ผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะรู้ไหม ว่าผู้หญิงเขาไม่ได้ต้องการอะไร นอกจากให้คุณเป็นเหมือนวันแรกที่คบกัน

อ่าน 4,633

ตามนั้นแหละครับ ผญเขาไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย ถ้าวันนึงเธอถามคุณว่าคุณทำไมไม่ใส่ใจเธอเหมือนเก่า ควรจะรีบทำตัวให้เหมือนเก่านะครับ อย่าไปดุเธอ ว่าเธอว่างี่เง่าหรืออย่างไร เพราะเธอรักคุณครับ เธอสนใจคุณแม้กระทั่งคุณเปลี่ยนไป เชื่อผมเถอะครับ ผชส่วนใหญ่มักจะลุ่มหลงไปกับสิ่งใหม่ๆ แปลกตาน่าค้นหา จนลืมคนบางคนที่รู้ใจเขา รักเขามาก และผ่านอะไรมาด้วยกันก็เยอะ เชื่อเถอะครับ หากคุณผชคนไหน กำลังคิดที่จะเปลี่ยนใจ หรือกำลังที่จะนอกใจ คิดบ้างนะครับ กลับไปรักคนที่เขารักคุณและคนที่เขาเลือกคุณ หากคุณกำลังเปลี่ยนไป กลับมาเป็นคนเดิมของเธอนะครับ อย่าทำให้เธอเสียใจที่เลือกคุณ กลับไปดูแล เอาใจใส่ รักเธอให้มากๆเหมือนเดิม แค่นี้คับ ไม่ยากใช่ไหม จำไว้นะครับ "ต่อให้เราเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่ไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่" ยิ้ม ในวันแรก ที่คุณเข้ามา ทำดี ทุ่มเท เอาใจใส่ เพื่อให้เธอรู้สึกดี เพื่อให้เธอเชื่อ ว่าคุณนั้นจริงใจ

แต่พอเวลาผ่านไป เวลาที่คุณให้เธอ มันก็หายไปเช่นกัน เธอแทบไมไ่ด้เวลาจากคุณอีก ความเอาใจใส่และความจริงใจ เหมือนในวันนั้น มันไม่มีแล้ว

ตอนนี้คุณกลายเป็นอีกคน ที่ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลย แล้วมันจะแปลกอะไร ถ้าเธอคิดว่า เธออยากได้คุณคนเก่ากลับมามากกว่า Cr.วินนี่



บทความแนะนำ


JurassicWorldการศึกษาภาพยนตร์เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก