เช็ดดวงรายวัน 8 กันยายน 2558

อ่าน 1,850

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 8 กันยายน พุทธศักราช 2558 แรม 10 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ยกเข้าราศีกรกฎ เวลา 22.09 น. อีกทั้งยังโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 04.35 น. วันนี้หากจัดงานนิทรรศการเกี่ยวกับด้านการศึกษาในแขนงต่าง ๆ จะสำเร็จและได้การยอมรับเป็นอย่างดี เพราะดาวพฤหัสบดี (ดาวครู) จะโคจรอยู่ในตำแหน่งที่ได้มาตรฐานของดาว แต่วันนี้มักจะมีปัญหาของแรงงาน และคนว่างงาน วันนี้ไม่เหมาะกับการประกอบการ งานมงคลใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนดวงรายวันวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการเจ็บคอ ไอ และความดัน การงานระยะนี้แลดูสดชื่น เพราะในที่ทำงานคุณมีคนแอบชอบอยู่ ระวังการใช้เงินแบบฟุ่มเฟือยและการใช้บัตรเครดิตให้ดี มีโอกาสที่จะติดลบด้านการเงินค่อนข้างสูง สำหรับคนที่มีคู่อยู่ในช่วงพ่อแง่แม่งอน หมั่นเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดี การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ดีนัก หมั่นรักษาสุขภาพให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยแบบฉุกเฉินได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดข้อแขนข้อมือเพียงเล็กน้อยถือว่าไม่มีอะไรน่าหนักใจ การงานอยู่ในช่วงที่อึดอัด อยากย้ายสถานที่ทำงานขอให้อดทนอีกสักพักจะผ่านพ้นไปด้วยดี เป็นคนชอบทำบุญโดยพื้นฐาน ให้ทำบุญสร้างพระจะดีมากจะช่วยส่งเสริมการเงินให้ดียิ่งขึ้น ความรักอยู่ในช่วงไม่ค่อยสบอารมณ์ อย่าเอาแต่ใจจะได้มีความสุข หมั่นเดินทางไปพักผ่อนร่างกายบ้างจะดีมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ความมุ่งมั่นตั้งใจในทุก ๆ อย่างจะส่งผลดีให้กับตัวคุณ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน รวมถึงโชคลาภ ที่มีเข้ามาแบบเรื่อย ๆ การเดินทางไปกับครอบครัวมักจะพบแต่ความสุข ส่วนคนโสดการเดินทางครั้งนี้จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ ระวังการถูกหลอกลวงจากความรัก ด้านเงินทอง การถูกยืม รักสามเส้า ระวังสุขภาพโรคไทรอยด์ ลมชัก และอาการท้องเสียขั้นหนัก หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ส่งผลไปถึงการเงินที่ต้องนำมารักษาตัว ทำให้การงานก็ติดขัดเพราะต้องหยุดงานบ่อย ความรักไม่ดีนักมีแต่เรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรเดินทางไกลไปพักผ่อนร่างกายบ้าง และหมั่นทำบุญ สร้างกุศล อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรบ้างจะได้ช่วยหนุนและส่งเสริมให้ดีขึ้น ตามหลักวิถีชาวพุทธ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดคอ บ่า หลัง การงานอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ปัญหา มีเรื่องให้ขบคิดตลอดเวลา ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาขอยืมเงิน ต้องดูให้ดีว่าให้ใครยืม เพราะมีแนวโน้นจะไม่ได้คืน ความรักหมั่นรู้จักยืดหยุ่นบ้าง ให้ความเชื่อใจกันบ้างจะดี การเดินทางไกลจะโชคดี จะได้พบกับเรื่องราวใหม่ ๆ เกี่ยวกับเรื่องศาสนา และจะมีคนที่ชำนาญมาเป็นคนชี้แนะตลอดเส้นทางการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะได้พบกับเพื่อนเก่า หรือแฟนเก่า ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง การงานควรยืดหยุ่น อย่าเครียดมากจะทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบทางคำพูดในทางเสียหายได้ ระวังการหยิบยืมเงินที่ไม่ได้คืน หรือดิสเครดิตคุณในทางเสียหายได้ ขอให้ใช้สติในการตัดสินใจให้ดีอย่าใช้อารมณ์ โดยเฉพาะเรื่องความรัก และการงาน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพทางใจช่วงนี้ไม่ดีนัก มักจะเกิดจากความรักที่ไม่สมหวังได้ดังใจ หากคุณกำลังหาช่องทางในการทำอาชีพเสริมระยะนี้ถือว่าเหมาะ แต่ต้องทำแบบมีหุ้นส่วนถึงแม้เงินจะถูกแบ่งแต่ก็ได้เป็นก้อนเลยทีเดียว หากคุณอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจในการใช้เงินว่าจะซื้อบ้านหรือคอนโด ระยะนี้จงตัดสินใจให้ดี ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนริมทะเลบ้างจะดีต่อสุขภาพคุณ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เหมืองชิลีแอนโตนิโอแบนเดอรัสประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขนการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก