ผู้ชายนอกใจ สาวๆ คิดยังไง

อ่าน 13,208

จะมีผู้ชายสักกี่คนกันนะ ที่จะไม่โกหก และคิดนอกใจคนรัก อาจจะมี แต่คงน้อยมากเลยล่ะค่ะ (หายากนะคะ สมัยนี้) จะมองหาผู้ชายดีๆ จริงจัง จริงใจ ไม่โกหกแม้แต่เรื่องเล็กน้อย อาจจะเป็นเรื่องยากสักหน่อย เพราะโลกเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ทำให้ความคิดของคนเราเปลี่ยนตามไปด้วย

เคยเจอกันมั้ยคะ กับท่าทางที่ส่อแวว การกระทำที่เค้าแสดงออกมาให้คุณเห็นนั่น มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมบางรึป่าว คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า ผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ย เป็นเพศที่ชอบจดจำและสามารถจำได้ดีมาก เรื่องเล็กๆ น้อย ที่ไม่น่าจำได้ ก็ดันฝังลึกลงไปในหัวสมองซะอย่างงั้น ยิ่งถ้าเป็นท่าทางของคนรักด้วยแล้วล่ะก็ จำได้แม่นเชียวล่ะค่ะ แต่ผู้ชายนี่สิคะ เป็นเพศที่ชอบลืม ลืมว่า ตัวเองเคยทำอะไรแบบไหนไว้ ลืมว่า เคยเอาอกเอาใจเราแค่ไหน?

นี่แค่ลืมนะคะ แล้วถ้าเจอนิสัยต่อไปนี้ล่ะคะ ปกปิด โกหก จากเรื่องเล็กน้อย จนลามไปเรื่องที่ใหญ่กว่า สาเหตุที่ทำให้คู่รักหลายคู่ทะเลาะกัน ก็เพราะเรื่องโกหกซ้ำซาก ผู้ชายบางคน กล้าพูดว่า การโกหกเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้น ถ้าบอกความจริงไป ก็จะมีแต่ปัญหา ผู้ชายประเภทนี้ เค้าจะกลัวมากๆ เลยล่ะค่ะ หากว่าเจอเข้ากับผู้หญิงที่ชอบจับผิด แค่ระแวงก็รู้สึกอึดอัด เค้าจะหงุดหงิด อารมณ์ร้อนอยู่ตลอดเวลา ขี้โวยวาย บางที?แค่เราพูดธรรมดา ก็หาว่าขึ้นเสียงหาเรื่องกันซะอย่างงั้น?

ถ้าคุณสาวๆ เจอผู้ชายนิสัยแบบนี้ หยุดเถอะค่ะ มีแต่จะเจ็บช้ำใจไปป่าวๆ เคยได้ยินมั้ยคะ ถ้าลองได้โกหกครั้งนึงแล้ว ครั้งต่อๆ ไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก ผู้ชายบางคน คิดว่า การโกหก เป็นการแก้ไขปัญหา แต่นั่นมันจะทำให้ติดเป็นนิสัย กลายเป็นความเคยชิน แล้วทำต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุด ถ้าหากว่า เค้าเปลี่ยนนิสัยได้ ก็ถือป็นโชคดีสำหรับคุณทั้งคู่ไปค่ะ แต่ยากนะคะ ถ้าจะเปลี่ยนให้คนโกหก พูดโน่นนี่ไม่เคยเป็นจริงซะที ลองคิดดูสิคะ ถ้าอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ คุณจะเจอกับอะไรบ้าง คงไม่ใช่การโกหก แค่เรื่องเล็กๆ แน่นอนเลยล่ะค่ะ

จากเรื่องโกหก มาเป็นพฤติกรรมการนอกใจคนรัก มีครั้งไหนมั้ยคะ ที่คุณสาวๆ รู้สึกว่า คนรักของคุณกำลังนอกใจคุณอยู่ บางทีคุณอาจจะไม่เคยรู้สึกไปเองหรอกค่ะ มันอาจจะเป็นเรื่องจริง ที่คนรักของคุณปกปิดมานาน ต่อให้เค้าเลิกนิสัยแบบนั้นแล้ว เค้าก็ไม่กล้าที่จะบอกกับคุณตรงๆ หรอกค่ะ เพราะกลัวว่าจะมีปัญหา

ถ้าคุณพร้อมที่จะให้โอกาสคนรักของคุณได้แก้ไข ปัญหาทุกอย่างมันก็สามารถคลี่คลายได้ค่ะ แต่ถ้าคุณทำใจยอมรับกับพฤติกรรมของเค้าไม่ได้แล้วล่ะก็ คงยากแน่ ที่จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข



บทความแนะนำ


การศึกษาAntManภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก