ผิวขาวเร็วภายใน 1 อาทิตย์ สวยทันใจ ได้ผลจริง

อ่าน 9,172

วิธีทำให้ผิวขาวเร็วภายใน 1 อาทิตย์ จะต้องทำวิธีไหนถึงจะได้ผลและปลอดภัย เรามีเคล็ดลับมาบอกค่ะ

อากาศร้อน ๆ แสงแดดแรง ๆ แบบนี้ ออกนอกบ้านแป๊บเดียวบอกเลยว่าแทบไหม้ !! แต่ถ้าหากร้อนอย่างเดียวคงไม่เท่าไร แต่พาลทำให้ผิวดำคล้ำเสียด้วยนี่สิมันช่างทำให้รู้สึกแย่แบบสุด ๆ กลับกลายเป็นว่าบำรุงผิวขาวมาตั้งนมนาน หมดสวยกันก็คราวนี้แหละ เอาเป็นว่าถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วจริง ๆ ก็อย่ามัวแต่ปล่อยให้ผิวดำคล้ำเสียนาน ๆ กันอยู่เลยค่ะ รีบมาหาวิธีทำให้ผิวขาวเร็ว ๆ กันดีกว่า นั่นแน่... ได้ยินแบบนี้แล้วอดใจรอไม่ไหว อยากจะเร่งให้ผิวขาวเร็ว ๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นลองมาทำตามเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า วิธีนี้แหละช่วยได้แน่นอน

ใช้ไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้นโดยให้เลือกใช้ไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้นที่ออกฤทธิ์ในระยะสั้น ๆ และควรเลือกใช้สูตรเซรั่ม เพราะจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยให้ทาเยอะ ๆ ทั้งเช้าและเย็น จะทำให้ผิวของคุณขาวได้เร็วยิ่งขึ้น

ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านก่อนออกจากบ้านให้ทาครีมกันแดด SPF สูง ๆ ตั้งแต่ 50+ ขึ้นไป เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แสงแดดมาทำลาย รวมถึงใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวเข้าไว้เพื่อปกป้องผิวอีกชั้นหนึ่ง

พอกผิวด้วยโยเกิร์ตโดยให้นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มาพอกผิวทิ้งไว้จนแห้งแล้วค่อยล้างออก ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวไหม้คล้ำเสียจากแดดอาการดีขึ้น ที่สำคัญยังจะช่วยบำรุงให้ผิวขาวและสดใสเนียนนุ่มขึ้นด้วย

สครับผิวด้วยมะขามเปียก ใน 1 อาทิตย์ให้ทำอย่างน้อย 2 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป โดยให้นำเนื้อมะขามเปียกผสมกับนมสดให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียว แล้วนำมาขัดให้ทั่วทั้งตัว ทาวนเพียงเบา ๆ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

รับประทานวิตามินซีอย่างน้อยต้องรับประทานวิตามินซีให้ได้ 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน จะช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้นและช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรงสามารถทนแดดได้ดียิ่งขึ้นด้วย

เน้นรับประทานอาหารที่มีประโยชน์โดยเฉพาะผักสดและผลไม้ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวสว่างใสเป็นธรรมชาติได้จากภายใน และยังช่วยปกป้องผิวหมองคล้ำจากแดดได้ดี

ดื่มน้ำบ่อย ๆในหนึ่งวันต้องพยายามดื่มน้ำให้ได้ประมาณ 7-8 แก้ว เพราะน้ำมีส่วนในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นและขาวใสขึ้นได้

และนี่ก็คือวิธีฟื้นฟูผิวให้ขาวสว่างใสขึ้นได้ภายใน 1 อาทิตย์ รับรองเลยว่าแค่คุณสาว ๆ ปฏิบัติตามวิธีที่เราแนะนำไปนี้อย่างเคร่งครัด แค่ 7 วัน รับรองเห็นผลแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม !



บทความแนะนำ


เกร็ดข้อมูลการเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงความสวยความงามการแต่งตัวเขาจะรู้บ้างไหมNewSingleหนุ่มกะลาข้อแนะนำผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก