วิธีเคลียร์ปัญหา กับคนรักให้ลงตัว

อ่าน 10,670

?..คุณสาวๆ หลายคน มักตกอยู่ในที่นั่งลำบาก หากเกิดปัญหากับคนรัก คำถามเกิดขึ้นเพียงชั่ววินาที ไม่รู้ว่า?จะคุยหรือจะเคลียร์กันแบบไหนดี ที่จะไม่ถูกลงไม่ลงมือ ตัดความกังวลลงได้เลยค่ะ ถ้าคุณสาวๆ ลองทำตามวิธีง่ายๆ แบบนี้กันดู

คำพูด เชื่อได้ว่า ผู้หญิงหลายต่อหลา่ยคน มักจะมีคำพูดที่ก้าวร้าว คำพูดที่ใช้แต่อารมณ์ เหตุผล เอาไว้ที่หลัง แน่นอนค่ะว่า คุณอาจจะเจ็บตัวได้ หากว่าคุณสาวๆ ไม่หยุดคำพูดเหล่านั้น ลองเปลี่ยนมาใช้คำพูดแบบเบาๆ ไม่ต้องถึงกับหวานผ่าซากนะคะ เอาเพียงแค่ฟังแล้ว สบายหู ไม่ทำให้อีกฝ่ายโมโหได้ อย่าใช้อารมณ์เพียงอย่างเดียวนะคะ เลือกหาเหตุผล ที่จะสามารถทำให้เขาคุยกับคุณได้อย่างเปิดอกก็พอค่ะ

สีหน้า นี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวการ ที่สามารถทำให้อีกฝ่ายยิ่งเกิดอารมณ์โมโหได้ คุณสาวๆ อย่าได้ทำสีหน้าที่ยั่วยุ กวนโมโหเด็ดขาดเลยนะคะ ไม่ต้องใช้สีหน้าเข้าช่วย เพื่อให้คนรักของคุณ คุยกับคุณ แบบตาจ้องตาหรอกค่ะ

ท่าทาง ลักษณะท่าทางของคุณ อาจจะทำให้คนรักของคุณโมโหได้ เลือกที่จะนั่งคุยกับเขาแบบธรรมดาๆ เหมือนนั่งคุยกันตอนจีบใหม่ๆ จะดีกว่านะคะ ยิ่งคุณแสดงท่าทางมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้อีกฝ่ายเกิดความรำคาญมากเท่านั้นค่ะ

น้ำเสียง คุณสาวๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เสียงที่ดังเกินไปหรอกนะคะ พูดกันแบบธรรมดาๆ เขาก็ได้ยินแล้ว ถ้าหากว่าคุณสาวๆ ยิ่งใช้เสียงดังมากเท่าไหร่ นั่นก็จะทำให้คนรักของคุณ เกิดอารมณ์รุนแรงได้มากเท่านั้นค่ะ

หยุด หยุด และหยุด ถ้าหากว่า คุรกับคนรัก พูดคุยปัญหากันไม่รู้เรื่อง women.mthai ขอแนะนำ ให้คุณเป็นฝ่ายที่หยุดพูดก่อน แล้วรอให้อารมณ์เย็นลงก่อนนะคะ ค่อยกลับมาคุยกันใหม่ การที่คุรกับคนรัก จะเคลียร์ปัญหากันนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเคลียร์กันให้จบในครั้งเดียวหรอกค่ะ บางที การให้เวลากันและกัน อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นได้มากกว่าค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องไหนๆ คุณกับคนรัก ก็ควรใช้คำพูดที่ดีต่อกัน ไม่จำเป็นต้องใช้อารมณ์เป็นตัวช่วยหรอกนะคะ เรื่องบางเรื่องปล่อยๆ มันไปบ้าง ก็น่าจะดีกว่า ที่คุณหรือเขามานั่งเค้นคอถามกัน เพราะนั่นจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมามากกว่าค่ะ ความรัก ไม่อาจเป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ แต่เราสามารถควบคุมให้ทุกๆ อย่างดีขึ้นได้อย่างราบรื่นค่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาสาวหล่อภาพยนตร์THEALICEHANACASEANDข่าวบันเทิงทายาทดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก