แต่งหน้าเฟล ที่ผู้ชายเห็นแล้วเป็นต้องส่ายหน้า

อ่าน 3,676

เวลาแต่งหน้าเนี่ย ปฏิเสธไม่ได้ว่า มันสร้างความมั่นใจให้เราได้หลายร้อยเท่าเลยล่ะ แต่สาวๆเอ๋ย เธอจะรู้มั้ยว่า ความพอดีน่ะมันเป็นเรื่องสำคัญนะ และคุณหนุ่มๆเนี่ยเขาไม่ได้มองเราแค่ภายนอกอย่างเดียวหรอกนะ บางคนนะหูตาไวยิ่งกว่าเหยี่ยว ชอบสังเกตชอบทักดีนัก เพราะฉะนั้น อย่าให้งามหน้าค่ะ มาเช็คดีกว่าว่า การแต่งหน้าแบบไหนที่เรียกว่า ? แต่งหน้าเฟล? ที่ผู้ชายเห็นแล้วร้องว่า ?ไม่โออ่ะเธอ?

1. รองพื้นหนา

หน้าที่ของรองพื้นคือการซ่อนริ้วรอยและข้อบกพร่องเล็กๆน้อยๆ ทำให้คุณสาวๆดูสุขภาพผิวดีและหน้าเรียบเนียนเท่านั้น แต่ถ้าจัดเยอะเกินจนหนา รับรองว่าแบบนี้ไม่ดีแน่อย่าว่าแต่หนุ่มๆมองเลย สาวๆบางคนยังไม่ชอบเลยจ้า

2. กลิตเตอร์กับชิมเมอร์

ถ้าคุณสาวไม่ใช่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ อย่าแต่งแนวนี้เลยนะคะคุณสาวๆ เพราะโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมันช่างน้อยนิดเหลือเกินถ้าไม่แน่จริง เพราะมันจะร่วงกราวลงมาที่หน้าสร้างความรำคาญ และดูเหมือนงานวัดมากกว่าจะเป็นสาวบนรันเวย์ อย่าดีกว่านะจ๊ะ

3. มาสคาร่าเยิ้ม

ใช่ว่าปัดมาสคาร่าเยอะๆแล้วจะดีนะคะคุณสาวๆ ถ้าปัดแล้วมันเยิ้มจนขนตามาติดกันอันนี้ ขอบั๊ย อ่ออีกเรื่องนะคะใช้มาสคาร่าก็ขอแบบดีๆหน่อย ขนตาจะได้สวยเด้ง จนหนุ่มๆหันมอง ถ้าใช้ของห่วยระวังหนุ่มๆหันหนี เพราะความเยิ้มของมันล่ะ

4. โกนขนชุ่ยๆ

ชายหนุ่มหน่ะชอบผิวเรียบเนียนสวยงาม ถ้าคุณสาวๆ โกนขนแบบชุ่ยๆ มันจะทิ้งซากปรักหักพังและความไม่เป็นระเบียบอยู่นะจ๊ะ ถ้าไม่ชอบการโกนขนแนะนำว่าเข้าร้านแว๊กซ์หรือเลเซอร์ไปเลยจ้า จบ!

5. ผิวแห้ง

ทาเข้าไปเลยจ้าโลชั่น มอยเจอร์ไรเซอร์ ตีต่อผิว ผิวที่สวยๆเนียนของคุณสาวๆจะได้ไม่แห้งแตก เพราะเวลาหนุ่มๆจับไปจะได้รู้สึกว่าจับคนอยู่ ไม่ได้จับดินแห้งแกรกนะ

6. ลมหายใจและสีฟัน

สาวลองเช็คดูบ้างนะจ๊ะ กลิ่นปากเอย สีฟันเอย ถ้าปากเหม็น ฟันเหลือง อันนี้ต้องแก้ไขนะ

7. Lip Liner สีตัดกันกับลิปสติกเกินไป

ถ้าจะใช้ต้องดูดีๆนะคุณสาวๆ เพราะบางทีเนี่ยเวลาเจอหนุ่มๆ มักจะเป็นเวลากินข้าวพอดิบพอดี แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ ก็ปากเลอะหน่ะสิ สิ่งที่ทามาสวยๆ มันจะดูแย่ไปหมด แนะนำว่าให้เลือกสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติปากคุณนะคะมันจะช่วยได้มากเลยทีเดียว

8. น้ำหอมเยอะเกิน

นิดหน่อยพอโอเคนะจ๊ะ แต่ถ้าจัดมาเยอะเกินนี่ก็ไม่ไหวนะ ยิ่งถ้าอยู่ในลิฟต์ด้วยแล้ว แทบจะขาดอากาศหายใจกันเลยทีเดียว และบางทีทำให้คนข้างๆเผลอๆอาจจะเวียนหัวเป็นลมได้

9. ทรงผมเว่อวังอลังการ

ทรงผมที่ดูเก๋ๆแปลก เหมาะจะไปเฉพาะงานแฟชั่น เดินสวยๆเท่านั้นจ้า ถ้าไปกับหนุ่มๆปล่อยตามธรรมชาติเล็กๆจะสวยกว่านะจ๊ะ ไม่เชื่ออาจจะลองถามเพื่อนๆคุณที่เป็นผู้ชายดูก็ได้ว่าส่วนใหญ่แล้วหน่ะผู้ชายชอบทรงผมแบบไหน

10. แต่งหน้าในที่สาธารณะ

การแต่งหน้าน่ะเป็นหลักสูตรบังคับให้ทำเฉพาะที่บ้านเท่านั้น ห้ามทำข้างนอกโดยเฉพาะต่อหน้าหนุ่มๆ ลองคิดดูสิ ขณะที่คุณแต่งหน้าหน้าคุณเป็นอย่างไร รับรองไม่สวยแน่ๆ ยิ่งสาวๆบางคนนี่ปากเบ้แทบจะ 360 องศากันเลยทีเดียว ทางที่ดีเก็บไว้ทำที่บ้านหรือในห้องน้ำดีกว่านะเธอ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นความรักอารมณ์หัวสมองความเป็นจริงชีวิตคู่ซิตี้แบงก์บาร์บีคิวพลาซ่าความเบื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก