เช็คดวงรายวัน 21 กันยายน 2558

อ่าน 13,010

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน พุทธศักราช 2558 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 08.34 น. และยกเข้าราศีธนูในเวลาเดียวกัน วันนี้สามารถประกอบการงานมงคลได้ แต่ต้องระวังเรื่องของเอกสาร การรับจ่ายเช็ค มีโอกาสที่จะสูญหายจนเกิดปัญหาขึ้นมาได้ ควรรัดกุมเรื่องคำพูดและความคิด เพราะจะเกิดการยุแหย่ที่จะก่อให้เกิดความเสียหายไปถึงองค์กรได้ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพเรื่องของความดัน และภูมิแพ้ต่าง ๆ จะเกิดกับคุณได้ การอยู่ในช่วงที่ต้องศึกษาสิ่งใหม่ ๆ หรือที่ทำงานใหม่ การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องประหยัด มักหมดไปกับการดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่เพศชาย และการซ่อมแซมเครื่องยนต์ ความรักอยู่ในช่วงที่ไม่เหมือนเดิมเพราะมีเรื่องเงินมาเป็นตัวแปร การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยดีนัก ระวังเรื่องเครื่องยนต์จะมีปัญหาในการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก ๆ ระยะนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วย โดยเฉพาะช่วงหลัง และขา การงานอยู่ในช่วงที่มักจะถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ ขอให้อดทนกับความอึดอัดใจ การเงินอยู่ในช่วงที่ดี ถึงแม้จับจ่ายเยอะก็ตาม ความรักหากต้องการที่จะเลิกราระยะนี้คงทำได้ยากเพราะอีกฝ่ายยังรั้งคุณไว้อยู่ การเดินทางมักไม่พบความสุข มีแต่คนคอยขัดขวางตลอดเวลา ขอให้อดทนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังสุขภาพทางสายตาที่เกิดจากการทำงานหนัก การงานระยะนี้อยู่ในช่วงสบาย ๆ หากที่ทำงานจัดกิจกรรมทำบุญขอให้คุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมนั้นด้วยจะเป็นเรื่องที่ดี การเงินอยู่ในช่วงที่ชักหน้าไม่ถึงหลังเงินออมบางส่วนหายไป และหมดไป ความรักยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ หนักนิดเบาหน่อยควรจะอภัยกันไว้จะดี การเดินทางไกลระยะนี้มักมีแต่ความกังวล เป็นห่วงไปทุกอย่างตลอดการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพของคุณระยะนี้มีแต่ความเครียด สาเหตุเกิดมาจากความคิดมากจนเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง การงานต้องสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อเพื่อนร่วมงาน และงานที่คุณตั้งเป้าไว้จะสำเร็จ คุณไม่สามารถทำเองคนเดียวได้เพราะมักจะไม่สมบูรณ์แบบ การเงินระยะนี้มักต้องพึ่งพาคนอื่น และเงินมักจะได้มาจากการเดินทาง หากต้องการรักที่มั่นคง พยายามอย่าสร้างความกดดันให้อีกฝ่ายมิฉะนั้นจะเกิดผลเสียทันที การเดินทางมักจะทำให้คุณได้ผ่อนคลายชีวิตที่เคร่งเครียดได้เป็นอย่างดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้คุณมักจะทำงานหนัก ใช้สมองและความคิดเยอะ ให้ระวังสุขภาพหลัง และด้วยการทำงานหนักของคุณ อาจจะทำให้คุณเกิดการผิดพลาดในการทำงานได้ เพราฉะนั้นหมั่นรอบคอบในการทำงานให้ดี มิฉะนั้นจะส่งผลกระทบไปถึงเรื่องการเงิน ในระยะนี้การเงินเข้ามาออกคล่อง หากเกิดปัญหาจะไม่มีให้จับจ่ายเลยควรระวัง ความรักอยู่ในช่วงเหมือนตัวคนเดียว ขอให้อดทนเรื่องที่รุมเร้าจะผ่านไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี นอกจากอาการป่วยทางใจเพราะความรัก การงานอยู่ในช่วงที่ไปได้สวยสบาย ๆ ส่งผลไปถึงเรื่องเงินทองที่ทำให้คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวคนที่คุณรักได้ การเดินทางต้องหมั่นระวังในการจับจ่ายให้ดี เพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดทางการเงินเนื่องจากการเดินทางนี้ได้ หมั่นเอาใจใส่ดูแลคนรอบข้างและตัวคุณเองจะดีมาก ๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : หมั่นดูแลสุขภาพ หากรมธรรม์ประกันภัยไว้สักฉบับ เพื่อเป็นการแก้เคล็ด เพราะคุณอาจจะเสียเงินก้อนโตในการรักษาตัวเองได้ในอนาคต การงานอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนเพื่อความมั่นคงในชีวิต การเงินอยู่ในช่วงที่เข้ามาง่าย จ่ายไปไว ระวังการเป็นหนี้ที่จะส่งผลสะเทือนไปถึงครอบครัว การเดินทางไกลระวังเรื่องเครื่องยนต์ช่วงล่าง ลูกปืนล้อรถ ก่อนเดินทางไกลหมั่นเช็กสภาพเครื่องยนต์ด้วย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงภาพยนตร์andAlvinTheChipRoadtheChipmunks:ความเชื่อดูดวงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก