วิธีการจัดแต่งทรงผมง่ายๆด้วยตัวเอง

อ่าน 10,799

การจัดแต่งทรงผมด้วยวิธีง่ายๆที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งเข้าร้านทุกครั้งไป ก็ทำให้ผมของคุณสวยพร้อมออกข้างนอกได้ทุกเมื่อ

1. ไดร์ร้อนสลับเย็นเวลาที่คุณใช้แปรงแบบม้วน ตอนเป่าผมให้แห้งเป็นส่วน ๆ ให้เริ่มไดร์ร้อนก่อนโดยใช้แปรงหวีไล่จากรากผมจนไปสุดยังปลายผม ปล่อยแปรงค้างไว้ที่ปลายผมประมาณ 5 วินาที แล้วไดร์เย็นต่อจนผมเช็ดตัวและแห้งเอง จากนั้น ค่อยเริ่มไดร์ที่ช่อต่อไป วิธีนี้จะช่วยให้ผมพองตัวสวยและมีวอลลุ่ม

2. เติมวอลลุ่มถึงขีดสุดเป่าลอนผมของคุณให้แห้ง แบ่งผมเป็น 3 ส่วนจากบนลงล่าง คือ เริ่มช่วงบนที่กึ่งกลางศีรษะ ส่วนที่สองประมาณขมับ และส่วนล่างสุดที่ท้ายทอย จากนั้น แบ่งผมแต่ละส่วนตามแนวตั้งออกเป็นช่อ ๆ คล้ายทำผมทรงโมฮ็อก และม้วนแต่ละช่อด้วยโรลม้วนผมอันใหญ่ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ปล่อยทิ้งไว้ 30 นาที แกะโรลออกแล้วหวีผมเบา ๆ จากนั้น เซ็ตด้วยสเปรย์ให้อยู่ทรง

3. ใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผม10 นาทีก่อนจัดทรงไม่ว่าคุณจะรีดผมตรง ม้วนลอน หลังใช้ผลิตภัณฑ์แต่งทรงแล้วควรปล่อยทิ้งไว้ 10 นาทีก่อน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ซึมเข้าสู่ผมได้ทั่วถึงก่อนลงมือจัดทรง ก็จะทำให้ผมอยู่ทรงยิ่งขึ้น

4. ผมยุ่งๆ สเปรย์ช่วยได้วันที่คุณตื่นมาแล้วผมยุ่งไปหมด โดยใช้สเปรย์กับผมส่วนบนของคุณ แล้วใช้แปรงม้วนแบบกลมขนาด 2 นิ้วหวีแล้วไดร์ให้แห้ง ซึ่งการไดร์ผมช่วงบนจะทำให้ผมดูมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน และเป็นเงางามขึ้นด้วย

5. ม้วนผมลอนเซ็กซี่แบบง่ายเทคนิคก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องเหน็บผมเข้ากับโรลไฟฟ้าให้แน่น แค่จับช่อผมม้วนพันรอบ ๆ โรล ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาที จะได้ผมลอนพองสลวยเป็นธรรมชาติ



บทความแนะนำ


น้ำต้มผักความรู้สึกความรักแม่สู้ชีวิตGENISYSTERMINATORข่าวล่าสุดพิการหัวโตภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก