วิธีเติมหวาน ให้ความสัมพันธ์เหนียวแน่น มัดใจแฟน

อ่าน 2,761

การเติม ความรัก ให้แก่กันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ลองมา เติมรัก ให้กันวันละนิด สร้างความกระชุ่มกระชวยในจิตใจของคุณทั้งคู่ กระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่น มัดใจแฟนของคุณให้กลับมาตื่นเต้นกับความเร้าใจของคุณอีกครั้งกันดีกว่า ทีนเอ็มไทยล่ะชอบจริงจริ๊ง!!! ^^ 7 วิธีเติมความหวาน รักยังไงให้ไม่เบื่อ!

7 วิธีเติมความหวาน รักยังไงให้ไม่เบื่อ!

1. วิธีง่าย ๆ ก็แค่ทำบรรยากาศให้มันโรแมนติกกว่าทุกๆ วัน แค่ดินเนอร์ใต้แสงเทียน กันสองต่อสอง ในห้องที่หอมกรุ่นกลิ่นดอกไม้ เย้ายวนใจ

2. สร้างอารมณ์เก่าๆ บรรยากาศแสนหวานของวันแรกรัก กับกิจกรรมรักๆ บนเตียงของคุณทั้งคู่ ให้เค้าตื่นเต้น หวนคิดถึงวันแรกของกันและกัน

3. ลองใช้วันหยุดที่คุณเอาแต่นอน ด้วยความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานมาทั้งอาทิตย์ เปลี่ยนให้เป็นวันที่ตื่นเต้นสำหรับคุณกับเขา ทำให้วันทั้งวัน กลายเป็นวันที่แสนวิเศษสำหรับคุณสองคน

4. ลองชวนเขาอาบน้ำด้วยกัน เพราะการทำตัวให้เปียกน้ำจะทำให้เกิดพลังอันน่าพิศวง และเกิดการเมกเลิฟในอีกรูปแบบหนึ่งที่สร้างอารมณ์ได้ดีทีเดียว

5. ลองแต่งกายท้าทายสายตา ยั่วยวนให้เค้าหลงใหล ด้วยชุดนอนบางเบา แนบเนื้อ โดยไม่ใส่อันเดอร์แวร์ แล้วใช้สายตาหยอกล้อ จะทำให้คู่ของคุณเกิดอารมณ์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

6. ก่อนที่คุณจะเริ่มกิจกรรมบนเตียง ควรจะมีกิจกรรมอื่นๆ มาประกอบร่วมกันก่อน เช่นการนวดจุดสัมผัสต่างๆ เพื่อเป็นการเล้าโลมก่อน

7. คุณอาจจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง ทำให้เค้ารู้ซะบ้างว่า เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่สามารถทำได้ คุณก็ทำได้ไม่แพ้กัน

ที่มา นิตยสารแคนดี้ candy magzazine



บทความแนะนำ


นักบู๊เมืองไทยข่าวบันเทิงเจ้าพ่อนักบู๊พนมการศึกษาหน้ากลมหน้ายาวหน้าเหลี่ยมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก