คุณกำลังมองหาอะไรจากความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก

อ่าน 7,311

.คุณรู้มั้ยว่า ?อะไรกันที่คุณต้องการจากความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก อะไรที่คุณมองหาจากตัวคนรักที่จะมาเติมเต็มความต้องการเหล่านั้น??? เชื่อเถอะค่ะว่า คนส่วนใหญ่มักจะสับสนเมื่อต้องตอบว่า อะไรคือ สิ่งที่เค้าต้องการจากคนรักของเค้า?แต่คุณควรที่จะรู้ว่า คุณกำลังมองหาอะไรจากความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก

?.. ความต้องการทางด้านร่างกาย คุณเคยรู้สึกแบบนี้มั้ย ?ฉันต้องการคนที่สามารถ จะมาเติมเต็มความต้องการทางร่างกายให้กับฉันได้??

?.. ความต้องการเพื่อน คุณอาจจะไม่ต้องการคนรักแต่คุณต้องการ ?เพื่อน? ที่จะอยู่คุยกับคุณเมื่อคุณรู้สึกมีความสุข หรือรู้สึกแย่ๆ

?.. ช่องว่าง คุณแค่รู้สึกว่ายังขาดอะไรไปบางอย่างเท่านั้น คุณต้องการใครสักคนที่จะมาช่วยเติมเต็มช่องว่างเหล่านั้นของคุณให้มันเต็มซะที

?.. เป็นของๆ ฉัน คุณไม่เพียงแค่ต้องการคนที่อยู่ด้วยทุกวัน แต่รวมไปถึงคนที่เป้นของๆ คุณอย่างแท้จริง คนที่สามารถหัวเราะ ร้องไห้ เป็นกำลังใจให้กันตลอดเวลา หรือแม้กระทั่งเดินดูพระอาทิตย์ตกดินด้วยกันจูงมือกันไปตามทางเดิน อะไรประมาณนั้น?

?.. ฉันต้องการความรัก?!!! คุณต้องการได้รับความรัก การเอาอกเอาใจ อย่างที่คุณไม่เคยได้รับมาก่อน ใครสักคนที่จะมอบความอ่อนโยนและความรักที่มากล้นเต็มเปรี่ยมให้แก่คุณ

?.. ?ความรัก?? ?ความสัมพันธ์?ของคนสองคนจะถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ถ้าหากว่าคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร คุณอาจพูดคุยกับคนรักของคุณแล้วบอกความต้องการของคุณแก่เค้า แล้วเค้าจะเข้าใจคุณอย่างลึกซึ้งค่ะ?



บทความแนะนำ


Survivorกุข่าวข่าวล่าสุดภาพยนตร์ตุ๋นเงินบริจาคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก