มาสก์หน้าแนวใหม่ มาร์กหลายสูตรทีเดียวจบ

อ่าน 12,008

Multimasking มาสก์หน้า บำรุงผิวสวยแนวใหม่ แค่ทามาสก์หลายสูตรในคราวเดียว ก็สวยปิ๊งม้วนเดียวจบเลย

สาว ๆ ก็รู้กันอยู่แล้วแหละว่ามาสก์บำรุงผิวหน้ามีหลายสูตรให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นมาสก์โคลน มาสก์ถ่านภูเขาไฟ มาสก์จมูกลอกสิวเสี้ยน และอีกมากมาย ซึ่งลองคิดดูสิว่ากว่าจะใช้แต่ละสูตรครบต้องใช้เวลาหลายวันทีเดียวเชียว แต่ตอนนี้มีเทรนด์ใหม่ที่สามารถมาสก์หน้าหลายสูตรได้ในเวลาเดียวกันมาให้ลองแล้วจ้ะ ซึ่ง Buzzfeed บอกว่า เทรนด์มาสก์หน้าแนวใหม่นี้มีชื่อว่า "Multimasking" นั่นเอง

สำหรับการมาสก์หน้าแบบ Multimasking ก็คือการนำมาสก์ที่ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะจุด มามาสก์ตรงบริเวณที่มาสก์ชนิดนั้น ๆ จะช่วยบำรุงหรือแก้ปัญหา เช่น การนำมาสก์ถ่านมาทาบริเวณที่มีแนวโน้มจะเป็นสิวหรืออุดตันง่าย แล้วค่อยนำมาสก์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมามาสก์บริเวณที่แห้งง่าย เช่น แก้มและรอบริมฝีปาก หรือสำหรับคนหน้าแห้งขอบตาคล้ำ ก็สามารถนำมาสก์เติมความชุ่มชื้นมาทาให้ทั่วหน้า แล้วแปะแผ่นอายมาสก์ไว้ที่ใต้ตาด้วยก็ได้ เห็นไหมล่ะว่าสวยจบครบครันในเวลาเดียวเลย

วิธีการมาสก์แบบนี้ ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าควรทำแค่สัปดาห์ละครั้งก็พอแล้ว และควรจะทำในเวลากลางคืนก่อนนอนด้วย ผิวของคุณจะได้ผ่อนคลายแบบจัดเต็มไปเลยยังไงล่ะ ว่าแล้วก็มาดูหน่อยสิว่า ? สาว ๆ ที่ได้ลองมาสก์หน้าตามเทรนด์ Multimasking จะมาสก์หน้ากันยังไงและจะสนุกแค่ไหนนะ

ทั้งได้ผิวสวยจบในคราวเดียว และยังได้ความครีเอทที่แสนจะสนุกสนานอีกด้วย แบบนี้ไม่ลองตามเทรนด์นี้ไม่ได้แล้วนะเนี่ย



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีShelterFalloutคะนึงนิจรถเมล์เกมส์เจลเขียนคิ้วละครเลื่อมสลับลายที่เขียนคิ้วแบบเจลข่าวบันเทิงวันนี้Androidที่เขียนคิ้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก