เช็ดดวงรายวัน 9 กันยายน 2558

อ่าน 5,509

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 9 กันยายน พุทธศักราช 2558 แรม 11 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ (บูรณฤกษ์ ) ตลอดวัน หากต้องการซื้อรถแล้วนำออกจากโชว์รูม สามารถกระทำการได้ในวันนี้ สีมงคลวันนี้คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีขาวนวล และสีแดง ทิศมงคลคือทิศเหนือ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนดวงรายวันวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพระยะนี้ไม่สู้ดีนัก และมักจะทำให้คุณเสียเงินบ่อย ๆ การงานอยู่ในช่วงที่กำลังจะเริ่มใหม่ เช่น งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ การเงินมักจะไปกับสุขภาพ และการท่องราตรี ความรักอยู่ในช่วงที่เริ่มต้น หมั่นศึกษาใจคอกันให้ดีก่อนจะตกลงปลงใจ ควรเดินทางไปพักผ่อนให้ผ่อนคลายบ้าง ออกเดินทางในช่วงเช้า หรือกลางวันจะดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังสุขภาพทางสายตา หู และอาการปวดหลังจากการนั่งนาน ๆ การงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อนอนาคต รวมไปถึงการโยกย้ายที่ทำงาน หรือสายงาน การเงินอยู่ช่วงครุ่นคิดอย่างหนักในการจับจ่าย ความรักหมั่นเอาใจใส่ดูแล ปรับจูนซึ่งกันและกันเพื่อให้เข้ากันได้ เดินทางไกลไม่ดีนักมักมีแต่เรื่องกังวลและไม่สบายใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ควรระงับความเครียด ความกังวลลงบ้าง ระวังสุขภาพญาติผู้ใหญ่เพศชาย การงานอยู่ในช่วงที่ทำงานอย่างหนัก และต้องมีความอดทนค่อนข้างสูง ระยะนี้ต้องหมั่นทำใจ แต่ในทางกลับกันเงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สมหวังตามเป้าที่ตั้งไว้ ความรักที่รู้จักดูแลซึ่งกันและกัน มีปัญหาก็คุยกันมักจะทำความมั่นคงมาสู่ตัวคุณ การเดินทางไกลระวังประสบอุบัติเหตุจากของมีคม

ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพระยะนี้ไม่ดีนัก ระวังการท่องราตรีจะทำให้คุณเกิดปัญหาได้ คุณมีโอกาสที่จะกลับไปทำงานที่เดิม หรือกลับไปคบกับคนรักเก่าได้ การเงินหมดไปกับเรื่องที่คุณเจ็บป่วย หมั่นไปตรวจสุขภาพร่างกายประจำปีด้วย โดยเฉพาะทางเลือด ความรักระยะนี้มักมีแต่เรื่องเดินทาง ขอให้ใช้สติกับการขับขี่ให้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเจ็บปวดที่ข้อมือ ฝ่ามือ และนิ้วล็อคได้ การงานอยู่ในช่วงที่ต้องพึ่งพากัน ไม่สามารถทำงานคนเดียวได้ หากคุณเป็นคนดูแลเรื่องการเงินภายในครอบครัวระยะนี้ต้องระวังการใช้เงิน เพราะมีแนวโน้มว่าจะใช้เงินเกินตัวจนเป็นหนี้ ระวังเรื่องรักสามเส้าที่จะนำมาแต่ปัญหา เดินทางไกลระยะนี้มักจะมีแต่คนให้ร้าย จะคบใครชอบใครขอให้ไตร่ตรองให้ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเจ็บป่วยทางสายตา และหัวใจ หากคุณมีความคิดที่จะลาออกจากงาน มักจะมีคนคอยรั้ง และห้ามปรามคุณไว้บ่อยครั้ง การเงินหมดไปกับของเก่า เช่นพระ วัตถุโบราณ ขอให้ทบทวนให้ดีก่อนจะซื้อ ความรักขึ้นอยู่กับอำนาจของเงิน จึงไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร การเดินทางไกลระยะนี้มีแต่คนพูดจาให้ร้ายอยู่บ่อย ๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านที่เกิดวันเสาร์ ระวังการปวดหลัง และโรควูบ ซึ่งเกิดจากปัจจัยหลาย ๆ สาเหตุ การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ส่งผลไปถึงการเงินที่เข้ามาดี แต่จ่ายไปแบบฟุ่มเฟีอยเช่นกัน ความรักมีความสุขความสมหวังดี คนโสดมีโอกาสเจอคู่ คนมีคู่จะมีโอกาสได้แต่งงาน ควรหาโอกาสไปพักผ่อนเพื่อเสริมสร้างสุขภาพจิตที่ดี และลดความเครียดลงบ้างจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ทายนิสัยการศึกษาข่าวแปลกข่าวล่าสุดโจรร้านตามสั่งดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก