เช็ดดวงรายวัน 10 กันยายน 2558

อ่าน 10,080

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พุทธศักราช 2558 แรม 12 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ (บูรณฤกษ์) วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ เป็นวันดีที่ควรจัดประชุม และสัมมนาเรื่องการศึกษา รวมถึงงานทางด้านศาสนาก็จะส่งผลดีเช่นกัน วันนี้ไม่ควรประกอบการงานมงคลเท่าไรนัก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการเจ็บป่วยทางสายตา และสมอง การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์สบาย ๆ ไม่มีอะไรที่น่ากังวลใจมากนัก การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องเอาเงินมาดูแลคนในครอบครัว แต่ยังพอหามาได้ ระวังเจอรักซ้อน หรือการเป็นมือที่สามของครอบครัวอื่นแบบที่คุณไม่รู้ตัว เดินทางไปไหนไกลไม่ได้ เพราะมีผู้ใหญ่คอยห้ามปรามอยู่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดหลังกำเริบ สายตา และข้อมือ การงานอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนฝ่าฟันอุปสรรคหนนี้ไปให้ได้จึงจะดี การเงินอยู่ในสภาวะราบเรียบเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรเสียหายมากนัก หากคนโสดจะได้พบรักใหม่ หากคนมีคู่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปในทางที่ดี การเดินทางไกลระยะนี้ควรไปเป็นหมู่คณะจะพบแต่ความสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ให้ระวังเรื่องการใช้เงิน ได้ง่ายจ่ายคล่องเกินไป เงินจะหมดไว ระวังเรื่องหนี้สินจะเพิ่มขึ้น ระยะนี้หากคุณเดินทางไปไหนมาไหนจะได้เจอเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ ควรต้องเช็กดูให้ดีเพราะจะนำพารักซ้อน หรือรักสามเส้ามาให้คุณ และระวังถูกหลอกด้านเงินทอง และหัวใจ รวมถึงการถูกล่อลวง ได้เพื่อน ได้บริวารที่ดี ใช้สติในการตัดสินใจ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการภูมิแพ้ต่าง ๆ ที่จะทำให้สุขภาพคุณทรุดตัวไว ต้องหมั่นดูแล การงานระยะนี้เหนื่อยจากการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย การเงินอยู่ในระยะทำใจ มีเกณฑ์รับมาน้อยกว่าการจ่ายไป ความรักอยู่ในช่วงต้องทำใจ หมั่นปรับตัวเข้าหากัน การเดินทางระยะนี้มักจะพบแต่ศัตรูในคราบมิตร

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้วาทศิลป์ในการพูดดูโดดเด่น พูดแล้วมีคนเชื่อถือ แต่มักเป็นคำพูดที่รุนแรง ดุดัน สามารถทำให้คนที่รักคุณกลายเป็นศัตรูได้ บริวารจะสร้างความหนักใจให้คุณ ระวังความรักในแบบครอบครองจนกลายเป็นหึงหวง การเงินค่อนข้างดี อย่ารับสิ่งของจากคนแปลกหน้า เพราะมันจะนำพามาด้วยวิญญาณร้าย หรือสิ่งอัปมงคลมาอยู่กับคุณ ระยะนี้ไม่ควรเดินทางไกลมักจะมีแต่สิ่งเลวร้ายคอยเกาะตัวคุณอยู่ หมั่นเข้าวัดไหว้พระ ทำบุญใส่บาตรให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และสัมภเวสีต่าง ๆ ด้วยยิ่งดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้คุณมีเพศตรงข้ามจ้องมองคุณแบบชื่นชม ถือว่ามีเสน่ห์แบบหาตัวจับยากเลยทีเดียว คุณจะได้รับของฝากโดยเสน่หา แต่ในทางกลับกันเพื่อนฝูงมักอยู่ห่างจากตัวคุณ เพราะความจู้จี้จุกจิกของคุณที่ทำให้ห่างออกไป ระวังจะเสียเงินไปกับเรื่องรักที่หลอกลวง หรือรักสามเส้า มีโอกาสที่จะเกิดรักซ้อนสูง หากคนมีครอบครัวแล้วระวังเตียงจะหักเพราะความมากรักเจ้าเสน่ห์ของคุณ ระวังโรคลมชัก ไทรอยด์ ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนจะทำอะไร เดี๋ยวมันจะสายเกินไปจนแก้ไม่ทัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ระวังเรื่องการใช้เงิน ถ้าใช้จ่ายจนฟุ่มเฟือย อาจจะทำให้คุณไม่เหลือเงินเก็บเลยก็ได้ คุณเป็นคนมีเสน่ห์ เหตุนี้เองมักจะมีคนซื้อของมาฝากเป็นของกำนัลเป็นประจำ ต้องระวังเพื่อนต่างเพศที่จะเข้ามาทำให้คุณเสียทรัพย์ หรือการหลอกลวง ช่วงนี้ทำอะไรอาจจะเหนื่อยหน่อย ต้องใช้สมองเยอะขึ้น ควรระงับอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณด้วย เพื่อสุขภาพที่ดี และการตัดสินใจที่ดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สมุนไพรมะเร็งเต้านมสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลความสวยความงามใบหน้าเลขท้าย3ตัวผู้หญิงมะเร็งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก