มาฟังการครองรักให้ยาวนาน ตามแบบฉบับป๊อก ปิยธิดา

อ่าน 2,307

ไม่ว่าใครๆ ก็คงอยากมีความรักที่สวยงาม มั่นคงและยาวนาน วันนี้ลองมาดูมุมมองความรัก และการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตรักจากนักแสดงมากความสามารถ อย่างคุณป๊อก ปิยธิดากันค่ะ


ป๊อก เป็นคนที่ไม่ค่อยคิดมาก หากมีปัญหาเกิดขึ้นก็จะรีบแก้ไข คิดว่าทุกอย่างต้องมีทางออก ถ้าเราค่อยๆ คิด ใช้สติ ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ ที่สำคัญคนในครอบครัว คนใกล้ตัว หรือเพื่อนสนิทก็จะเป็นคู่คิดหรือที่ปรึกษาได้ บางเรื่องราวมันอาจจะหนักแต่ถ้าได้มุมมอง วิธีคิดจากคนอื่น นำมาแชร์กันเราก็สามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้ ส่วนเรื่องความรักเป็นธรรมดาที่หากมีปัญหาต้องทบทวน เปิดใจคุยกัน ปรึกษากันอย่าปล่อยให้คาราคาซัง สิ่งสำคัญคือ ต้องมีสติ ใช้สติแล้วเราจะมองเห็นปัญหาและทางแก้ไข อย่าเครียดมาก ยิ้มเข้าไว้แล้วจะผ่านไปด้วยดีค่ะ

ความรัก
ป๊อก บอกได้เลยว่าเป็นคนที่โชคดีที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับคนที่เรารักและเข้าใจเรา ตลอดเวลาที่เราคบกันจนถึงแต่งงานกันพี่ตั๊กจะดีกับเราทุกอย่าง คือเขาจะเป็นสุภาพบุรุษ ดูแลเรา ใส่ใจเรา มีความเสมอต้นเสมอปลาย ป๊อกเชื่อว่าเขาจะเป็นหลักที่ดีให้กับครอบครัวได้ เมื่อก่อนเป็นอย่างไรวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น เราอยู่ด้วยกันจนเข้าใจกันทุกอย่าง เราไม่ได้รู้สึกอึดอัด แต่มีความสุขมาก (ยิ้ม) คิดว่าที่เราไม่มีปัญหาตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันเพราะเรามีพื้นฐานมาจาก ความเข้าใจกัน ส่วนถามว่าเติมหวานกันมากไหม (ยิ้มเขิน) อย่าถามว่าเติมหวานเลยค่ะ เพราะทุกๆ วันก็ดำเนินของมันไป คือเราอยู่ด้วยกันทุกวันตื่นมาเราก็เจอเขา ได้พูดคุยกันได้ทำโน่นนี่ด้วยกัน ไปกินข้าวไปทำงาน จะถามว่าหวานไหมมันมีความสุขมากกว่า ส่วนเรื่องเซอร์ไพร้ส์ อารมณ์นั้นไม่ค่อยมีเท่าไหร่เพราะเราจะใช้ความเข้าใจ ถามไถ่กันมากกว่า วันสำคัญ อาจมีบ้างเช่นกุหลาบ แต่ก็ไม่ได้หวานกันขนาดนั้น ส่วนใหญ่จะเน้นดูแลกันและกัน คือเราอยู่กันมานานก็เข้าใจกัน จะให้กุ๊กกิ๊กแบบวัยรุ่นคงไม่ใช่

ดูแลคุณสามี
อย่าง ที่บอกก็คือ ดูแลกันบนพื้นฐานความเข้าใจค่ะ เขาจะดูแลเราตลอด มีอะไรก็จะปรึกษากัน ส่วนเรื่องสุขภาพพี่ตั๊กจะออกกำลังกาย ดูแลตัวเองมากกว่าเราเสียอีก คือเขาจะเป็นผู้นำในเรื่องนี้ เราก็จะไม่คิดมากมีคนชวนก็จะไป หรือเรื่องอาหารการกินเขาก็จะจัดทุกอย่าง เป็นพ่อครัวให้ เขาดูแลป๊อกดีมากค่ะกลัวอ้วนอยู่เหมือนกัน

โซ่ทองคล้องใจ
เรื่อง ลูกยังเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่ได้คิด คือเราตกลงกันแล้วพี่ตั๊กกับป๊อกเห็นตรงกันว่า ทุกวันนี้มีปัญหาสารพัด เราไม่อยากให้เขาเติบโตมาแล้วต้องมาเจอกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ อยู่สองคนก็สบายแล้ว ดังนั้นเรื่องลูกจึงไม่ได้คิดเพราะตอนนี้ชีวิตคู่ของเราสองคนแฮปปี้ดีค่ะ ทุกอย่างลงตัวหมดเลย หลายคนถามตลอดตอนนี้ก็เห็นตรงกันอย่างนี้ค่ะ เราจะดูแลกันไปไม่อยากให้คนที่เรารักต้องเกิดมาเจอกับปัญหา แต่ก็รักเด็กนะคะ ที่ไม่มีเพราะเรากังวลมากกว่า



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเครื่องบินesteelauderรองพื้นสายการบินShoppingRainCircleTheเรื่องน่ารู้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก