ย้อนรอยความรักจนถึงทางตันของ แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม

อ่าน 7,138

"ความรัก" เมื่อมีช่วงเวลาที่สุขสุดๆ ก็ต้องมีช่วงเวลาที่ทุกข์บ้างปะปนกันไป เช่นเดียวกับการเดินทางของความรัก ของคู่นี้ "แป้ง อรจิรา" และ นายตำรวจหนุ่ม "ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก" ที่ไปได้ไม่นาน ก็ถึงเวลาต้องลาจากกัน T^T

เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของคนสองคน แต่เมื่อคนคู่นั้นเป็นคนมีชื่อเสียง ก็ย่อมเป็นเรื่องปกติ ที่ชาวบ้านอยากจะรู้เรื่อง "ความรัก" ที่มาที่ไป สำหรับช่วงนี้ข่าวช็อควงการ ของ "แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม" คงจะหนีไม่พ้น เรื่องที่ทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันไปแล้ว

ล่าสุดเว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก คุณพ่อของผู้กองต้อม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเลิกกันแล้ว ลูกชายมีภรรยาที่เป็นดารา ก็ไปด้วยกันลำบาก ลูกตนเป็นตำรวจ ภรรยาเค้าเป็นดารา ชีวิตไม่เหมือนกัน ไม่เคยเจอกัน ต่างคนต่างก็ทำงาน

ต้นสังกัดอย่างเอ็กแซ็กท์ก็ได้เผยกับสื่อมวลชนว่าแป้ง อรจิราเตรียมเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ย่านจตุจักร เวลา 13.00 น. วันที่ 25 มี.ค.นี้

สำหรับเวลานี้หลายคนคงอยากรู้อีกเช่นกันว่า "ชีวิตรักของแป้ง อรจิรา" เป็นมาเป็นไปอย่างไรบ้างเราจะพาไปย้อนกันค่ะ

อรจิรา กุลดิลก(นามสกุลเดิม: แหลมวิไล) หรือ แป้ง เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2528 เธอเข้าวงการในวัยเพียง 18 ปี หลังจากได้ดีกรีนักเรียนนอก และกลับมาเมืองไทย จากนั้น ทั้งงานโฆษณาแฟชั่นและภาพยนตร์ ก็จองคิวเข้ามาหาแป้งเรื่อยๆ ก่อนจะโด่งดังจาก ภาพยนตร์เรื่อง "สายล่อฟ้า"

ด้านชีวิตส่วนตัวก่อนหน้านี้ "แป้ง" เคยคบหากับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ , เกริกพล มัสยวาณิช , ระฟ้า ดำรงชัยธรรม และ "ผู้กองต้อม" ร้อยตำรวจเอกทรงพันธุ์ กุลดิลก ลูกชายของพลตำรวจโทชัชจ์ กุลดิลก

สำหรับความรักของ "แป้ง อรจิรา" กับ "ผู้กองต้อม" นั้น ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อนที่ "แป้ง" จะเข้าวงการบันเทิงประมาณ 8 ปี แต่เพิ่งมาคบหาเป็นแฟนกันช่วงต้นปี 2554 และช่วงปลายปี ก็มีปัญหาถึงขั้นเลิกกันไป จากนั้นผ่านไป 1 เดือนทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจ และกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

ก่อนทำพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ และจดทะเบียนสมรส กับ "ผู้กองต้อม" หลังคบหากันเกือบ 2 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 ที่ห้องเลิศวนาลัยบอลลูม โรงแรมสวิสโซเทลฯ

ต่อมา ได้ทำพิธีฉลองมงคลสมรสเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ที่ห้องลอนดอน โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ในบรรยากาศแบบเรียบหรู กับคอนเซปท์ เดอะมิวสิคัลแลนด์ออฟเลิฟ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ม่วง เงิน ซุ้มตัดเค้กออกแบบเป็นม้าหมุนขนาดยักษ์

ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันหลังแต่งงานเกือบ 3 ปี ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง จนในที่สุดจึงมีข่าวว่า ทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว



บทความแนะนำ


สนานบินดอนเมืองสำรวจพลูโตข่าวสังคมรถทัวร์ทิปส์ท่องเที่ยวอุบัติเหตุรถทัวร์ที่เที่ยวเกรียนคีย์บอร์ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก