7 วิธีแต่งหน้าให้เป๊ะปัง

อ่าน 6,466

คุณๆ ขา ทุกวันนี้เรา ยังคงแต่งหน้าด้วยวิธีเดิมๆ กันอยู่รึเปล่า ขนตาที่ดัดแล้วดัดอีก ดัดยังไงก็ไม่งอน คอนซีลเลอร์ใต้ตาที่ทายังไง ก็ยังเป็นหมีแพนด้าอยู่นั่น คอนทัวร์หน้ากี่ครั้ง มันก็กลายเป็นฟุ้งไปทั่วหน้า ไม่สวยเหมือนอย่างที่คิด คุณเคยรู้ไหมว่า กระดาษรองนั่งชักโครก สามารถใช้แต่งสวยให้คุณได้!? วันนี้ เรามี 7 เทคนิค แต่งหน้า ยังไงให้พุ่ง มาให้คุณรู้ก่อนใคร อ่านตอนนี้ รู้ตอนนี้ สวยตอนนี้ ถ้าไม่อยากสวยช้ากว่าคนอื่น อ่านโลดดดดดดดด?.!!!!

1.ดัดขนตายังไง ให้งอนเด้งง่ายๆใช้กฎเดียวกันกับ ที่ดัดขนตาด้วยความร้อนล่ะค่ะ ลองเป่าวอร์ม อัพด้วยไดร์เป่าผมให้ที่ดัดขนตาร้อนกำลังดี ทิ้งไว้ให้อุณหภูมิลดลงนิดหน่อย แล้วจึงค่อยดัด เพื่อให้ชัวร์ว่าจะไม่ทำให้เวลาดัดแล้วเราสะดุ้งไปเพราความร้อนเสียก่อน

2.วิธีทำให้ขนตาดูหนาหลังจากคุณปัดมาสคาร่าเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่มาสคาร่าจะแห้ง ให้ใช้แปรงแตะๆ แป้งฝุ่น Translucent แล้วแต้มลงบนระหว่างเปลือกตากับโคนแพขนตา วิธีนี้จะช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นได้

3.ติดกาวขนตาด้วยกิ๊บสะอาดเคยไหม ติดกาวบนขนตาปลอมแต่ละที ลำบ๊าก?ลำบาก เราขอแนะนำลองใช้ปลายกิ๊บที่ 2 ขาไม่เท่ากัน ทากาวลงบนขนตาปลอม จะช่วยจัดระเบียบกาวให้สม่ำเสมอ ไม่เลอะ และติดได้ง่ายค่ะ ปล. ขอแนะนำให้ให้ใช้กิ๊บสะอาด ไม่เป็นสนิม เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของดวงตาคู่สวยนะคะ

4. ทำลิปกลอสเอง ง่ายๆใช้ผงพิกเม้นท์ที่มี ผสมกับ ปิโตรเลี่ยม เจล เท่านี้เราก็จะได้ลิปกลอสราคาประหยัดไว้ใช้แล้วล่ะค่ะ

5.รู้ยัง คอนซีลเลอร์ใต้ตา ทายังไงให้ถูกวิธีการทาคอนซีลเลอร์ใต้ตาเป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำ จะช่วยปิดรอยคล้ำ และถูงใต้ตาได้อย่างดี ช่วยให้หน้าดูกระชับขึ้น เพราะขับให้จุดที่สว่างที่สุดคือใต้ตา ทำให้หน้าดูพุ่งๆๆๆๆ สวยแบบหยุดไม่ได้

6.รู้ป่ะ ? คอนทัวร์หน้ายังไงให้ถูกโซนเคยคอนทัวร์ หน้า แล้วมัน กลายเป็นกระจายฟุ้งไปทั่วใบหน้าไหมคะ นั่นเป็นเพราะเราไม่รู้ทิศทางว่าจะคอนทัวร์ไปโซนไหนของหน้าได้บ้าง ลองใช้ด้ามยาวๆ ของแปรงแต่งหน้า,ดินสอหรือปากกามาทาบกับแนวแก้มของคุณตามรูป นั่นล่ะค่ะ แนวสำหรับบรอนเซอร์ให้แก้มตอบ ส่วนกรอบหน้าคุณก็สามารถปัดให้ฟุ้งได้ ขอแค่อย่าเข้ามาใกล้แนวด้าม Cheekbone นั่นก็พอ

7.กระดาษรองนั่งชักโครกนี่ล่ะ กระดาษซับมันอย่างดีมันอาจจะดูตลก แต่นี่คือเรื่องจริงค่ะ ใช้งานได้จริง ไม่มีสลิง ไม่ใช้สตั๊นท์ เพราะผลิตจากกระดาษเนื้อเยื่อเดียวกัน ลองใช้กระดาษรองนั่งชักโครกสะอาดๆ สักแผ่น แล้วคุณจะเข้าใจที่เราบอก



บทความแนะนำ


สาวผิวแทนทายนิสัยดูดวงบำรุงผิวโหงวเฮ้งดูแลผิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก