นี่แหล่ะสาเหตุที่ผู้หญิงต้องนอกใจ !

อ่าน 6,510

การนอกใจถือเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคู่รักทุกคู่ และมีโอกาสที่จะเกิดกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับสาเหตุของการนอกใจนั้นก็มีอยู่หลายอย่างด้วยกัน เราก็ได้หยิบยก 8 คำบอกเล่าของผู้หญิงที่นอกใจสามีมาเปิดเผยให้เราได้รู้กัน มาดูกันว่ามีสาเหตุอะไรบ้าง

1. ถูกทำร้ายร่างกาย : ผู้หญิงคนหนึ่งเล่าว่า เธอถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นแรมปีทำให้เธอขมขื่นมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับเพื่อนของพี่ชาย เราแอบเริ่มต้นความสัมพันธ์กันและถูกจับได้ในไม่ช้า สามีของเธอไล่เธอออกจากบ้าน จากนั้นเธอตัดสินใจหมั้นหมายกับชายหนุ่มคนนั้น แต่แล้วก็ต้องเลิกรากันอีกครั้งเมื่อเขาติดเหล้าอย่างหนัก และลงไม้ลงมือกับเธอเหมือนสามีคนเก่า

2. ความเบื่อหน่าย : ความเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ก็ทำให้ผู้หญิงเราอยากลองอะไรใหม่ ๆ บ้าง โดยเฉพาะผู้หญิงเบื่อง่ายและไม่ชอบใช้ชีวิตเรียบ ๆ ซึ่งอันที่จริงไม่ใช่ความผิดของผู้ชายเลย ทางที่ดีควรปรับตัวเข้าหากันและหมั่นหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำกันดีกว่าคิดนอกใจกันนะคะ

3. สามีไม่เคยสนใจหรือช่วยเหลืออะไรเลย : เมื่อผู้หญิงเรารู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ทั้งนอกบ้านและในบ้าน ประหนึ่งหัวหน้าครอบครัวที่ต้องแบกภาระไว้ลำพัง พวกเธอจะรู้สึกว่าคนข้างกายนั้นไม่ใส่ใจเธอมากพอ และมันก็เป็นสาเหตุให้พวกเธออยากอยู่กับใครสักคนที่พร้อมดูแลและไม่ปล่อยให้เธอต้องเหนื่อยเพียงลำพัง

4. รสนิยมเรื่องบนเตียง : ทุกเรื่องดีหมดยกเว้น "เรื่องบนเตียง" ก็อาจเป็นสาเหตุให้สาวไฟแรงสูงนอกใจคุณสามีซะอย่างนั้น งานนี้ไม่รู้จะโทษใครดี แต่เอาเป็นว่าการนอกใจก็ไม่ใช่ทางแก้ปัญหานะคะ

5. เขาไม่ใส่ใจความรู้สึกของคุณ : ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงเราต้องการการปกป้องจากคนรัก หากแต่ว่าหนุ่มข้างกายดันไม่แคร์ความรู้สึกของเธอเลย หรือเห็นว่าปัญหาของเธอไม่สำคัญเท่าปัญหาของเขา ก็อาจทำให้ผู้หญิงเราอยากหาใครสักคนที่ทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย

6. หลงผิด : เรื่องแปลกแต่จริงสำหรับผู้หญิงบางคนที่ได้แฟนหนุ่มแสนดีอยู่ข้างกาย แต่คุณกลับหลงผิดไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น ใครที่มีแฟนดี ๆ อยู่ข้างกายก็อย่าทำให้พวกเขาเสียใจเลยนะคะ อย่าลืมว่ากว่าจะเจอใครสักคนที่ดีกับเรามันยากจริง ๆ

7. ห่างหายเรื่องบนเตียง : คู่รักคู่ไหนที่ไม่ชอบทำการบ้านก็อาจทำให้ความรักเบื่อหน่ายได้ และมันก็อาจนำมาซึ่งปัญหาการนอกใจได้เช่นกัน

8. คิดว่าเป็นเรื่องท้าทาย : หญิงสาวคนหนึ่งเผยว่าเธอเคยนอกใจแฟนสมัยวัยรุ่นและก็โดนจับได้ แต่เขาก็พร้อมจะให้อภัยเธอจนในที่สุดทั้งสองคนก็ได้แต่งงานกัน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกผิดมากทีเดียวที่นอกใจคนรัก เพียงเพราะคิดว่าการมีกิ๊กนั้นทำให้ชีวิตของเธอน่าตื่นเต้นท้าทาย

และนี่ก็เป็นประสบการณ์ของผู้หญิงที่เคยนอกใจแฟน ซึ่งการนอกใจไม่ได้หมายความว่าคุณต้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับบุคคลที่สามเพียงเท่านั้น หากแต่คุณคิดไม่ซื่อกับเขาก็ถือเป็นการนอกใจอย่างหนึ่งแล้ว และแม้จะมีสาเหตุมากมายที่ทำให้ชีวิตรักของคุณไม่แฮปปี้ แต่การนอกใจก็ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง หากคุณอยากเริ่มต้นรักครั้งใหม่จริง ๆ ก็ควรจะเคลียร์ปัญหารักในปัจจุบันให้จบลงก่อนดีกว่า ไม่เช่นนั้นมันจะเป็นการสร้างปัญหาให้ใหญ่กว่าเดิมแน่นอน



บทความแนะนำ


เรียนพิเศษวัยเรียนห้องเรียนข่าวต่างประเทศงานกินปูดูทะเลกรุงเทพฯครั้งที่บันไดเลื่อนฮ่องกงที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก