วิธีหายโกรธแฟน อย่างเร็วที่สุด

อ่าน 1,274

สาวๆ หลายคนอาจจะพบปัญหา โกรธคุณแฟนนานมาก บางทีคุณแฟนก็โกรธนานเหลือเกิน จนไม่รู้จะหาทางง้อยังไง หรือบางทีก็รอให้อีกฝ่ายง้อจนทนไม่ได้ ตัวเองปรี๊ดแตกซะเอง วันนี้เรามีวิธีดีๆที่จะทำให้คุณ หายโกรธแฟน เร็วที่สุด

1.สงบสติอารมณ์

แรก สุด คือ คุณต้องสงบตัวเองก่อน ถ้าคุณยังมีความครุกรุ่นรุนแรงอยู่ในตัว คุณไม่มีทางไปสมานฉันท์กับคุณแฟนได้แน่นอน เพราะไม่ว่าเขาจะพูดอะไรคุณจะปรี๊ดแตกเป็นสาวขาวีนลูกเดียว แต่สาวๆเองก็รู้ใช่ไหมคะว่า คุณเองก็ไม่อยากจะตะโกนใส่หน้าคนรักเท่าไหร่หรอกใช่มั้ยล่ะ คำพูดเมื่อพูดออกไปแล้วคุณไม่สามารถเอากลับมาได้แล้ว เพราะฉะนั้นใจเย็นค่ะ สงบให้เร็วที่สุด เอาวิธีที่สบายใจและทำให้กลับมาคุยกันให้เร็วที่สุดนะ

2.ย้อนคิดว่าทำไม ? เขามีความหมายกับคุณมากแค่ไหน?

ความ สวยงามของความรักคือ คุณยังรักเขา ต่อให้คุณรู้สึกเกลียดเขาก็ตาม รักไม่อาจตายไปได้ค่ะ แค่เพียงคุณบาดหมางด้วยเรื่องเล็กๆ เมื่อทะเลาะกันพยายามคิดถึงเรื่องดีๆที่คุณกับเขาเคยมีไว้เยอะๆ อย่ารีบด่วนตัดสินใจอะไรไปเร็วนัก ตอนโกรธมันมีอารมณ์มาเกี่ยวด้วยเสมอ เพราะฉะนั้น ? สติ ? และการย้อนคิด ตระหนักให้ดี จะทำให้คุณรู้สึกว่า ไม่อยากเสียเวลาดีๆไป

3.อย่าเล่นสงครามเย็น

ทุก คู่ เชื่อเถอะว่าต้องมีช่วงที่ทะเลาะแล้วต่างฝ่ายต่างเล่นสงครามประสาท ไม่ง้อ ไม่คุย แกไม่คุยฉันไม่ง้อ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ แย่มากนะคะ เพราะนอกจากจะเป็นการทะเลาะที่ไม่ช่วยอะไรแล้ว คุณจะเริ่มรู้สึกว่าคุณจะต้องรักษาตัวเองให้หายเอง และแสร้งทำว่าคุณปกติ ทั้งที่เรื่องนั้นยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือคุยกันด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น ?อย่าเล่นสงครามประสาท? พูดไปเลยค่ะ อะไรที่คุณไม่พอใจ แต่!!! ห้ามขึ้นเสียง ห้ามคำหยาบ เหตุผลล้วนๆโอเคมั้ย

หายโกรธแฟน

4.อย่ายืดการทะเลาะออกไป

บาง คู่ใช้เวลาเป็นวัน กว่าจะดีกัน แต่เธอจ๋าเธอ นั่นคือเสียเวลาไป 24 ชม.เลยนะ ถามว่าคุณจะเสียใจมั้ยถ้ามันทำให้คุณได้มีเวลาความสุขน้อยลงไปตั้ง 1 วันแล้ว ทางที่ดีทะเลาะและหายให้เร็วที่สุด เอาง่ายๆอย่าให้เกิน 1 วัน มีอะไรให้แก้ภายในวันนั้นเดี๋ยวนั้น ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย การกอด การสัมผัส ทำไปเถอะค่ะ ถ้าทำแล้วเขาหายเร็วขึ้นน่ะ ทำเถ้อะ !

5.อย่า ขุด

จริงๆ จะว่าเป็นนิสัยของผู้หญิงก็ว่าได้นะ เพราะเวลาทะเลาะทีไร จะทำตัวเป็นนักขุดมือฉมังทันที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสมัยวัยรุ่น หรือ ตั้งแต่พระเจ้าเหา หรือเรื่องในอดีตของคุณแฟนที่คุณรับไม่ได้ แต่คุณก็เลือกเขามาแล้วนี่!! อย่าลืมค่ะ ว่าตอนนี้เป็นเรื่อของปัจจุบันและ ไม่ใช้เวลามาขุด การทะเลาะไม่ใช่ว่าต้องมีใครชนะ แต่คือการช่วยกันแก้ปัญหาที่เกิดต่างหาก ฟังและเข้าใจปัญหาและแก้ไป ไม่ใช่ขุด โอเคป้ะเธอ!

6.จบการทะเลาะให้เข้าใจตรงกัน

อย่า ลืมค่ะ ทะเลาะเสร็จแล้ว ช่วยมีบทสรุปกันด้วย ไม่ใช่ปล่อยให้กลายเป็นปัญหาค้างคาซ้ำแล้วซ้ำเล่า คุณเสียเวลาไปแล้วครั้งหนึ่ง อย่าให้มันมีครั้งที่สอง ไม่งั้นมันจะเรื้อรังเหมือนโรคที่รักษาไม่หายและคุณสองคนก็จะพ่ายแพ้กับมัน จนได้ เพราะฉะนั้นแก้มันให้หายก่อนจะมีปัญหาครั้งใหม่นะจ๊ะ!



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์สายลับAgentHitman:ฮิทแมน:แต่งหน้าสอนแต่งหน้ามินพีชญาข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก