ทริคเด็ดๆ แต่งหน้าให้สวยใส เป็นธรรมชาติ

อ่าน 13,512

ผู้หญิง กับการแต่งหน้าคงเป็นเรื่องยากของใครหลายๆ คนที่ต้องหาเทคนิควิธีแต่งหน้า เฉพาะตัวในการแต่งหน้าให้สวยและเรียบเนียบ ดูเป็นธรรมชาติ แต่วันนี้คุณไม่ต้องกังวลไปแล้วล่ะค่ะ วิธีแต่งหน้า ให้สวยเด้ง และเป็นธรรมชาติ

วิธีการแต่งหน้า ให้สวยเด้ง และดูเป็นธรรมชาติดูจะเป็นเรื่องยากของใครหลายๆ คนกับการแต่งหน้า เพราะบางวันคุณเองก็ไม่มีเวลาที่จะต้องมานั้งแต่งหน้านานๆ ...ให้ดูสวยอยู่ตลอดเวลา แต่คุณไม่ต้องเป็นกังวลไปหลอกค่ะ วิธีการแต่งหน้าที่ดีนั้นวันนี้เรามีมาบอกกันค่ะ

สครับผิวเพื่อผิวเรียบเนียน

ผิวสวย ๆ ไม่ได้มาจากขั้นตอนการทาครีมหรือลงเครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังต้องมาจากการเตรียมผิวให้เรียบเนียนด้วยการสครับเสียตั้งแต่เนิ่น ๆ ก่อนการแต่งหน้า ซึ่งนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมสาว ๆ จึงควรสครับผิวเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ยังไงล่ะคะ ผิวเรียบ ๆ ไม่มีเซลล์ผิวหนังที่แห้งหรือลอกเป็นขุยเล็ก ๆ จะทำให้คุณแต่งหน้าได้สวย ลงรองพื้นก็เนียน เบลนด์สีเครื่องสำอางก็ทำได้ไม่สะดุดมือ และไม่จับตัวเป็นปื้นด้วย

ใช้มอยส์เจอไรเซอร์ก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง

สาว ๆ หลายคนมักข้ามขั้นตอนนี้ไป เพราะเห็นว่าหน้าก็ไม่ได้มีปัญหาผิวแห้งอะไรมากมาย ประหยัดเวลาดีด้วย และกลัวทาลงไปแล้วหน้าจะยิ่งมัน เดี๋ยวแต่งหน้าไม่ติด แต่ความจริงผิวที่ได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้นแล้วต่างหากที่จะทำให้เครื่องสำอางเกาะผิวได้ดีกว่า และหากรู้สึกว่าหน้ามันระหว่างวันคุณก็สามารถซับมันและเติมแป้งได้ ดีกว่าปล่อยให้ผิวขาดการบำรุงเป็นประจำ ซึ่งจะทำให้ผิวเหี่ยวถาวรได้ค่ะ

Less is more แต่งน้อยได้มาก

ถ้ารักจะแต่งหน้าให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ ให้ยึดสีเฉดนู้ดเอาไว้เป็นหลัก ไม่ปัดแก้มจัดไป ไม่ทาปากจัดไป ไม่แต่งตาหนักไป ยึดหลัก Less is more เข้าไว้ แต่งน้อย ๆ ก็ทำให้ดูเนียนใสเป็นธรรมชาติได้จริง ๆ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ลานจอดรถเข้าซองการศึกษาWhiteChickทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก