รวม 10 ปัญหาสุดฮอต ที่ทำให้คู่รักทะเลาะกันได้ตลอด!

อ่าน 12,151

ความรักระหว่างคนสองคน คงอดไม่ได้ที่จะกระทบกระทั่งกันบ้าง เป็นธรรมดาของคู่รักแต่บางเรื่องที่ทะเลาะกันก็อดคิดไม่ได้ว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าต้องทะเลาะกันเลย มาดูกันค่ะว่ามีเรื่องไหนกันบ้าง คู่ของคุณเคยทะเลาะกันด้วยเรื่องเหล่านี้บ้างหรือเปล่า??

1. เงินเงินเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตยุคปัจจุบันเป็นอย่างมากเพราะมีความต้องการมาก การทะเลาะกันจึงมีมากตามไปด้วย เรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อนควรค่อยๆ คุยกันไม่ควรใช้อารมณ์เพราะจะทำให้ครอบครัวแตกหักเพียงเพราะคำว่าเงินเพียงคำเดียว

2. ความคิดเห็นไม่ตรงกันเรื่องนี้หลายคนคงประสบพบเจอกับตัวเองมาบ้างแล้วซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคนสองคนที่ถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน คนละพ่อละแม่กันจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน เพียงแต่ในการทำความเข้าใจกันนั้นควรเป็นการคุยกันแบบมีสติไม่ควรทะเลาะหรือตะคอกใส่กัน

3. โทรไปไม่รับสายเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับคนโทรเป็นอย่างมากในการโทรไปแล้วไม่รับสายเพราะนอกจากจะไม่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนแล้วยังทำให้คิดมากกลัวว่าจะแอบไปหาคนอื่นอีกต่างหาก ทำให้กลับบ้านเจอหน้ากันทีไรต้องเป็นเรื่องที่ให้ทะเลาะทุกที

4. ชอบคิดไปเองบุคคลกลุ่มนี้เป็นพวกที่ชอบใช้จินตนาการ มีความคิดและจินตนาการที่ล้ำเลิศที่สุด มักจินตนาการไปต่างๆ นานาว่าแฟนต้องไปหาผู้หญิง ต้องแอบหนีเที่ยว ต้องแอบไปโน่นไปนี่ทั้งๆ ที่ความจริงเค้าอาจทำงานหรือติดธุระก็เป็นได้ ฉะนั้นจึงควรหันหน้าคุยกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

5. ดื่มเหล้าประเด็นนี้มักมาจากสาวๆ หาเรื่องทะเลาะกับหนุ่มๆ ทั้งที่บางทีหนุ่มทั้งหลายอาจไม่ชอบให้สาวๆ ไปดื่มมากกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะอารมณ์อ่อนไหว รับไม่ได้บวกกับการคิดมากที่ไร้สาระ (ของบางคน) ทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตทะเลาะกันบานปลาย แต่ก็มีบางคนที่ทะเลาะเพราะอยากให้เลิกดื่มบ้าง สาเหตุทั้งหมดที่ทะเลาะเพราะเค้าห่วงคุณนั่นเอง

6. กลับบ้านดึกกลับบ้านดึกอาจมาจากหลากหลายสาเหตุทั้งรถติด รถเสีย ทำโอ ไปเที่ยวหรือแม้แต่แอบบอยู่กะสาวๆ นอกบ้านไม่ว่าจะประเด็นใดก็ทำให้เป็นเรื่องทะเลาะกันได้ทั้งนั้นหากคุณไม่อยากให้เกิดเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ คุณควรโทรบอกคนที่รอคุณสักนิดว่ากำลังทำอะไรอยู่ที่ไหนและเหตุผลใดถึงต้องกลับบ้านดึก

7. มือที่สามสี่ ห้า มีสองมือก็ดีอยู่แล้วค่ะ อย่านำมือที่สาม ที่สี่ หรือที่ห้า มาปะปนด้วยเลย แค่สองมือก็ดูแลกันให้ดีก่อนดีกว่านะ

8. แฟนเก่าเหตุผลคลาสสิคที่นำมาทะเลาะกันได้มากที่สุดอีกประเด็นหนึ่งก็ว่าได้ ชื่อหัวข้อที่ทะเลาะคือแฟนเก่าแต่ทำไมชอบนำมาเล่ากันใหม่อยู่เรื่อยๆ เพื่อทำร้ายจิตใจของอีกคนหากปล่อยวางไปได้ก็มองข้ามบ้างค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องนำประเด็นเดิมมาทะเลาะกันจนกลายเป็นความน่าเบื่อของคนทั้งคู่

9. เที่ยวกลางคืนถึงแม้คนยุคนี้ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยถือเรื่องการเที่ยวกลางคืนแต่กลับชวนกันไปด้วยซ้ำ แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีคนส่วนน้อยแอบซ่อนอยู่เหมือนกัน คนที่ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนย่อมไม่อยากให้แฟนของตัวเองเที่ยวกลางคืนเช่นกัน เพราะอย่างนั้นเรื่องเล็กน้อยของบางคนอาจเป็นเรื่องใหญ่สำหรับอีกคนลองหันมาใส่ใจกันให้มากจะได้ไม่ต้องทะเลาะกันอีก

10. ทำแต่งานไม่ใส่ใจไม่ว่าชายหรือหญิงทุกคนย่อมต้องการ การดูแลเอาใจใส่จากคนที่รักเป็นเรื่องปกติธรรมดาของมนุษย์ทุกคนที่มีความรัก แต่หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเริ่มละเลยด้วยเหตุผลทุกประการย่อมทำให้เกิดการเริ่มมีปากเสียงเถียงกันเล็กน้อยแต่พอควรเพื่อเป็นการเตือนเป็นนัยๆ ว่าเธอเริ่มไม่สนใจกันแล้ว หากแต่ยังมีอีกครั้งหรือหลายครั้งตามมาด้วยพฤติกรรมเดิมๆ อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้



บทความแนะนำ


เกมส์FantasyFinalType-0ซีซีครีมCreamCreamการศึกษาครีมบีบีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก