกทั้งไม่สามารถกะเกณฑ์อารมณ์ของชาวราศีนี้ได้เลย บทจะมาก็มาไม่มีสัญญาณบอกกล่าวล่วงหน้า แต่หากเจอคนที่ใช่และสามารถไว้ใจได้ชาวราศีมังกรก็จะปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ราศีกุมภ์ ( เกิดตั้งแต่ 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์)ชาวราศีกุมภ์หากมีอารมณ์อย่างว่าแล้วละก็จะรีบรุกเพื่อทำภารกิจทันที เนื่องจากหากชักช้าอะไรอะไรมันก็จะหมดแรงหมดอารมณ์ไปซะก่อน จึงทำให้เป็นปัญหาสำหรับชาวราศีกุมภ์พอสมควร จนบางครั้งก็ทำให้ไม่สบายใจ ถึงขนาดเตรียมการมาเป็นอย่างดี แต่บางครั้งเหตุการณ์ก็ไม่เป็นใจเอาซะเลย จุดเด่นก็คือ เป็นคนที่มีความรู้สึกไวต่ออารมณ์ของอีกฝ่ายมากว่าเป็นแบบใด

ราศีมีน ( เกิดตั้งแต่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)ชาวราศีมีนชอบบรรยากาศที่โรแมนติก ทุกๆ อย่างต้องเตรียมไว้อย่างครบถ้วนกระบวนความซะก่อน ทั้งบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก อาหารชั้นดี สถานที่เลิศๆ พร้อมกับคู่นอน อีกจะดูฟุ่มเฟือยไปซะหน่อย ลึกๆแล้วชาวราศีมีนมีอารมณ์เร่าร้อนอยู่เหมือนกัน แต่มักจะปิดกั้นมันไว้ และมักจะนึกเสียใจและเสียดายที่หลังที่ไม่ได้ปลดปล่อยออกมาตามที่ต้องการ

ราศีเมษ (เกิดตั้งแต่ 21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน)ชาวราศีเมษเป็นคนที่มีอารมณ์เร่าร้อนเป็นอย่างมาก อารมณ์ติดง่ายเอาซะด้วย แต่ถึงอย่างไรหากสถานที่ไม่เอื้ออำนวยชาวราศีเมษก็จะไร้อารมณ์ได้เหมือนกัน ชาวราศีเมษมักจะชอบเป็นผู้นำในเรื่องบนเตียงเสมอ และชอบเป็นฝ่ายรุกกระทำ โดยไม่สนใจความรู้สึกของคู่นอนเลย อีกทั้งยังมีมุมมองเซ็กที่เปิดกว้าง ไม่ยึดกับใครเพียงคนเดียว จึงอาจทำให้มีปัญหาในเรื่องของการรักซ้อนได้

ราศีพฤษภ ( เกิดตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม)เรื่องบนเตียงของชาวราศีพฤษภชอบการโลมเล้าอย่างค่อยเป็นค่อยไปและนุ่มนวล แต่ก็ค่อนข้างยึดติดกับสถานที่ปฏิบัติกิจของตนเอง รวมถึงระบบการหลั่งที่มากเกินไปก็ดูไม่สู้เป็นใจให้เรื่องอย่างว่าราบรื่นเท่าที่ควร และด้วยความที่มีคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวจึงอาจถูกชักจูงโดยไม่สามารถปฏิเสธได้ทำให้ไม่เป็นตัวเองเอาซะเลย

ราศีเมถุน ( เกิดตั้งแต่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)อารมณ์ของชาวเมถุนนั้นมาไวไปไว ดังนั้นคู่นอนของคุณต้องเป็นคนที่รู้วิธีกระตุ้นอารมณ์คุณได้เป็นอย่างดี ชาวราศีเมถุนมีจุดแข็งตรงที่ทราบดีว่าจุดไหนที่จะทำให้คู่นอนพึงพอใจ แต่ถึงอย่างไรชาวเมถุนก็เป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ มักจะแสดงพละกำลังทางเพศ หากคู่นอนของคุณไม่ยินยอมที่จะเป็นไปตามท่วงทำนองของคุณแล้วละก็รสนิยมทางเพศของคุณก็อาจกลายเป็นปมอุปสรรคในเรื่องเพศของคุณก็เป็นได้

ราศีกรกฏ ( เกิดตั้งแต่ 22 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคม)ชาวราศีกรกฎมักชอบคู่นอนที่มีประสบการณ์และเก่งกาจในเรื่องการเล้าโลม แต่กระนั้นชาวราศีกรกฎาก็เป็นคนที่มีแนวทางในเรื่องอย่างว่าชัดเจน และจะปฏิเสธทันทีหากรสนิยมทางเพศของคู่นอนนั้นไม่เป็นไปตามแนวทางของตนเอง และจะปฏิเสธทันทีเช่นกันหากต้องทำในสิ่งที่ตนเองไม่ชอบ นอกจากนี้แล้วชาวราศีกรกฎยังเป็นคนละเอียดช่างเลือก และจุกจิกกับคู่นอนของตนเองอีกด้วย

ราศีสิงห์ ( เกิดตั้งแต่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)ชาวราศีสิงห์มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบการเป็นผู้นำ แต่หากถึงคราวที่ต้องเป็นผู้ตามก็ทำได้เช่นกัน การที่ชาวราศีสิงห์จะขึ้นเตียงนั้นไม่ใช่ว่าจะกับใครก็ได้ แต่ต้องเป็นคนที่ตรงสเป็คเท่านั้น ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง เรียกได้ว่ารสนิยมต้องสูงกว่า หรือไม่ก็ต้องเสมอกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้นชาวราศีสิงห์จะไม่สามารถปล่อยอารมณ์ให้สุขสมได้อย่างเต็มที่และปิดกั้นอารมณ์ตนเองจนกลายเป็นปมอุปสรรคในเรื่องเพศไป

ราศีกันย์ ( เกิดตั้งแต่ 23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน)ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่มีรสนิยมเรื่องบนเตียงเป็นไปตามสัญชาตญาณดิบของมนุษย์ มีความป่าเถื่อน และรุนแรง มีความต้องการสูงถึงขั้นฝักใฝ่เลยก็ว่าได้ ซึ่งหากคู่นอนของชาวราศีกันย์ไม่นิยมรสนิยมแบบเดียวกันชาวราศีกันย์ต้องปกปิดและซ่อนรสนิยมทางเพศของตนเองไว้และไม่มีทางที่จะสุขสมในเรื่องเพศได้เลย

ราศีตุลย์ ( เกิดตั้งแต่ 23 กันยายน ถึง 22 ตุลาคม)สำหรับชาวราศีตุลย์นั้น สถานที่ในการปฏิบัติภารกิจ เน้นสถานที่ที่สะอาด มิดชิด ค่อนข้างโรแมนติก และจะวาดฝันหรือคิดเออออไปเองว่าคู่นอนต้องดีเลิศ อีกทั้งมีอุดมคติทางเพศที่ดีเกินไปจินตนาการว่าบทรักของตนเองต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เรื่องท่วงท่าก็ไม่มีอะไรพลิกแพลงมากนัก อะไรก็กังวลไปซะหมด อย่างนั้นไม่ดีอย่างโน่นไม่ใช่บ้าง เลยพาลหมดอารมณ์ไปตามๆกัน

ราศีพิจิก ( เกิดตั้งแต่ 23 ตุลาคม ถึง 21 พฤศจิกายน)สำหรับชาวราศีพิจิกนั้นภายนอกดูเป็นธรรมะธรรมโม ไม่สนใจเรื่องอย่างว่า แต่ก็มีช่วงที่มีอารมณ์เร่าร้อนกับเขาอยู่เหมือนกัน หากเจอคู่นอนที่มีที่เด็ดแซ่บๆ ละก็พลังทางเพศจะสูงมาก แต่สำหรับอุปสรรคทางเพศที่สำคัญของชาวราศีพิจิกคือ สุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก และความไม่ลงตัวในเรื่องของการเสร็จกิจ บางครั้งก็เป็นไปอย่างเชื่องช้า ต้องอดทนรอนานสองนานกว่าเครื่องจะร้อนพร้อมใช้งาน หรือไม่ก็เสร็จอย่างรวดเร็วหรือล่มปากอ่าวนั้นเอง

ราศีธนู ( เกิดตั้งแต่ 22 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม )ราศีธนูเป็นคนที่มีฟอร์มเยอะมากสำหรับเรื่องอย่างว่า มักไม่แสดงออกว่าตนมีความต้องการ แต่แท้ที่จริงแล้ว สำหรับชาวราศีธนูอารมณ์เรื่องอย่างว่านั้นจุดติดไม่ยากเลย แต่ด้วยเหตุการณ์ที่บีบบังคับ ร่วมกับความเคร่งเครียดที่เก็บสะสมไว้จึงทำให้เรื่องบนเตียงไม่สุขสมอย่างที่ใจคิด หรือในช่วงเวลาที่มีความต้องการถูกจำกัดด้วยเรื่องของสถานที่ เวลามากเกินไป หรือรสนิยมทางเพศที่ไม่เหมือนกัน จึงก่อให้เกิดความเครียดจนไม่อาจสุขสมได้อย่างเต็มที่ตามที่ต้องการ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้นักโทษหนีละครหนึ่งในทรวงนักโทษแหกคุกข่าวล่าสุดน้ำป่าดินสไลด์อุรัสยาญาญ่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก