เช็ดดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2558

อ่าน 8,529

วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ตรงกับวันจันทร์ แรม 2 ค่ำ เดือน 9  ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเพชรฆาตฤกษ์ ยกเข้าราศีมีน เวลา 06.08 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 11.26 น. วันนี้ดวงดาวโคจรในมุมที่ไม่ดีเท่าที่ควร ระวังการตัดสินใจที่พลาด จากการคาดหวังมากเกินไป ระวังการทำงานที่ผิดพลาด และการจับคนผิดมาลงโทษแบบผิดตัว ทำอะไรควรฟังหูไว้หู ขอให้ทำใจกับเจ้านายผู้ใหญ่เพราะจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในระยะนี้ หลีกเลี่ยงการปะทะคารมก็จะส่งผลดี งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางสายตา รวมไปถึงข้อมือและนิ้วมือ ต้องทำงานแบบรัดกุม เพิ่มความรอบคอบอีกสักหน่อย เพราะมีบุคคลอีกหลายชีวิตยังคงต้องพึ่งพาในตัวคุณอยู่ การเงินอยู่ในเกณฑ์หาง่ายจ่ายคล่อง ส่วนใหญ่หมดไปกับครอบครัว ความรักหากอยู่ในความทุกข์ควรตัดสินใจให้ดี เพราะรักในครั้งนี้มักจะมีแต่น้ำตามากกว่าความสุข การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยดี ระวังการหลับใน หรือเจ็บป่วยแบบกะทันหัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการเจ็บป่วยจากกระดูกสันหลัง หากต้องตัดสินใจในเรื่องของงาน ควรจะยับยั้งชั่งใจไว้บ้างก็ดี อย่าเห็นแก่เงินไปทั้งหมด และผลจากความคิดนั้นจะได้รับสิ่งที่ดีเกินกว่าที่คาดไว้ ระวังการเงินจะหมดไปกับการถูกหลอก หรือคุณมักจะตกเป็นมือที่สามและมักจะมีเรื่องของเงินมาข้องเกี่ยวตลอดเวลา การเดินทางไกลระยะนี้มักจะไม่มีความสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้ควรหมั่นทำบุญ ใส่บาตร ถวายสังฆทานให้กับเจ้ากรรมนายเวรและผู้ล่วงลับบ้าง ระวังการเจ็บป่วยที่จะเกิดจากการสูญเสียของรัก การเงินมักจะหมดไปกับครอบครัว และการเดินทาง ความรักอยู่โหมดที่ต้องอดทน ควรถนอมน้ำใจกันบ้างจะดี การเดินทางไกลระยะนี้จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ คิดจะทำอะไรหมั่นใช้สติก่อนอารมณ์จึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการซุ่มซ่ามจะนำพาให้เกิดบาดแผล หากคุณเป็นผู้ที่เริ่มงานใหม่ ควรเปิดใจกับการเรียนรู้ให้มาก เพราะมีผู้ใหญ่บางคนเอ็นดูและให้การสนับสนุนคุณอยู่ ความรักในคนโสดอย่าปิดกั้นตัวเอง หมั่นเปิดใจบ้างจะดี และคนที่มีคู่แล้วให้ถนอมรักษาน้ำใจกันให้ดี ระวังเรื่องปากเสียง การเดินทางไกลจะทำให้คุณเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะทำอะไรหมั่นรอบคอบจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ จะทำอะไรมองซ้ายมองขวาให้ดี ระวังการเกิดคดีความทางกฎหมาย การงานมีแนวโน้มว่าจะเกิดการโยกย้าย ต้องทำใจและตั้งสติให้ดี หากรักใครชอบใครให้บอกไปเพราะมีโอกาสที่จะรักเขาข้างเดียว หรือเจอรักสามเส้า หมั่นเดินทางไปสูดบรรยากาศ รับพลังงานธรรมชาติ เสียงน้ำทะเล เสียงคลื่น กลิ่นไอธรรมชาติจะช่วยบำบัดจิตใจคุณได้ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังสุขภาพทางสายตา และอาการปวดหลัง หน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมายควรทำแบบจริงจัง และอย่าคิดเปลี่ยนงานบ่อย ๆ เพราะไม่ส่งผลดี มีผลกระทบไปถึงการเงินที่ไม่มั่นคง ไม่ควรท่องราตรีในระยะนี้อาจจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทได้ง่าย จากผู้อื่นหยิบยื่นมาให้ ความรักมักเกิดจากที่ทำงาน เพราะมีคนแอบชอบคุณอยู่ และคอยให้การสนับสนุนคุณด้วย หมั่นเปิดใจให้กว้าง อย่าปิดกั้นตัวเองมากเกินไปจะได้ไม่เสียโอกาสดี ๆ ในชีวิต

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพระยะนี้เจ็บป่วยแบบธรรมดา เช่น ไข้หวัด ไอ จาม ถือว่าไม่หนักหนา การงานต้องใช้ความอดทน เพราะคนหลายคนพึ่งพาคุณอยู่ การเงินอย่าใช้จ่ายตามใจตัวเองมากนัก มีโอกาสที่จะติดลบเรื่องการเงินค่อนข้างสูง แต่ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาก็อยู่ในโหมดที่แก้ไขได้ การเดินทางไกลระยะนี้มักจะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่รู้ใจเก่าจะทำสิ่งใดอย่าใช้อารมณ์ที่ใจร้อนตัดสินใจ ควรใช้สติให้มาก ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นักบินอวกาศการเดินทางTheRightStuffดาราเลิกปาร์ตี้แอลกอฮอล์ผิวเสียแทคภรัณยูข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก