ใส่เสื้ผ้ายังไงให้ดูขาเรียวยาว

อ่าน 4,919

ผู้หญิงเราต้องพิถีพิถันในการแต่งตัว เลือกเสื้อผ้าให้เข้าบุคลิกและรูปร่าง หรือเลือกใส่เพื่ออำพรางจุดบกพร่องของตัวเองมาดูการเลือกเสื้อผ้าที่ทำให้ผู้หญิงเราดูขาเรียวขายาวขึ้น ดูสูงโปร่งขึ้น

- สวมรองเท้าสีนู้ดหารองเท้าส้นสูงสีนู้ดหรือสีเนื้อ ที่ดูกลมกลืนไปกับสีผิวมาใส่ เพราะสีนู้ดที่ดูกลมกลืนและไม่ตัดกันกับสีผิวนั้น จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น เพิ่มประกายระยิบระยับให้เรียวขา ด้วยการทาแป้งหรือครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของกลิตเตอร์ระยิบยับบริเวณหน้าแข้ง จะช่วยทำให้ขาดูเรียวและมีมิติจากประกายของช่วงกระดูกที่โดดเด่น

- เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันทำให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้น การหลอกตาของสีที่กลมกลืน สีโทนเดียวกันในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นสีเดียวกันเป๊ะ แต่ให้เลือกโทนสีที่ใกล้เคียงกัน

- เสื้อผ้าลายทางลงการใส่เสื้อผ้าลายเส้นเป็นทางลงจะทำให้ดูขาเรียวยาวขึ้น ในทางตรงกันข้ามการใส่เสื้อผ้าลายขวางก็จะทำให้ขาของคุณสาว ๆ ดูต้นเป็นเสาตอม่อได้อีกด้วย

- กระโปรงทรงดินสอมีส่วนช่วยทำให้สาว ๆ ดูมีสะโพกและมีช่วงขาที่เรียวสวย

- กระโปรงหรือกางเกงเอวสูงทำให้ช่วงตัวด้านล่างดูมีความยาวมากขึ้นจากการที่รอบเอวอยู่สูงขึ้นไป หากเป็นกางเกงขายาวให้ใส่กางเกงที่ปลายขายาวกว่าข้อเท้าลงไปนิดหน่อย โดยใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงจะยิ่งทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นได้อีก

- กระโปรงเอวสูงถ้ามั่นใจว่าขาไม่ใหญ่ ก็สามารถใส่กระโปรงเอวสูงสั้นเพื่อโชว์เรียวขาที่ดูเพรียวได้ แต่สำหรับคนที่มีต้นขาอวบให้ใช้กระโปรงเอวสูงที่มีความยาวพอดีเข่าหรือเลยเข่าลงมานิดหนึ่งก็จะทำให้ขาดูยาวและเรียวได้สัดส่วน



บทความแนะนำ


เรื่องบนเตียงเที่ยวในประเทศTropicalร้านMonkeyที่กินเคล็ดลับการท่องเที่ยวเที่ยวต่างประเทศร้านอาหารเซ็กซ์ที่เที่ยวความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก