เอวเล็ก ทางลัดหุ่นสวยทันใจของคุณสาว ๆ

อ่าน 4,377

ใครที่อยากหุ่นสวยสมบูรณ์แบบ ศัลยกรรมเอวเล็กเป็นทางเลือก ลองมาศึกษาข้อมูลกัน

ศัลยกรรมเอวเล็ก ทำได้ด้วยเหรอเนี่ย ? ใครที่อยากหุ่นสวยสมบูรณ์แบบทางลัด ลองมาศึกษาข้อมูลกันเลย

หุ่นสวยสมบูรณ์แบบ ใคร ๆ ก็อยากมี แต่จะให้ทำอย่างไรถ้าหากเอวมันหนาเตอะ ห้อยย้อย หย่อนยาน แถมหาวิธีลดเท่าไรก็ไม่ได้ผลสักที ชาตินี้จะมีหุ่น ๆ เอวเล็ก ๆ เหมือนกับคนอื่นเข้าบ้างไหมเนี่ย เฮ้อ... คิดแล้วมันกลุ้ม ! ก็อย่างว่าแหละค่ะคุณสาว ๆ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา เรื่องความสวยความงามก็ต้องมาก่อน แถมทุกวันนี้เรื่องของสุขภาพและความงามก็ถือเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ผู้หญิงอย่างเราจะให้ความสำคัญ ก็แหม่... การมีรูปร่างดี เอวคอดเล็กมันดูดีจะตายไป แถมยังทำให้มีความมั่นใจ สวมใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวยไปหมด และยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้หญิงอย่างเราได้มากอีกด้วย

แต่จะทำอย่างไรดีในเมื่อเอวหนา ๆ มันไม่ยอมไปจากเรา ลองทำทุกวิถีทางก็แล้ว แต่ก็ไร้วี่แววว่าเอวจะเล็กคอดสมใจสักที ในเมื่อทำทุกอย่างแล้ว หนทางสุดท้ายเห็นทีคุณสาว ๆ คงจะต้องลองหันมาเพิ่งการแพทย์ด้วยการทำ "ศัลยกรรมเอวเล็ก" กันดูแล้วล่ะค่ะ ซึ่งวันนี้เรามีข้อมูลมาให้คุณสาว ๆ ได้ลองศึกษากัน สำหรับใครที่กำลังคิดอยากจะทำ ก็ลองมาดูกันเลย

การทำศัลยกรรมเอวเล็ก สามารถทำได้โดยการผ่าตัดเอาผนังหน้าท้องออกพร้อมบริเวณเอว ซึ่งจะต้องมีการเย็บชั้นกล้ามเนื้อของผนังหน้าท้องให้กระชับ โดยขั้นตอนการผ่าตัดนั้นศัลยแพทย์จะทำการประเมินสภาพของผนังหน้าท้องของคนไข้ก่อนว่าเป็นผนังหน้าท้องที่มีขนาดใหญ่มากน้อยเพียงใด มีผิวหนังหน้าท้องที่เหี่ยวย่น ห้อยย้อย หนา หรือหย่อนยานมากน้อยแค่ไหน รวมถึงตรวจสภาพร่างกายในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมในการผ่าตัด

สำหรับในขั้นตอนของการผ่าตัด ศัลยแพทย์จะใช้เทคนิคการผ่าตัดด้วยการเปิดแผลผ่าตัดเหนือหัวหน่าวในแนวนอน เพื่อซ่อนแผลเป็นตามแนวชุดชั้นใน ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของคนไข้ว่าต้องการจะซ่อนแนวแผลไว้สูงต่ำอย่างไร จากนั้นจึงออกแบบการตัดผนังหน้าท้องส่วนที่เกินออกไป ซึ่งผลลัพธ์ที่จะได้ก็คือผนังหน้าท้องจะแบนเรียบ ความหนา ความเหี่ยวย่น หรือความหย่อนยานของผนังหน้าท้องจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด แล้วคุณสาว ๆ ก็จะได้เอวคอดหรือขนาดเอวที่เล็กลง

ทั้งนี้ภายหลังผ่าตัดหน้าท้อง คุณอาจจะต้องเดินงอตัวในช่วง 2 สัปดาห์แรก และหลังการผ่าตัดประมาณ 45 วันไปแล้ว ผลลัพธ์ของการผ่าตัดในเรื่องเอวคอด จึงจะเห็นผลชัดเจน ซึ่งโดยปกติแล้วขนาดของเอวจะเล็กลงจากเดิมประมาณ 4-5 นิ้ว

สำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังคิดที่จะทำศัลยกรรมเอวเล็กนอกจากจะต้องศึกษาข้อมูลให้ดีแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือควรจะศึกษาข้อมูลของศัลยแพทย์ที่เราจะทำการผ่าตัดด้วยให้ดีเสียก่อน โดยให้ดูผลงานที่ผ่าน ๆ มา หากเป็นที่น่าพึงพอใจก็ค่อยสินใจทำกับศัลยแพทย์คนนั้น ๆ ซึ่งจะช่วยทำให้สาว ๆ มั่นใจกับผลลัพธ์ที่จะออกมาสวยงามและไม่มีปัญหาตามมาหลังการผ่าตัดนั่นเอง



บทความแนะนำ


การศึกษาโบท็อกซ์หน้าแก่เหี่ยวลงริ้วรอยปัญหาความรักความรักผู้หญิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก