การดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์

อ่าน 3,677

เพื่อความสวยสาวๆ หลายคนตัดสินใจทำศัลยกรรม และการฉีดฟิลเลอร์ ในปัจจุบัน ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้หญิง หลายคนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์อัพความสวยของตัวเอง เพื่อปรับแก้รูปหน้าให้สวยเป๊ะ หรือเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย เพราะทั้งประหยัดเวลาและมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมาก

ไม่ควรนอนราบ ในช่วง 3-4 ชั่วโมงหลังการฉีด

เนื่องจากในช่วง 3-4 ชั่วโมงหลังฉีด สารฟิลเลอร์ยังไม่คงสภาพ หากสาว ๆ นอนหงายราบไปกับพื้น อาจทำให้ฟิลเลอร์ไหลไปบริเวณที่ไม่ต้องการได้ ทางที่ดีให้นอนซ้อนหมอนสูงจนครบเวลาที่กำหนดแล้วจึงนอนราบได้ตามปกติ

ห้ามออกกำลังกายในช่วง 48 ชั่วโมงแรกหลังการฉีด

เพราะการออกกำลังกายหรือตากแดดมาก ๆ จะทำให้เลือดสูบฉีดเร็วกว่าปกติ ดังนั้นหากสาว ๆ ออกกำลังกายในช่วง 48 ชั่วโมงหลังการฉีด จะทำให้เลือดซึมเข้าไปปนอยู่ในตัวฟิลเลอร์ได้ในปริมาณที่มากจนเกินไป ส่งผลให้จะเกิดรอยแดงบริเวณที่ฉีดได้

ห้ามถูหน้าแรง ๆ บริเวณที่พึ่งฉีดฟิลเลอร์

การถูหน้าแรง ๆ บริเวณที่พึ่งฉีดฟิลเลอร์จะทำให้สารฟิลเลอร์เคลื่อนที่ไปยังบริเวณที่ไม่ต้องการ จะส่งผลให้ได้รูปหน้าที่ผิดรูปได้นะคะสาว ๆ

ดื่มน้ำมาก ๆ ในช่วง 4 วันแรกหลังการฉีด

หลังการฉีด สาว ๆ ควรดื่มน้ำให้มาก ๆ ประมาณวันละ 12 แก้ว เพราะน้ำจะเข้าไปเติมเต็มฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปช่วยให้คุณได้รูปหน้าที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ

ภายใน 2 สัปดาห์แรกที่ฉีด ไม่ควรให้ผิวหนังโดนความร้อน

ภายใน 2 สัปดาห์หลังการฉีดฟิลเลอร์ สาว ๆ ไม่ควรให้ผิวหนังโดนความร้อน เช่น การอบซาวน่า ทำเลเซอร์ หรือการอาบน้ำอุ่น เพราะความร้อนจะทำให้ตัวฟิลเลอร์เสื่อมคุณภาพลงได้ค่ะ



บทความแนะนำ


McDonald?sมื้อเช้าแมคปาท่องโก๋GATPATO-NETการศึกษาเรียนในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก