จุดซ่อนเร้นมีกลิ่นควรทำยังไงดี

อ่าน 7,385

จุดซ่อนเร้นมีกลิ่น รับมืออย่างไรดี ? สำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังหาวิธีรับมือ วันนี้เรามีวิธีดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างไรไม่ให้มีกลิ่นมาฝากกันค่ะ

อุ๊ย ตาย ว้าย กรี๊ด !! น้องสาวมีกลิ่น ส่งกลิ่นเหม็นเค็ม และมีกลิ่นอับชื้นจะทำอย่างไรดี สำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหานี้ บอกเลยว่าอย่าปล่อยผ่านเด็ดขาด !! เพราะเรื่องกลิ่นบริเวณจุดซ่อนเร้น ถือเป็นตัวการทำลายความมั่นใจและส่งผลเสียต่อบุคลิกของสาว ๆ เป็นอย่างมาก ขืนปล่อยทิ้งไว้จนให้ใคร ๆ มาทักว่า "เธอ ๆ น้องสาวของเธอมีกลิ่นอะ !" งานนี้คงอายจนต้องแทรกแผ่นดินหนีกันเลยทีเดียว ทั้งนี้สำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และรู้ตัวว่าน้องสาวของตัวเองกำลังมีกลิ่น รีบมาหาวิธีรับมือกันดีกว่าค่ะ ซึ่งวันนี้เราก็มีวิธีดูแลจุดซ่อนเร้นไม่ให้มีกลิ่นมาฝากกันแล้ว งานนี้คุณสาว ๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ

ไม่โกนขนบริเวณอวัยวะเพศ

สาว ๆ รู้ไหมคะว่าขนบริเวณอวัยเพศนั้นสามารถป้องกันกลิ่นเหม็นของน้องหนูไม่ให้ออกมาส่งกลิ่นคละคลุ้งภายนอกได้ แถมยังมีประโยชน์ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอดได้ง่ายอีกด้วย เรียกได้ว่ามีประโยชน์แบบนี้ ไม่ต้องโกนจะดีกว่านะคะสาว ๆ หรือถ้าใครที่กลัวว่าขนจะแพลมออกมาเวลาใส่บิกินี่ตัวโปรด ก็เพียงแค่เล็ม ๆ ปลายไม่ให้ยื่นโผล่ออกมาก็พอค่ะ

ไม่ควรใช้สบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นบ่อยเกินไป

การทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้นด้วยน้ำสะอาด ความจริงก็ถือว่าเพียงพอแล้วนะคะสาว ๆ เพราะการใช้สบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นบ่อยเกินไป จะทำให้ไปฆ่าเชื้อแบคทีเรียส่วนดีจนตายหมด ทำให้ช่องคลอดเกิดการติดเชื้อได้ง่าย ที่สำคัญยังเป็นตัวการทำให้น้องหนูส่งกลิ่นรุนแรงมากขึ้นด้วย

ใส่กางเกงในที่สะอาด

กางเกงในก็มีส่วนสำคัญที่จะทำให้น้องสาวส่งกลิ่นเหม็นได้เช่นกันนะคะสาว ๆ โดยเฉพาะกางเกงในที่อับชื้น เวลาใส่ก็จะยิ่งทำให้น้องหนูส่งกลิ่นรุนแรงมากขึ้น ดังนั้นสาว ๆ จึงควรหมั่นทำความสะอาดกางเกงในอยู่เสมอ ทั้งนี้กางเกงในที่ใช้ควรจะเป็นผ้าฝ้ายจะดีที่สุดค่ะ เพราะจะช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก และไม่อับชื้นง่าย

เปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อย ๆ

สำหรับคุณสาว ๆ ที่ชอบใส่ผ้าอนามัยแบบบางเวลาที่ไม่มีประจำเดือน หรือในช่วงที่มีประจำเดือนก็ตาม ควรจะเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อย ๆ เพราะผ้าอนามัยจะทำให้น้องหนูอับชื้นและเป็นเชื้อราได้ง่าย ซึ่งถือเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้จุดซ่อนเร้นส่งกลิ่นเหม็นนั่นเองค่ะ

หลีกเลี่ยงอาหารบางชนิด

อาหารบางชนิดอาจส่งผลให้จุดซ่อนเร้นส่งกลิ่นเหม็นมากขึ้นได้ เช่น ของหมักดอง อาหารทะเล และเครื่องเทศ เป็นต้น เพราะในอาหารเหล่านี้จะมีสารที่กระตุ้นการเกิดตกขาวและกลิ่นโดยตรง ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาน้องสาวมีกลิ่นควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทนี้จะดีที่สุดค่ะ

ดื่มนมเปรี้ยวเป็นประจำ

ในนมเปรี้ยวจะมีจุลินทรีย์ที่ชื่อว่า แลคโตบาซิลัส ซึ่งจะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้น้องสาวเกิดกลิ่นเหม็นได้ ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาน้องสาวส่งกลิ่นเหม็น ควรดื่มนมเปรี้ยวเป็นประจำจะช่วยลดปัญหานี้ได้ค่ะ

ปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง

สำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่ลองมาหลายวิธีแล้ว แต่กลิ่นก็ยังไม่หาย และมีแววว่ากลิ่นจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ทางที่ดีควรจะปรึกษาแพทย์เฉพาะทางจะดีกว่าค่ะ เพื่อที่จะได้ทำการตรวจหาสาเหตุและรักษาได้อย่างตรงจุด

รู้จักวิธีรับมือกับจุดซ่อนเร้นไม่ให้ส่งกลิ่นกันไปแล้ว คราวนี้คุณสาว ๆ ก็ไม่ต้องอับอายกับเรื่องนี้แล้วนะคะ แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมดูแลน้องสาวอย่างสม่ำเสมอกันด้วย เพราะถ้าไม่ดูแลให้ดี ปัญหาจุดซ่อนเร้นมีกลิ่นก็อาจจะกลับมากวนใจสาว ๆ อีกครั้งก็เป็นได้ค่ะ



บทความแนะนำ


เหตุผลการครอบครองความรักโปรโมชั่นแถมโปรโมชั่นBootsซื้อการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก