เช็ดดวงรายวัน 11 กันยายน 2558

อ่าน 12,479

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2558 แรม 13 ค่ำ เดือน 9 วันนี้เป็นวันมหาฤกษ์ ดาวจันทร์ทับอังคาร และทับศุกร์ จะมีข่าวดี ๆ เข้าหู แต่จะมีเรื่องหงุดหงิดและยั่วโมโหทั้งวัน ให้ทำใจกับปัญหาและพยายามเดินหน้าต่อไปให้ได้ สีนำโชค สีน้ำตาล สีเหลือง สีม่วง สีน้ำเงิน และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีเขียว และสีเงิน ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การเงินมีแนวโน้มจะได้จากการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สภาวะทางการเงินของท่านไม่ลำบาก มีอยู่มีกิน ตามอัตภาพ ช่วงนี้เป็นโอกาสและจังหวะที่ดีของท่านที่ทำงานด้านบัญชี หรือการเงิน สำหรับบางท่านอาจจะมีงานเข้ามาในเวลาเดียวกันสองงาน เลยทำให้ท่านลังเลว่าจะเลือกงานไหนดี หรือไม่ก็รับเป็นจ๊อบหรืองานพิเศษก็มีโอกาสสูง ด้านความรักถือว่าค่อนข้างดี มีความรักที่มีความตื่นเต้นให้กันตลอดเวลา สำหรับท่านที่โสดช่วงนี้ท่านมีเสน่ห์เร้าใจต่อเพศตรงข้ามซะเหลือเกิน ท่านควรลดความเชื่อมั่นในตนเองลงบ้าง ระวังคำพูดที่ตรงเกินไป ให้ยึดหลักคุณธรรมไว้จะดีที่สุด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้ด้านการเงินรายจ่ายของท่านค่อนข้างมาก มีรายรับเข้ามาก็ไม่ค่อยทันใช้ จะซื้ออะไรก็ขอให้ยั้งคิดสักนิด สำหรับท่านที่ทำงานด้านเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วงนี้ค่อนข้างมีโอกาสดี พอจะมีความสุขกาย สบายใจขึ้นมาบ้าง ด้านสุขภาพให้ระวังโรคเก่า ๆ จะถามหา อย่านิ่งนอนใจสำหรับคนที่เป็นโรคประจำตัวให้หมั่นไปพบแพทย์ตามที่นัดหมาย ด้านความรัก คุณอาจอยู่ในช่วงของความสับสน ความลำบากใจ ในการเลือกระหว่าง 2 - 3 คน เป็นต้น ต้องพยายามใช้สติมีเหตุผลให้มาก เพราะช่วงนี้คุณอาจใช้อารมณ์ ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลจนมองข้ามความถูกต้องไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ด้านการงานขอให้ท่านอดทน ใช้ความมานะพยายามต่อไป โอกาสที่จะไปฉลองชัยชนะอยู่แค่เอื้อม สิ่งดี ๆ กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากที่ฝ่าฟันกันมานาน ส่วนการเงินไม่ดีเลยในช่วงนี้ สภาพการเงินฝืดเคือง ติดขัด ระวังจะมีแต่เรื่องเสียเงิน ช่วงนี้หันมาใส่ใจกับสุขภาพบ้าง เพราะโรคภัยไข้เจ็บที่ท่านจะเจอนั้นอาจไม่แสดงอาการ ต้องคอยสังเกตุความผิดปกติของร่างกายด้วย ความรักท่านควรระวังในเรื่องรักซ้อน ก่อนจะคบหาดูใจกันขอให้หาข้อมูลเกี่ยวกับคู่ของท่านให้ดีซะก่อน หรือมีเกณฑ์ได้คู่ที่เป็นหม้ายมาก่อน

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังการสูญเสียเงินทอง แบบฉับพลัน ไม่คาดคิด ไม่ควรคิดที่จะขยับขยายหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ บางท่านอาจจะถูกฟ้องร้อง ล้มละลายได้ ด้านการงานสำหรับท่านที่มีความสามารถเฉพาะตัว ขอให้ท่านแสดงฝีมือในการทำงานให้เต็มที่ และตั้งอกตั้งใจ ท่านก็จะมีอนาคตที่สดใสในอนาคต ท่านมักจะมีปัญหาเรื่องความรัก ด้วยเหตุเพราะท่านเป็นคนช่างเลือกคู่ครอง มุ่งมั่นเรื่องการงานมากกว่าความรัก บางท่านอาจอยู่เป็นโสดไปเลยก็เป็นไปได้ ในด้านสุขภาพขอให้ท่านระวังปัญหาเรื่องของสายตา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านที่รอฟังข่าวเรื่องการเงิน ท่านก็จะได้รับข่าวดี มีความสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา สำหรับท่านที่ตกงานหรือไม่มีงานทำ ท่านจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน ท่านจะได้งานใหม่ หรือได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ ถึงแม้ว่าท่านจะเคยทำมาก่อนหรือไม่ ท่านก็จะทำมันได้ดี ระยะนี้ถือศีลกินเจได้ จะส่งผลดีกับตัวท่านเอง สำหรับท่านที่ยังโสด ท่านจะได้พบรักซึ่งถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และมีแนวโน้มที่จะสมหวังแต่ต้องใช้ความขยันและอดทน สิ่งที่ท่านพึงกระทำ ให้ท่านพยายามหยุดความต้องการของตัวเอง และคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีเกณฑ์ได้รับเงินจากธุรกิจในครอบครัวหรือมรดก สภาวะทางการเงินคล่องตัวดี ยิ่งถ้าท่านที่ทำกิจการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ยิ่งเป็นจังหวะที่ดี ทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง ด้านการงาน หากท่านกำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจอะไรสักอย่าง ขอให้ตัดสินใจจากหลักการ และเหตุผล ศึกษาข้อมูลให้ดี แล้วการตัดสินใจของท่านจะนำความสำเร็จมาให้ ท่านควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพตามมา ระวังจะมีปัญหากับคู่ครองคนรักเพราะความหัวแข็งและเย็นชาของตัวท่านเอง หันมาสนใจดูแลเอาใจใส่คู่ครองบ้าง ท่านควรพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ สิ่งใดก็ตามที่ท่านมุ่งหวัง จะสมหวังเพียงบางส่วน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ด้านการเงินอยู่ในสภาวะที่มองไม่เห็นทางออก ท่านจำเป็นต้องรอคอยเวลาเพื่อการตัดสินใจ โดยใช้การสื่อสารเป็นเครื่องช่วย สำหรับท่านที่กำลังจะทำธุรกิจถามว่ามีหุ้นส่วนดีหรือไม่ตอบเลยว่าดีมาก ๆ หรือการออกไปทำงานเป็นคู่ก็เป็นจังหวะที่ดีในช่วงนี้ ด้านความรักอาจมีการพลิกผัน การเปลี่ยนแปลง ความไม่แน่นอน ท่านควรจะเตรียมตัวเตรียมใจรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นด้วย ท่านควรลดความมั่นใจลงบ้างก็จะดี และอย่าไปยึดติดกับอำนาจที่มีอยู่จนเกินงาม ซึ่งจะทำให้คู่ครองหรือคนใกล้ชิดเกรงกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สุขภาพSquadSuicideผู้หญิงภาพยนตร์ดาร์กช็อกโกแลตSensorWakeKeyboardioความสวยความงามลดความอ้วนเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก