หึงหวงมากไป ตัวทำลายความสัมพันธ์

อ่าน 3,217

..เคยเป็นกันบ้างมั้ยคะ คุณสาวๆ ที่เวลาคุณอยู่ห่างจากคนรัก เพียงแค่ไม่นาน คุณหรือเค้าก็เกิดระแวงอีกฝ่ายขึ้นมา กลัวว่าอีกฝ่ายจะนอกใจกัน หรือกลัวมีคนอื่นมายุ่งเกี่ยวกับคนรักของตัวเอง

?..สาวๆ women.mthai หลายคนคงเคยเป็น หรืออาจจะเป็นอยู่ กับนิสัยยอดแย่ ที่คุณผู้ชายเค้าสุดแสนจะเบื่อเต็มทน ?ไปไหน อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร กินข้าวกับอะไร ตรงไหน ราคาเท่าไหร่ แล้วตอนนี้ทำอะไรอยู่? นี่คงเป็นคำถามยอดฮิตเลยล่ะ ว่ามั้ยคะ เคยคิดบ้างมั้ยคะ ว่าถ้าหากคุณเป็นผู้ถูกถามบ้างจะรู้สึกยังไง เบื่อหรือรำคาญมั้ย?

?..แน่นอนค่ะว่า คุณเองก็คงเกิดความรู้สึกรำคาญเหมือนกัน แต่คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะ ว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น เป็นเพราะคุณเองนั่นแหละค่ะ ที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ย ขึ้นชื่อเลยนะคะ กับความขี้ระแวง กลัวโน่นนี่ กลัวเค้าไม่รักบ้าง กลัวเค้านอกใจบ้าง เลยหาวิธีที่จะสืบหาความจริงจากคนรัก เวลาที่อยู่ห่างกัน

?..มันก็ไม่แปลกหรอกนะคะ ที่ต่างฝ่ายต่างจะคิด หึงหวง คนรัก ก็เค้าเป็นคนรักของเรานี่ ก็ต้องหึงหวงบ้างเป็นธรรมดา แต่บางคู่ก็ไม่ธรรมดา หึงหวงมากเกินไป จนเกิดปัญหาตามมาทีหลัง เค้าเป็นแค่คนรักค่ะ ไม่ใช่ นักโทษของคุณ ที่จะต้องคอยอยู่ในความดูแลของคุณเสมอๆ ต้องรู้จักปล่อยวางกันซะบ้าง ?ถ้าเราดีจริง เค้าก็ต้องอยู่กับเรา? คิดง่ายๆ อย่างนี้จะดีกว่านะคะ

?..หึงหวงไป แล้วได้อะไรดีขึ้นมาบ้าง ลองคิดดูนะคะ ถ้าเกิดว่าคนรักของคุณ เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แม้แต่อย่างเดียว สิ่งที่จะตามมานั่นก็คือ ความรู้สึกเบื่อหน่าย ที่คนรักของคุณเค้าเอื่อมระอา ไม่อยากจะพูด หรือมองหน้าคุณ เพราะนิสัยแย่ๆ ของคุณเองนั่นแหละค่ะ เลิกเถอะค่ะ ปล่อยให้เค้าได้เป็นอิสระบ้าง เค้าก็มีโลกส่วนตัวของเค้า คุณก็มีโลกส่วนตัวของคุณ อย่าเอาคำว่าแฟนมาผูกมัดทุกอย่างค่ะ หึงบ้างบางโอกาส เบาๆ พอน่ารักก็พอแล้วล่ะค่ะ

?..ถ้าหากคุณเลิกหึงหวง แบบไม่เข้าเรื่องได้แล้วล่ะก็ ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ก็จะหวานชื่น เหมือนวันแรกที่รู้จักกันแล้วล่ะค่ะ อะไรที่เลี่ยงได้ ก็ควรเลี่ยง อย่าปล่อยให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่ฝั่งใจคุณทั้งคู่เลยนะคะ เกิดปัญหาหนึ่งครั้ง ก็ลดความรู้สึกดีๆ ระหว่างคุณทั้งคู่ลงไปอีกค่ะ

?..อย่าปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบของคุณ มาทำลาย ความสัมพันธ์ และความรู้สึกดีๆ ทำลายความรักของคุณทั้งคู่ที่มีให้กันเลยนะคะ เว้นช่องว่างให้กันและกันบ้าง แล้วความรักของคุณก็หวานชื่นไปนานแสนนานเลยล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


ความรักพลัดตกตึกร้านทองนักศึกษาตกตึกข่าวล่าสุดผู้ชายเซ็กส์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก