สีผมที่จะช่วยทำให้หน้าคุณสว่างขึ้น!

อ่าน 4,590

สีผมนั้นมีผลกับใบหน้าเราเหมือนกันนะค่ะสาวๆ ถ้าเราทำสีผมไม่เข้ากับสีผิวก็อาจจะทำให้ไม่ค่อยสวยแบบเท่าที่ควร แต่ถ้าเราเลือกสีที่เข้ากับใบหน้า ก็ช่วยทำให้ใบหน้าเราดูเด่นขึ้น สว่างขึ้น วันนี้ได้รวบรวมสีผมที่ทำแล้วจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นและเข้ากับสีผิวมากที่สุดมาฝากกันค่ะ

โทนสีน้ำตาลทอง

ผมสีน้ำตาลทองนั้นจะช่วยขับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นสดใสขึ้น โดยผมสีน้ำตาลทองจะเป็นโทนสีร้อน สำหรับสาวที่มีผิวขาวควรเลือกเป็นโทนสีบลอนด์ๆ ส่วนคนผิวคล้ำควรเลือกเป็นสีน้ำตาลประกายทอง เพราะจะช่วยทำให้ดูใบหน้าสว่างขึ้นและเซ็กซี่ขึ้นอีกด้วยค่ะ

โทนสีน้ำตาลประกายม่วง,ประกายแดง

ผมสีน้ำตาลประกายม่วงหรือประกายแดงนั้นเป็นโทนสีออกเข้มๆ แต่แอบมีลูกเล่นประกายสีนิดๆ สาวๆ ที่มีผิวขาวหรือผิวกลางๆ สีผมโทนนี้จะขับให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นกว่าเดินค่ะ ส่วนสาวๆ ผิวคล้ำก็จะได้ลุคแบบคมๆ สวยแบบเข้มๆ นั้นเอง

โทนสีแดง

ถือว่าเป็นสีที่ร้อนแรงค่ะ โทนสีแดงเหมาะกับสาวๆที่ชอบลุคเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆแฟชั่นหน่อย สีผมโทนนี้นั้นสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเลยละค่ะ

โทนสีเทา

โทนผมสีเทานั้นสาวๆ หลายๆ คนคงคิดว่าทำออกมาจะดูแก่รึเปล่านะ แต่จะบอกว่าโทนสีเทาเป็นโทนสีที่จะให้สาวๆ สวยเริ่ดอย่าบอกใครเลยละ โทรผมสีเทามีหลายเฉดสีค่ะ และที่สำคัญเราสามารถเลือกให้เขากับสีผิวของเราได้ตามสไตล์ของแต่ละคนเลย

เป็นยังไงคะสาวๆ โทนสีผมนั้นบางครั้งก็ต้องเลือกดูให้เข้ากับสีผิวและโครงหน้าของเราด้วยนะค่ะ แต่ถ้าจริงๆ แล้วสาวๆ มีความมั่นใจซะอย่าง จะเลือกทำสีผมโทนไหนสีผิวสีอะไรก็ดูเก๋ เริ่ดๆ ได้แล้วละค่า



บทความแนะนำ


กระเป๋าสตางค์วันเกิดของขวัญสุขภาพผู้หญิงฮูลาฮูปความสนุกสนานการออกกำลังกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก