แต่งตัวให้สวยแจ่ม ด้วยชุดโทนสีน้ำเงิน

อ่าน 3,995

กิจกรรมของสาวทำงานในแต่ละวันจะต้องพกความมั่นใจตลอดเวลากันเลยทีเดียว การเลือกชุดนับว่าเป็นหัวใจสำคัญในการเสริมความมั่นใจ พร้อมทั้งยังช่วยเสริมบุคคลิกภาพที่ดีให้กับสาวทำงานอย่างเราอีกด้วย

เสื้อผ้าแฟชั่นโทนสีน้ำเงิน เป็นสีที่สามารถทำให้คุณกลายเป็นคนที่ดูมาดมั่น และในขณะเดียวกันก็ดูสง่า และโดดเด่นอีกด้วย


การเลือกชุดสีน้ำเงินเพื่อใส่ในวันทำงานของสาวๆ

- สำหรับสาวที่ต้องการความทะมัดทะแมงในการทำงาน เพื่อให้ตัวเองดูกระฉับกระเฉงตลอดเวลา ลองเลือกเชิ้ตสีน้ำเงินทรงสวยๆ สักตัว พับแขนเหนือข้อมือขึ้นมาสักเล็กน้อย จะทำให้คุณดูเป็นสาวทำงานที่พร้อมจะลุยงานตลอดเวลา
- สาวออฟฟิศที่ต้องเดินทางประชุม หรือพบปะลูกค้า ที่ต้องการลุคที่ดูเป็นทางการมากขึ้น ก็สามารถเลือกใส่เป็นเดรสสีน้ำเงินเข้ารูปสักชุด หาเครื่องประดับคอเก๋ๆ หรืออาจะเป็นผ้าพันคอพริ้วๆ สักผืน ทำให้ชุดสีน้ำเงินของคุณโดดเด่นเพิ่มขึ้นอีก

การเลือกชุดสีน้ำเงินให้เหมาะกับรูปร่างของสาวๆ

- การเลือกชุดสีน้ำเงินให้เหมาะกับรูปร่างสำหรับสาวผอมก็ให้เลือกใส่เดรสสีน้ำเงินที่เป็นผ้าพริ้ว ไม่แนบเนื้อจนเกินไป อาจจะมีการจับจีบช่วงไหล่ ให้ดูพองหนาขึ้นเล็กน้อย
- การเลือกชุดสีน้ำเงินให้เหมาะกับสาวอวบก็ทำได้ไม่ยากเช่นกัน โดยพยายามเลือกชุดที่มีการตัดเย็บที่เข้ารูป และเน้นที่ส่วนโค้งเว้าให้ชัดเจน รวมถึงให้เลือกชุดที่สามารถเปิดคอลึกได้ เพื่อให้เห็นช่วงคอเพิ่มขึ้น จะช่วยให้สาวหุ่นอวบดูเพรียวขึ้นได้



บทความแนะนำ


Alarm9วัดบัวขวัญถ้าคุณโทรมา(ใน10นาทีนี้)กุฏิเล้าไก่Alarm9เพลงใหม่ข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก