เช็ดดวงรายวัน 18 กันยายน 2558

อ่าน 2,138

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2558 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 10 วันนี้ดาวจันทร์ทับเสาร์ อาทิตย์ย้าย เป็นวันที่ดาวจรไม่ค่อยดี จะทำอะไร จะรู้สึกไม่ค่อยได้ดังใจ จะเป็นวันที่ไม่เหมาะกับการนัดเจรจาเรื่องสำคัญ หรือการพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ สีนำโชค สีเหลือง สีชมพู สีเขียว สีน้ำตาล และสีครีม สีที่ไม่เป็นมงคล สีม่วง และสีเทาเข้ม ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ด้านการงานเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง ขยับขยายสาขา เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นไปจากเดิม ด้านการเงิน การกู้ยืมเงิน วิ่งเต้นเรื่องเงินได้ ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากนายทุน ธนาคาร ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท สายตา ไมเกรน หากมีอาการผิดปกติควรรีบไปพบแพทย์ เพราะบางทีท่านอาจจะวิตกกังวลมากไป ด้านความรัก มีแนวโน้มที่ดี สำหรับท่านที่คบกันมาสักระยะ ท่านมีเกณฑ์ในเรื่องของการแต่งงาน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ด้านการเงินมีกินมีใช้พอประมาณ เงินที่ได้มาแบบสุจริตจากความสามารถของตัวเอง มักจะได้เกียรติพร้อมเงิน ด้านการงานระวังจะถูกหักหลัง ถูกแทงข้างหลัง ถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ถูกโกง ถ้าท่านมีคดีความ โอกาสชนะนั้นค่อนข้างจะเป็นไปได้ยาก เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะต้องหันมาสนใจปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวเองบ้างแล้ว เรื่องความรักก็ต้องพักเอาไว้ก่อน ไม่มีอะไรคืบหน้า ช่วงนี้ท่านควรทำบุญ ทำทาน บริจาคโลงศพ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินได้จากการฟ้องร้อง คดีความ ได้รับส่วนแบ่งจากการเข้าหุ้น ท่านควรใช้จ่ายอย่างประหยัด รู้คุณค่าของเงิน วางแผนการใช้จ่ายล่วงหน้า ด้านการงาน จริง ๆ ตัวท่านเองเป็นคนมีความสามารถ แต่ถูกดอง ขาดผู้สนับสนุน ขาดโอกาส ด้านสุขภาพแข็งแรงดี แต่หากเจ็บป่วยอยู่ ก็จะแข็งแรงขึ้น ความรักก็ต้องมีการแข่งขันเช่นกัน และต้องอาศัยความกล้า รักก็บอกว่ารัก ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงของการรอโอกาสไม่ว่าจะเรื่องอะไร แต่เป็นช่วงที่ท่านจะต้องกระตือรือร้นเพื่อความสำเร็จและสมหวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ : ด้านการงาน ได้รับมอบหมายงานที่ใจไม่รัก จึงทำไปด้วยความรู้สึกเซ็ง ๆ เบื่อหน่าย ถ้าท่านคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ ขอให้สืบประวัติของสถานที่นั้น ๆ ให้ดีเสียก่อน เพราะภาพลักษณ์ที่ท่านเห็น อาจไม่ได้เป็นจริง ให้ระวังสุขภาพ โรคประสาทอาจจะถามหา ด้านความรักครอบครัวอบอุ่นดี ท่านไม่ควรพูดจาโผงผาง ไม่เกรงกลัวใคร และอย่าใจร้อน วู่วาม โดยเด็ดขาด จงอดทน มีมานะ และท่านจะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังจะเสียเงินแบบไม่คาดคิด มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ มีเงินก็เก็บเงินไม่อยู่ มักมีผู้มาเบียดเบียนเสมอ แล้วท่านก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน การงานต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยตนเอง พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ ทำบุญกับใครไม่ขึ้น ด้านความรัก ไม่ค่อยมีอารมณ์โรแมนติก เพราะคิดแต่เรื่องงานกับเรื่องเงิน ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนอะไรทั้งนั้น และไม่ควรเป็นนายหน้าหรือค้ำประกันให้ใคร ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเงินไม่แน่นอน มีการหมุนเวียน เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง หรือได้เงินมาจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน เรื่องงานก็ยังไม่ควรลงทุนมากนัก แต่พอจะทำได้ และดีในอนาคตของท่าน เป็นช่วงที่ต้องรู้จักเก็บเล็กผสมน้อย เพื่ออนาคตข้างหน้าที่ดี ด้านความรัก ท่านเป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม สำหรับคนที่มีคู่ครอง เป็นช่วงที่มีความรักที่ตื่นเต้นให้กันตลอดเวลา สุขภาพแข็งแรง แต่ค่อนข้างหงุดหงิดง่าย อยู่เฉย ๆ ไม่ค่อยได้จะหงุดหงิด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ :ให้ระวังปัญหาเรื่องเงิน การเงินติดขัด การเงินตึงมือ จับแพะชนแกะ ได้มาก็ไม่เหลือ ไม่ใช่ช่วงที่ดีนักในการเสี่ยงโชค ด้านการงานเหมาะกับงานด้านการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ด้านสุขภาพต้องพักผ่อนบ้าง ท่านมัวแต่มุ่งมั่นแต่เรื่องหาเงิน ความรัก ความสัมพันธ์ มีแนวโน้มของการเกินเลย รักจนหลง ระวังการเสียตัว หรือไปเป็นที่สอง อยู่แบบลับ ๆ สำหรับคนโสด ท่านจะเจอนักรักตัวยง หรือนักเที่ยว ให้ระวังดูให้ดี ๆ และต้องระวังเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา หรือเอกสารต่าง ๆ อาจมีปัญหาตามมาภายหลัง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดูดวงโหงวเฮ้งข่าวเด่นเทคโนโลยีหลวงพ่อคูณSAMSUNGทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก